Bất động sản

Hong Kong Land giới thiệu dự án The Marq tới nhà đầu tư Hà Nội

Theo đại diện chủ đầu tư, khi đến tham dự sự kiện tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội (15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội), khách hàng và các nhà đầu tư sẽ được tặng ngay gói nội thất trị giá tới 3,5 tỷ đồng, chỗ đỗ xe giá trị tới 500 triệu đồng, đồng thời miễn 3 năm phí quản lý. Những nhà đầu tư phía Bắc và chủ doanh nghiệp hoặc có cổ phần doanh nghiệp trên địa bàn TP HCM còn nhận thêm chiết khấu 2%.

Đặc biệt, tất cả khách hàng sở hữu căn hộ The Marq tại sự kiện sẽ được tặng một chuyến tham quan dự án tại Sài Gòn bao gồm vé máy bay khứ hồi và một đêm lưu trú tại khách sạn 5 sao trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong sự kiện.

Thiết kế mặt ngoài dự án căn hộ The Marq. Ảnh: Hong Kong Land

Thiết kế mặt ngoài dự án căn hộ The Marq. Ảnh: Hong Kong Land

Song song với việc giới thiệu dự án căn hộ hạng sang The Marq tới khách hàng tại Hà Nội, phía chủ đầu tư Hong Kong Land cũng đưa ra các chính sách thanh toán hấp dẫn. Theo đó, với khoảng 8,5 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp tại vị trí trung tâm quận 1.

Nhằm hỗ trợ khách hàng, chủ đầu tư Hongkong Land còn đưa ra nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, giúp giảm áp lực tài chính và tối ưu dòng tiền cho người mua. Đơn cử như: có thể trả trước 30% giá trị sản phẩm và thanh toán trong vòng 12 tháng, hoặc nhận ngay chiết khấu đến 6% khi thanh toán 100% giá trị căn hộ.

Song song với đó, khách hàng còn được nhận quà tặng tương đương 4 lượng vàng (khoảng 264 triệu đồng). Tất cả ưu đãi này người mua có thể nhận riêng hoặc lựa chọn trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ.

Khu vực vui chơi giải trí tại tầng thượng của dự án The Marq. Ảnh: Hong Kong Land

Khu vực vui chơi giải trí tại tầng thượng của dự án The Marq. Ảnh: Hong Kong Land

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, The Marq được chủ đầu tư Hong Kong Land định hướng kiến tạo thành "biểu tượng sống sang" với chuỗi tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ lợi thế vị trí, các chủ nhân tương lai không chỉ dễ dàng kết nối đến các điểm tham quan du lịch, vui chơi, giải trí, mua sắm nổi tiếng của thành phố, mà còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích độc đáo tại The Sky Club ngay tầng thượng của dự án. Có thể kể đến: hồ bơi vô cực dài 30m ở trung tâm, bao quanh là khu vực tiệc ngoài trời, phòng gym, phòng yến tiệc, khu BBQ, hồ bơi trẻ em, hồ Jacuzzi...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm