Công nghệ

Hoàng Hà PC cung cấp máy tính đồ họa, gaming

Đại diện đơn vị cho biết, trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, các sản phẩm liên tục ra mắt. Dạo một vòng các con phố hay vài cú click chuột, không khó để tìm thấy những cơ sở cung cấp sản phẩm công nghệ như máy tính, linh kiện, phụ kiện đi kèm.

Trong đó, Hoàng Hà PC cung cấp đa dạng sản phẩm máy tính cùng linh kiện, phụ kiện đi kèm như tản nhiệt, màn hình máy tính, thiết bị mạng... Cửa hàng đáp ứng hầu hết nhu cầu, mục đích sử dụng gồm văn phòng, chơi game, render, thiết kế đồ họa...

Nổi bật hiện nay có Intel Core i9 13900k. Đây là thế hệ CPU mới nhất dành cho máy tính để bàn với nhiều cải tiến so với phiên bản trước đó, gồm 24 nhân và 32 luồng xử lý. Trang bị này giúp i9 13900k đạt hiệu suất tối ưu, xử lý tác vụ phức tạp một cách nhanh chóng và hiệu quả, đặc biệt khi thiết kế đồ họa, xử lý video, dựng hình 3D.

Cửa hàng có đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm nhằm hỗ trợ người dùng.

Cửa hàng có đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm nhằm hỗ trợ người dùng. Ảnh: Hoàng Hà

Loạt sản phẩm linh kiện máy tính, phụ kiện đều nhập chính hãng từ MSI, Asus, AMD, Intel, LG, Dell... Sản phẩm đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Đề cao trải nghiệm khách hàng, Hoàng Hà PC có đội ngũ chuyên viên, sẵn sàng tư vấn về mọi thông tin sản phẩm. Dựa vào mục đích sử dụng, đơn vị sẽ gợi ý các dòng máy phù hợp nhất. Nhờ vậy, cửa hàng được nhiều tín đồ công nghệ lựa chọn.

Hoàng Hà PC là một trong những lựa chọn cho các tín đồ máy tính, công nghệ.

Hoàng Hà PC là một trong những lựa chọn cho các tín đồ máy tính, công nghệ. Ảnh: Hoàng Hà

Mọi sản phẩm tại Hoàng Hà PC đều có chính sách bảo hành đầy đủ. Vấn đề phát sinh liên quan thiết bị, linh kiện, phụ kiện đều được xử lý nhanh chóng. Với khu vực nội thành Hà Nội và TP HCM, đơn vị áp dụng chính sách bảo hành tại nhà, tối ưu tiện lợi.

Giá thành luôn là vấn đề ảnh hưởng đến lựa chọn của người mua. Thấu hiểu tâm lý này, Hoàng Hà PC xây dựng bảng giá có tính cạnh tranh. Điều này giúp người dùng tối ưu chi phí khi đầu tư các sản phẩm máy tính, linh kiện, phụ kiện.

Đại điện đơn vị cho biết: "Đa dạng về chủng loại, đảm bảo chất lượng, tận tình khi tư vấn, chính sách bảo hành cũng như giá thành là những điểm đặc biệt của Hoàng Hà PC, giúp chúng tôi thu hút thêm nhiều người dùng".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm