Công nghệ

Honor "xin lỗi" người dùng Galaxy Z Fold

Honor Magic V3 dự kiến là smartphone màn hình gập mỏng nhất thế giới với độ dày 4,35 mm khi mở và 9,2 mm khi gập, nặng 226 gram. Trước lễ ra mắt, công ty Trung Quốc đã thực hiện hàng loạt hoạt động quảng bá và một trong số đó là gửi "lời xin lỗi nhỏ nhất thế giới".

Hình ảnh lời xin lỗi được khắc lên bản lề của Magic V3. Ảnh: FoneArena.

Lời xin lỗi được khắc lên bản lề của Magic V3. Ảnh: Honor

Thông điệp dài 166 từ với một phần nội dung: "Gửi những người sở hữu Samsung Galaxy Z Fold, chúng tôi xin lỗi. Chúng tôi biết các bạn rất hào hứng khi mua điện thoại gập đôi và có thể bỏ túi, dù hơi cồng kềnh. Các bạn được hứa hẹn về một tương lai, một kỳ quan kỹ thuật, một thế giới đa nhiệm và hiệu suất không giới hạn. Và bây giờ, có lẽ các bạn đang nhìn vào Honor Magic V3 mới và cảm thấy hơi... bị phản bội. Kích thước quan trọng, chúng tôi hiểu nỗi đau của bạn. Giống như việc được dự đoán sẽ giành huy chương vàng nhưng lại về cuối cuộc đua, việc biết có một điện thoại gập mỏng, nhẹ và bền hơn tồn tại đủ để khiến bất kỳ ai cũng phải đặt câu hỏi về lựa chọn của mình"

Toàn bộ lời xin lỗi được Graham Short, nghệ sĩ vi mô nổi tiếng với các tác phẩm tinh xảo trên bề mặt nhỏ, khắc lên bản lề 2,84 mm của Magic V3. Thách thức với Graham Short là phải khắc lên bề mặt kim loại mỏng và có độ cứng cao. Ông sử dụng công cụ với đầu kim cương và toàn bộ quá trình mất 90 tiếng. Thông điệp chỉ đọc được dưới kính hiển vi do giới hạn về diện tích.

Bên cạnh thiết kế siêu mỏng, Magic V3 cũng tích hợp các tính năng AI tạo sinh, màn hình AI Defocus và Google Cloud AI.

Honor dự kiến giới thiệu Magic V3 tại triển lãm điện tử tiêu dùng IFA 2024 ở Berlin ngày 5/9.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm