Doanh nghiệp

Hoa hậu Tiểu Vy trở thành đại sứ thương hiệu Hitachi

Đại diện Hitachi cho biết, Hoa hậu Trần Tiểu Vy tạo ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh lịch, phong cách sống hiện đại, truyền cảm hứng tích cực với những hoạt động thiện nguyện. Đây cũng là những điều mà hãng muốn hướng tới khi cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên thị trường Việt.

Lần hợp tác này được kỳ vọng sẽ làm mới hình ảnh, thể hiện nỗ lực mang đến sản phẩm gia dụng với công nghệ cao, góp phần nâng cao chất lượng và giá trị cuộc sống người dùng, dựa trên triết lý lấy người dùng làm trung tâm.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy chia sẻ cô và gia đình cũng là khách hàng của Hitachi từ lâu. Với lịch trình hoạt động dày đặc nên Tiểu Vy càng yêu thích và lựa chọn sản phẩm từ hãng để tiết kiệm thời gian làm việc nhà, giữ gìn sức khỏe.

"Tôi thấy rằng khi lựa chọn đúng sản phẩm công nghệ, cuộc sống sẽ trở nên tiện nghi, thoải mái và tối giản hơn", Hoa hậu nói.

Tiểu Vy cũng bày tỏ niềm vui, tự hào khi đồng hành cùng thương hiệu. Sau khi trở thành đại sứ Hitachi, cô sẽ tích cực tham gia các hoạt động của hãng và truyền cảm hứng lựa chọn sản phẩm công nghệ phù hợp.

Tiểu Vy bên cạnh tủ lạnh French Bottom Freezer. Ảnh: Hitachi

Tiểu Vy bên cạnh tủ lạnh French Bottom Freezer. Ảnh: Hitachi

Hãng cũng giới thiệu hình ảnh đại sứ thương hiệu Tiểu Vy bên cạnh tủ lạnh Hitachi 4 cánh ngăn đông dưới French Bottom Freezer R-WB640VGV0X. Sản phẩm có thiết kế mặt gương tinh tế, nhiều tính năng độc đáo như cửa tự động, bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn với ngăn hút chân không cấp đông mềm Vacuum Compartment, ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone 4 mức nhiệt, làm đá tự động...

Bên cạnh tủ lạnh, các sản phẩm khác của hãng đều ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm cải thiện cuộc sống hàng ngày như máy hút bụi không dây siêu nhẹ PV-XL2K với đầu hút thông minh có đèn LED xanh, máy giặt kết hợp sấy sắp ra mắt với thiết kế mới có thể phân bổ tự động lượng nước giặt và xả, máy EP-L110E có khả năng lọc khí nhanh chóng trên diện rộng.

Cùng với đại sứ thương hiệu, trong năm nay hãng sẽ ra mắt nhiều sản phẩm mới với tính năng, công nghệ và thiết kế tối ưu, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm