Công nghệ

Hoàng Hà Mobile bán hơn 4.000 máy iPhone từ 0h ngày 14/10

Từ 0h đến 3h, ngày 14/10, Hoàng Hà Mobile tổ chức sự kiện mở bán iPhone 14 series chính hãng VN/A tại các cửa hàng trên toàn quốc. Sự kiện diễn ra sôi động và những khách hàng đầu tiên nhận được siêu phẩm đều đã lộ diện. Đặc biệt, toàn bộ khách hàng tới sự kiện mở bán iPhone 14 lúc 0h đều được tham gia vòng quay may mắn tặng bộ phụ kiện bao gồm củ sạc, ốp lưng, miếng dán màn hình với tổng giá trị lên tới 400 triệu đồng.

Hoàng Hà Mobile bắt đầu sự kiện mở bán vào lúc 0h, ngày 14/10. Ảnh: Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile bắt đầu sự kiện mở bán vào lúc 0h, ngày 14/10. Ảnh: Hoàng Hà Mobile

Một số khách hàng may mắn đã mua được iPhone 14 Pro Max 128GB với giá chỉ 26,99 triệu và trúng bộ quà phụ kiện. Nhiều khách hàng hào hứng với thiết kế màn hình Dynamic Island trên iPhone 14 Pro năm nay và được tham gia sự kiện lúc 0h để trở thành những người đầu tiên cầm trên tay siêu phẩm của năm.

Anh Minh Đức (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: "Lượng khách đặt iPhone 14 khá đông và tôi cảm thấy rất may mắn khi được gọi đến nhận máy ngay trong đêm mở bán. Màu tím mới của năm nay rất đẹp. Tôi nghĩ đây là màu trend của năm nay".

Tại Hoàng Hà Mobile, 100% các sản phẩm iPhone 14 series được bán ra từ 0h, ngày 14/10, đều phải active ngay tại cửa hàng. Ông Tuấn Minh, trưởng ngành hàng Apple tại Hoàng Hà Mobile cho biết: "Quy định này được đưa ra nhằm đảm bảo sản phẩm đến trực tiếp người dùng cuối với giá thành và chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, tránh tình trạng mua để đầu cơ hoặc dân buôn gom hàng gây khan hiếm. Quy định này vừa đảm bảo quyền lợi của khách hàng, vừa là căn cứ để Apple điều chỉnh phân bổ đợt hàng tiếp theo".

Những khách hàng đầu tiên nhận máy tại sự kiện. Ảnh: Hoàng Hà Mobile

Những khách hàng đầu tiên nhận máy tại sự kiện. Ảnh: Hoàng Hà Mobile

Theo ông Tuấn Minh, khoảng 4.000 máy tới tay khách hàng từ 0h đến 3h sáng ngày 14/10. Trong đó, phiên bản iPhone 14 Pro Max chiếm tới gần 80% và màu Deep Purple là phiên bản "hot" nhất. Dự kiến, trong đợt một, Hoàng Hà Mobile có thể trả được 7.000 máy cho khách hàng theo lịch về hàng của Apple. Nếu có thay đổi về thời gian trả hàng và số lượng hàng, cửa hàng sẽ thông báo tới khách hàng.

Đại diện của Hoàng Hà Mobile cho biết iPhone 14 năm nay vẫn được khách hàng đón nhận rất tích cực với đa dạng phiên bản màu sắc. So với các năm trước, năm nay, khách hàng bắt đầu chuyển sang sử dụng các phiên bản dung lượng lớn hơn như 256 GB và 512 GB. Sự thay đổi này cũng có thể được dự đoán từ trước và phù hợp với thị hiếu của các khách hàng.

Máy của khách hàng sẽ được active ngay sau khi nhận. Ảnh: Hoàng Hà Mobile

Máy của khách hàng sẽ được active ngay sau khi nhận. Ảnh: Hoàng Hà Mobile

Sau sự kiện, Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục trả hàng cho các khách hàng nhận được iPhone 14 series (VN/A) trong đợt một từ ngày 14/10 đến 23/10. Các khách hàng chưa kịp đặt trước có thể tham gia đăng ký nhận thông tin và nhận máy vào các đợt sau. Đăng ký nhận thông tin tại đây.

Bên cạnh những phiên bản "hot", một số bản iPhone 14 và iPhone 14 Plus vẫn sẵn hàng tại một số chi nhánh của Hoàng Hà Mobile. Khách hàng có thể liên hệ qua hotline: 19002091 hoặc qua chi nhánh gần nhất để đặt mua.

Hiện tại, các sản phẩm iPhone 14 series tại Hoàng Hà Mobile đang có mức giá tốt hơn thị trường tới 10 triệu đồng khi áp dụng các ưu đãi như: giảm VNPAY, MOCA, TPBank EVO tới 3 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng có thể tham gia thu cũ để được giảm them tới 1,5 triệu đồng. Hoàng Hà Mobile còn hỗ trợ trả góp 0% và miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm