Tài chính

Hydra X cho ra mắt AGX: Tạo điều kiện thuận lợi cho việc niêm yết chéo các tài sản token hóa

SINGAPORE, 02/07/2024 /PRNewswire/ -- Tự hào thông báo rằng AGX, sàn giao dịch số được vận hành bởi LabyrinthX Technologies Pte. Ltd., công ty con của Hydra X, sẽ được ra mắt chính thức. AGX, được Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) cấp phép với tư cách là Nhà điều hành thị trường được công nhận (RMO), nhằm mục đích cho phép niêm yết chéo và tạo điều kiện thuận lợi cho dòng thanh khoản giữa các sàn giao dịch ở các khu vực pháp lý khác nhau. Thủ tục niêm yết kép giản hóa của AGX giúp tinh gọn quy trình để các tổ chức phát hành niêm yết tài sản và các nhà đầu tư tham gia vào giao dịch và thanh toán một cách nhanh chóng và trơn tru.

Một ví dụ về khả năng niêm yết chéo của AGX là quan hệ hợp tác gần đây với MIO 3, một nền tảng blockchain có trụ sở tại EL Salvador chuyên về token hóa các tài sản trong thế giới thực. Quan hệ hợp tác này sẽ tạo điều kiện giúp cả hai công ty niêm yết chéo và cung cấp tài sản token hóa cho khách hàng của họ ở cả El SalvadorSingapore.

Mark Tang, Phó Chủ tịch của AGX cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt AGX, một nền tảng được thiết kế để thay đổi cục diện đầu tư trên thị trường tư nhân. Quan hệ hợp tác của chúng tôi với các nhà cung cấp chịu sự quản lý trên toàn thế giới nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra một hệ sinh thái tài chính kết nối, đáng tin cậy và hiệu quả hơn. Chúng tôi tin rằng AGX sẽ mở đường cho các cơ hội đầu tư mới và tạo điều kiện cho dòng thanh khoản xuyên biên giới ở quy mô lớn hơn".

Mọi thắc mắc về truyền thông, vui lòng liên hệ 
Trina GAN
[email protected]

Giới thiệu về AGX

AGX là sàn giao dịch số hàng đầu châu Á, do LabyrinthX Technologies Pte. Ltd. (một công ty con của Hydra X) điều hành, tận dụng công nghệ blockchain để chuyển đổi đầu tư vào thị trường tư nhân. Nền tảng này cung cấp giao dịch và thanh toán nhanh chóng, nâng cao tính thanh khoản và hiệu quả. AGX cung cấp cho các nhà đầu tư tổ chức và doanh nghiệp đã được chứng nhận khả năng tiếp cận các tài sản thay thế, vốn cổ phần tư nhân và nợ. 

Được Cơ quan tiền tệ Singapore cấp phép, AGX có giấy phép Nhà điều hành thị trường được công nhận (RMO) theo Đạo luật Chứng khoán và Hợp đồng Tương lai.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web, linkedin hoặc instagram của chúng tôi.

Giới thiệu về Hydra X

Hydra X Pte. Ltd. là một nền tảng tích hợp, tuân thủ quy định hỗ trợ tiếp cận vào hệ sinh thái tài chính token hóa. Hydra X mang đến cơ sở hạ tầng toàn diện để giao dịch tài sản token hóa, tạo điều kiện giúp các doanh nghiệp và khách hàng tổ chức áp dụng và mở rộng quy mô trong thị trường vốn kỹ thuật số. Với sự dẫn dắt của Giám đốc điều hành sáng lập Daryl Low, đội ngũ quản lý của Hydra X có hơn 60 năm kinh nghiệm về tài chính, quy định tài chính, luật định và công nghệ.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web, linkedin hoặc instagram của chúng tôi.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm