Thời sự

HN: Ô tô 4 chỗ lao vào cây xăng làm nhiều người bị thương, nhân chứng nói gì?

HN: Ô tô 4 chỗ lao vào cây xăng làm nhiều người bị thương, nhân chứng nói gì? - 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào khoảng 21h50 tối 12/8, xe ô tô 4 chỗ màu đỏ mang BKS 30H- 75.803 đang lưu thông theo hướng đường Láng – Ngã Tư Sở thuộc quận Đống Đa (Hà Nội). Khi xe đi đến cửa hàng xăng dầu số 31 đường Láng thì bất ngờ lao vào cửa hàng xăng dầu.

Thời điểm xảy ra tai nạn có nhiều người đang đổ xăng bên trong. Tại hiện trường, nhiều xe máy đổ ngổn ngang, chiếc ô tô 4 chỗ hư hỏng nặng, nhiều người bị thương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng điều xe cứu thương đến hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

HN: Ô tô 4 chỗ lao vào cây xăng làm nhiều người bị thương, nhân chứng nói gì? - 2

Vụ tai nạn khiến ít nhất 5 người bị thương.

Anh Tạ Quang Hiếu (người dân chứng kiến vụ tai nạn) cho biết, khi anh đi đến đường Láng thì thấy xe ô tô 4 chỗ đi với tốc độ nhanh lao vào cây xăng khiến nhiều người đứng chờ đổ xăng chạy không kịp.

“Sau vụ tai nạn tôi quan sát thấy có 5 người bị thương nặng, trong đó có 2 nhân viên cây xăng và 3 khách hàng đổ xăng và một số người khác bị thương nhẹ. Khoảng 5 phút sau, tài xế là nam giới bước ra khỏi ô tô”, anh Hiếu nói.

Theo anh Hiếu, sau đó những người bị thương đã được đưa lên xe cứu thương đi cấp cứu. Lực lượng công an có mặt tại hiện trường để giải quyết sự việc.

HN: Ô tô 4 chỗ lao vào cây xăng làm nhiều người bị thương, nhân chứng nói gì? - 3

Tài xế được đưa vào phòng riêng tại cửa hàng xăng dầu.

Tối 12/8, đại diện cây xăng trên đường Láng xác nhận vụ tai nạn và cho biết đơn vị đang làm việc với cơ quan chức năng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm