Kinh doanh

Hillstone Networks được Forrester Công nhận trong Báo cáo Phân tích Mới nhất là nhà cung cấp các Giải pháp Phân đoạn vi mô

SANTA CLARA, California, ngày 13 tháng Chín năm 2024 /PRNewswire/ -- Hillstone Networks, một công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các giải pháp an ninh mạng, đã được công nhận trong báo cáo quý 3 năm 2024 của The Forrester Wave™: Microsegmentations Solutions (Các giải pháp Phân đoạn vi mô) về các dịch vụ phân đoạn vi mô tiên tiến, bao gồm CloudHive và CloudArmour. Đánh giá này đánh giá các công ty cung cấp giải pháp phân đoạn vi mô dựa trên 23 tiêu chí. Phân tích này tiến hành các khâu xác định, nghiên cứu, phân tích và xếp hạng các công ty cung cấp giải pháp quan trọng nhất trên thị trường. Trong báo cáo, họ cung cấp thông tin so sánh chi tiết về từng nhà cung cấp để giúp các chuyên gia chọn ra giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể của mình.

Chúng tôi tin rằng sự công nhận này khẳng định rằng Hillstone hoàn toàn có khả năng cung cấp các giải pháp an ninh mạng tiên tiến thích ứng với các môi trường phức tạp và năng động.

Ông Tim Liu, Giám đốc Công nghệ kiêm Người đồng sáng lập của Hillstone Networks cho biết: "Chúng tôi lấy làm tự hào khi được Forrester công nhận về các dịch vụ phân đoạn vi mô. Các giải pháp của chúng tôi được thiết kế để bảo vệ hiệu quả trên nhiều môi trường khác nhau, từ máy chủ vật lý, máy chủ ảo đến đám mây."

Hillstone Networks cung cấp các giải pháp phân đoạn vi mô tiên tiến thông qua CloudHive và CloudArmour. CloudHive chuyên về phân đoạn vi mô cho môi trường ảo trong các đám mây riêng như VMware. Việc tích hợp với bộ chia mạng ảo cho phép áp dụng hiệu quả chính sách phân đoạn vi mô để giao tiếp hoàn chỉnh trong môi trường ảo. Khả năng thay thế NSX của CloudHive giúp người dùng dễ dàng chuyển tiếp, trong khi khả năng phát hiện và ngăn chặn xâm nhập được tích hợp đảm bảo khả năng bảo vệ mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Trong khi đó, CloudArmour mở rộng phân đoạn vi mô cho các vùng chứa (container), máy chủ máy chủ vật lý chuyên dụng (bare-metal) và máy chủ đám mây, cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện trên nhiều môi trường công nghệ khác nhau. Hillstone Networks cung cấp cả hai giải pháp theo mô hình cấp phép vĩnh viễn, đây là điểm đặc biệt giúp tăng tính linh hoạt và khả năng thích ứng của họ trên thị trường.

Chúng ta đang ở kỷ nguyên tiên tiến nhất của phương pháp bảo mật mạng phân đoạn vi mô, khi các giải pháp đã mở rộng ra khỏi các trung tâm dữ liệu và bảo vệ cả kiến trúc vi dịch vụ, đám mây công cộng, môi trường công nghệ vận hành (OT) và thậm chí cả lớp 7. Điều này cho phép áp dụng các chính sách có cân nhắc đến danh tính người dùng và quy trình. Các tổ chức sử dụng các giải pháp hàng đầu hiện nay sẽ có thể triển khai nhanh chóng các chính sách mà không cần phần mềm và tận dụng các công nghệ như Phát hiện và Phản hồi Điểm cuối (EDR) để tăng cường bảo mật.

Các công nghệ mới nổi như trí tuệ nhân tạo và tự động hóa đang dần biến đổi an ninh mạng. Nắm bắt các xu hướng này, Hillstone Networks đã phát triển một giải pháp không chỉ tăng cường khả năng bảo vệ chống các mối đe dọa mà còn tích hợp với các công nghệ quan trọng khác như SD-WAN và Zero Trust Network Access (ZTNA), cung cấp kiến trúc bảo mật có khả năng mở rộng và sẵn sàng cho tương lai.

Giới thiệu về Hillstone Networks

Phương pháp tiếp cận an ninh mạng tích hợp của Hillstone Networks cung cấp phạm vi, khả năng kiểm soát và sự hợp nhất để bảo mật quá trình chuyển đổi số của hơn 28.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới. Hillstone Networks là công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng, bảo vệ tài sản và cơ sở hạ tầng quan trọng từ vùng biên đến đám mây, bất kể khối lượng công việc ở đâu. Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng truy cập www.hillstonenet.com.

Liên hệ Truyền thông 
Valeria Duran
+1 4085086750
[email protected]

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/765968/Hillstone_Logo.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm