Phong cách sống

Hoa hậu mê golf Đỗ Mỹ Linh: Tôi nghe rất nhiều câu chuyện về ‘chân dài - đại gia’, nhưng có lẽ nó không dành cho tôi!

Sau nhiều năm đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh hoàn thiện và không ngừng làm mới bản thân ở nhiều lĩnh vực. Cô vừa là MC, BTV truyền hình thuộc Đài Truyền hình Việt Nam, vừa tích cực tham gia các hoạt động trong showbiz Việt. Dù đã nổi tiếng, Đỗ Mỹ Linh đắt show quảng cáo, đi sự kiện và thường xuyên trình diễn trong những chương trình thời trang lớn mang tới nguồn thu nhập tốt, song cô vẫn xây dựng hình ảnh của một hoa hậu nhẹ nhàng, trong sáng và không phô trương.

Mỹ Linh từng chia sẻ: "Tôi không nghĩ việc gia nhập showbiz, khám phá khả năng của mình trong lĩnh vực nghệ thuật là không đúng. Việc một Hoa hậu trở thành người mẫu, diễn viên, người dẫn chương trình, ca sĩ… thì cũng là điều hay mà. Tuy vậy, đã xác định trở thành Hoa hậu thì tôi nghĩ cần đảm bảo làm đúng vai trò, sứ mệnh của mình trước đã, chuyện “lấn sân” sẽ là chuyện tốt khi một Hoa hậu thật sự đã làm tròn trách nhiệm của mình". 

Hoa hậu mê golf Đỗ Mỹ Linh: Tôi nghe rất nhiều câu chuyện về ‘chân dài - đại gia’, nhưng có lẽ nó không dành cho tôi! - Ảnh 1.
Hoa hậu mê golf Đỗ Mỹ Linh: Tôi nghe rất nhiều câu chuyện về ‘chân dài - đại gia’, nhưng có lẽ nó không dành cho tôi! - Ảnh 2.

Sau khi có người kế nhiệm, cuộc sống của nàng hậu cởi mở hơn, cô bắt đầu có thú sưu tập hàng hiệu, sở hữu những chiếc túi thời trang đắt đỏ và dấn thân vào bộ môn thể thao quý tộc: Golf.

Dễ thấy, Mỹ Linh thường xuyên đăng tải hình ảnh check-in sang chảnh cùng nhiều người đẹp khác. Người đẹp còn cho thấy sự nghiêm túc với golf khi đầu tư những trang phục đắt đỏ từ các nhà mốt đình đám.

Tin đồn Hoa hậu Việt Nam 2016 đến sân golf chỉ để "săn đại gia" cũng bắt đầu từ đây. Trước những ý kiến tiêu cực, Đỗ Mỹ Linh không ngần ngại chia sẻ quan điểm cá nhân với báo Giao thông. Theo Hoa hậu Việt Nam, những người nhận xét như vậy có lẽ chưa đi đánh golf bao giờ. "Golf là một môn thể thao rất văn minh, lành mạnh, rèn luyện sức khỏe và sự kiên trì, quyết tâm. Từ ngày đánh golf đến giờ, Linh quen và gặp gỡ được rất nhiều chị em cùng đam mê và thực sự rất vui vì điều đó", Đỗ Mỹ Linh khẳng định.

Hoa hậu mê golf Đỗ Mỹ Linh: Tôi nghe rất nhiều câu chuyện về ‘chân dài - đại gia’, nhưng có lẽ nó không dành cho tôi! - Ảnh 3.
Hoa hậu mê golf Đỗ Mỹ Linh: Tôi nghe rất nhiều câu chuyện về ‘chân dài - đại gia’, nhưng có lẽ nó không dành cho tôi! - Ảnh 4.

Cũng trong một cuộc trò chuyện, nàng hậu này tiết lộ, đã có thời điểm cô muốn từ bỏ bộ môn thể thao này bởi độ khó của nó. "Tháng đầu tiên khi làm quen với golf, Linh rất nản và nhiều lúc muốn bỏ cuộc bởi vì độ khó của bộ môn này. Hơn nữa, thời gian ở sân tập cũng khiến Linh cảm thấy vô cùng nhàm chán. Cho đến khi lần đầu tiên Linh được ra sân thì cảm giác hoàn toàn thú vị. Dù số gậy cho lần đầu thử sức còn cao nhưng được hoà mình vào thiên nhiên trong điều kiện thời tiết lý tưởng làm Linh thấy thoải mái và thích thú. Từ đó, Linh bị cuốn hút thực sự với golf", người đẹp sinh năm 1996 kể lại.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh từng dính tin đồn hẹn hò với "thiếu gia Hà thành" Đỗ Quang Vinh. Cả hai bấm theo dõi nhau một thời gian trên Instagram khiến dân mạng không khỏi hoài nghi. Một số nguồn tin khác lại cho rằng thực chất người đang hẹn hò với nàng Hậu là Đỗ Vinh Quang - em trai Quang Vinh. Dù dân mạng xôn xao nhưng Đỗ Mỹ Linh chưa lên tiếng chia sẻ bất cứ điều gì về tin đồn tình cảm này.

Hoa hậu mê golf Đỗ Mỹ Linh: Tôi nghe rất nhiều câu chuyện về ‘chân dài - đại gia’, nhưng có lẽ nó không dành cho tôi! - Ảnh 5.

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong bữa tiệc có sự hiện diện của hai thiếu gia nhà bầu Hiển

Nói về quan điểm "chân dài" cặp kè "đại gia", người đẹp sinh năm 1996 từng chia sẻ với Khám phá rằng: "Tôi nghĩ đại gia không phải là những người xấu, vì họ cũng lao động, kiếm tiền dựa trên chính năng lực của bản thân. Tôi đã nghe rất nhiều câu chuyện về 'chân dài, đại gia' nhưng có lẽ nó không dành cho tôi.

Hiện tại, cô nàng đang tận hưởng cuộc sống với môn thể thao quý tộc bên cạnh các nàng hậu xinh đẹp và bận rộn với công việc ở đài truyền hình và các event lớn, nhỏ.


Cùng chuyên mục

Đọc thêm