Phong cách sống

Hoa hậu Hương Giang tậu "lâu đài" phong cách Mỹ giữa trung tâm TP. Thủ Đức: Sắm bồn cầu 100 triệu, có cầu thang bí mật dẫn lối tới phòng make up

Sắm Maserati hơn 8 tỷ đồng năm 2020, sang tới năm 2021, Hoa hậu Hương Giang tiếp tục tậu biệt thự tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Đức. Nói không ngoa, tổ ấm mới của nàng Hậu sinh năm 1991 chẳng khác gì một tòa lâu đài dành cho công chúa tóc mây cả.

Hoa hậu Hương Giang tậu lâu đài phong cách Mỹ giữa trung tâm TP. Thủ Đức: Sắm bồn cầu 100 triệu, có cầu thang bí mật dẫn lối tới phòng make up  - Ảnh 1.

Theo anh Fo Trần, CEO công ty Maison Décor - đơn vị nhận thiết kế nhà của Hoa hậu Hương Giang, căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển pha lẫn tông lạnh của phong cách Mỹ. Hiện, căn biệt thự tuy chỉ mới hoàn thành 90% nhưng cũng đủ sức làm choáng người hâm mộ.

Phòng khách là không gian ấn tượng nhất ở tầng 1. Nội thất phòng khách đều được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng: rèm Incanto, loa Bang and Olufsen, đèn chùm và bàn trà từ thương hiệu Phố Xinh... Bộ sofa da lộn đến từ thương hiệu Cozy là điểm nhấn của cả căn phòng.

Tất cả mọi vật dụng trong căn nhà đáng yêu này như bộ ly, thảm... đều được anh Fo Trần và chủ nhân căn biệt thự cùng tỉ mỉ chọn lựa. Hương Giang từng giới thiệu chiếc đèn để ở khu vực bàn ăn trong vlog của mình có giá khoảng 5.000 USD (khoảng 110 triệu đồng).

Nội thất trong khu bếp gần như được làm từ gỗ tự nhiên, mang đậm phong cách Mỹ, từ thiết kế trần đến bộ bàn ăn hay mặt bàn quầy bar được làm từ gỗ sồi. Khu bếp được thiết kế hiện đại đầy đủ công năng, đặc biệt bộ dụng cụ nhà bếp Smeg được chọn cùng màu với tone nâu của cả căn phòng.

Khu vực phòng ngủ được phân bổ ở tầng 2 dành cho các thành viên trong gia đình. Riêng phòng ngủ master của Hương Giang ở tầng 3, cô chọn tone màu trắng làm chủ đạo cho không gian nghỉ ngơi của mình.

Ngay trên phía đầu giường là một chiếc khăn Hermès được đóng thành khung tranh giống như một điểm nhấn thú vị trong phòng ngủ của nàng Hậu. Ngoài ra, Hương Giang còn dành một không gian rộng ở phía bên trái căn phòng để trưng bày tủ đồ túi xách yêu thích của mình.

Trong căn biệt thự như lâu đài này, anh Fo Trần đánh giá toilet master là không gian nghệ thuật nhất, được đầu tư tỉ mĩ với thiết bị vệ sinh Inax nhập trực tiếp từ Nhật Bản. Khu tắm đứng và bồn cầu tách riêng, được làm bằng kính sọc và inox rose gold. Đặc biệt, giá trị của chiếc bồn cầu có giá lên tới 100 triệu đồng.

Còn đây là lối đi riêng tư của chủ nhân căn hộ từ phòng ngủ master xuống phòng make up. Cầu thang rộng 900mm dẫn lối xuống một căn phòng màu hồng vô cùng lung linh và mê hoặc.

Hoa hậu Hương Giang tậu lâu đài phong cách Mỹ giữa trung tâm TP. Thủ Đức: Sắm bồn cầu 100 triệu, có cầu thang bí mật dẫn lối tới phòng make up  - Ảnh 6.

Có thể nói, đây là căn phòng mơ ước của rất nhiều cô gái. Theo như chia sẻ, Hương Giang cất giữ nhiều đồ hiệu, phụ kiện có giá trị ở phòng thay đồ bởi đối với những ai theo dõi nàng Hậu từ lâu, cô chính là một tín đồ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như Hermès, Chanel...

Hoa hậu Hương Giang tậu lâu đài phong cách Mỹ giữa trung tâm TP. Thủ Đức: Sắm bồn cầu 100 triệu, có cầu thang bí mật dẫn lối tới phòng make up  - Ảnh 7.
Hoa hậu Hương Giang tậu lâu đài phong cách Mỹ giữa trung tâm TP. Thủ Đức: Sắm bồn cầu 100 triệu, có cầu thang bí mật dẫn lối tới phòng make up  - Ảnh 8.
Hoa hậu Hương Giang tậu lâu đài phong cách Mỹ giữa trung tâm TP. Thủ Đức: Sắm bồn cầu 100 triệu, có cầu thang bí mật dẫn lối tới phòng make up  - Ảnh 9.

Tiết lộ chi phí thi công khoảng 10 tỷ đồng, anh Fo Trần cho hay không gian ở tầng 4, bao gồm phòng thờ và sân vườn để nướng BBQ, chiếu phim, tổ chức tiệc tùng đang được hoàn thiện, hứa hẹn rất lung linh.

Sau lần "bắt tay" này với Hoa hậu Hương Giang, anh Fo Trần bày tỏ: "Ban đầu tôi cứ nghĩ chủ nhà là người nổi tiếng sẽ khó gần nhưng Hương Giang rất thân thiện. Cổ trao đổi mọi thứ khá nhanh chóng, ý tưởng của Giang là muốn căn nhà ngập trong sắc trắng và nhấn nhá bằng màu ghi.

Khi thi công, đối với chúng tôi, khó khăn nhất là thiết kế phòng tắm master vì Giang muốn không gian nhẹ nhàng, sang trọng nhưng phải độc đáo, có điểm lạ, không trùng ai. Vì thế, chúng tôi đã thay đổi nội thất tới 5 lần, hơn nữa vì ảnh hưởng của dịch mà việc thi công bị ngừng trệ tới 4 tháng trời. Tuy nhiên, khi nhìn lại thành quả, chúng tôi rất hài lòng."

Cùng chuyên mục

Đọc thêm