Doanh nghiệp

Hoacom Media nhận giải "Công ty truyền thông bất động sản tốt nhất"

Đêm gala Dot Property Vietnam Awards 2022 vừa diễn ra vào ngày 28/7 tại TP HCM với sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản. Mùa giải năm nay gây ấn tượng khi lần đầu tiên lồng ghép "Hội nghị bất động sản quốc tế" với sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế.

Với chủ đề "Phát triển bền vững: Đánh thức hành trình đầy triển vọng của bất động sản Việt Nam", Dot Property Vietnam Awards 2022 mang đến những góc nhìn đa chiều trong lĩnh vực bất động sản, để từ đó đưa ra những giải pháp thực tế giúp các doanh nghiệp địa ốc đi theo định hướng phát triển bền vững, tiệm cận với xu hướng bền vững hóa của thế giới.

Hoacom Media nhận giải Công ty truyền thông bất động sản tốt nhất

Mrs Bella Trần - CEO Hoacom Media (bên trái) nhận giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022.

Tại chương trình, Hoacom Media được vinh danh là "Công ty truyền thông bất động sản tốt nhất Việt Nam" do Dot Property Vietnam đánh giá. Hoacom Media được đánh giá cao bởi những chiến lược phát triển thương hiệu bài bản, các chiến dịch truyền thông marketing, mang lại lợi ích cho cả khách hàng lẫn đối tác. Doanh nghiệp khẳng định được năng lực chuyên môn, tầm nhìn dài hạn sắc bén và định hướng phát triển bền vững rõ ràng.

"Giải thưởng công ty truyền thông bất động sản tốt nhất Việt Nam ghi nhận cho những nỗ lực mà Hoacom Media đã đóng góp cho thị trường. Đây cũng là động lực, bệ phóng để công ty tiếp tục đem tới những giải pháp truyền thông tốt nhất cho khách hàng và đối tác", bà Bella Trần - CEO Hoacom Media chia sẻ.

Hoacom Media nhận giải Công ty truyền thông bất động sản tốt nhất - 1

Mrs Bella Trần - CEO Hoacom Media chia sẻ tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2022.

Theo nữ CEO, bất động sản là ngành đặc thù và có ngôn ngữ riêng mà những kẻ ngoại đạo phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu. Tâm thế của những người trong nghề, chứng kiến những nốt thăng trầm của thị trường giúp doanh nghiệp mang tới giải pháp truyền thông - marketing tổng thể trong lĩnh vực bất động sản.

Hoacom Media quy tụ đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm cùng sự hậu thuẫn của nhiều chuyên gia trong ngành. Doanh nghiệp mang đến những giải pháp như tư vấn chiến lược truyền thông thương hiệu, truyền thông marketing dự án, booking, tổ chức sự kiện... Mỗi bản đề xuất đến tay đối tác là cả một quá trình dày công nghiên cứu, đánh giá kỹ lưỡng về thị trường, giá trị nội tại của doanh nghiệp, sản phẩm... từ đó, có lời giải riêng cho từng dự án, phù hợp thực tế và mang đến tỷ lệ chuyển đổi cao.

Hoacom Media nhận giải Công ty truyền thông bất động sản tốt nhất - 2

Đội ngũ nhân sự Hoacom Media.

"Sự khác biệt của Hoacom Media là làm nghề bằng tâm, yêu sản phẩm và thấu hiểu sản phẩm, bám sát chiến dịch để từng đồng chi phí bỏ ra không bị lãng phí. Điều đó cũng được thể hiện rõ ràng trong bộ 3 giá trị cốt lõi bao gồm: tâm - tín - thành", bà Bella Trần cho biết.

Nhờ những giá trị khác biệt, Hoacom Media trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn bất động sản lớn như CEO Group, Tân Hoàng Minh, Tecco Group, Hải Phát Group, SGO Group, Phúc Sơn Group...

Hoacom Media nhận giải Công ty truyền thông bất động sản tốt nhất - 3

Hoacom Media tổ chức sự kiện lễ ra mắt dự án I - Tower Quy Nhơn với 2.000 khách hàng tham dự.

Đại diện Hải Phát Land đánh giá, việc hợp tác với Hoacom Media cũng đồng nghĩa với việc sở hữu một đội ngũ marketing chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

"Với vai trò là chủ đầu tư của dự án La Emera Hạ Long, Mỹ Độ Vista City... khi hợp tác với Hoacom Media, chúng tôi có một bản chiến lược marketing hiệu quả, tiếp cận tới tệp khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Minh chứng rõ nhất là sản phẩm của những dự án này nhanh chóng đến tay khách hàng và nhà đầu tư", vị này, chia sẻ.

Đại diện Hoacom Media kỳ vọng, giải thưởng của Dot Property Vietnam Awards 2022 sẽ là bước đệm trên hành trình chiếm lĩnh thị phần lớn nhất trong lĩnh vực truyền thông bất động sản, mang tới cho khách hàng những giải pháp hiệu quả, thiết thực.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm