Bất động sản

Hệ tiện ích tạo sức hút cho dự án Charm Diamond

Là tòa tháp cuối cùng trong khu phức hợp Charm City, Charm Diamond được kỳ vọng trở thành biểu tượng đáng sống tại TP Dĩ An (Bình Dương). Ngoài lợi thế về vị trí, nhiều yếu tố khác cũng tạo nên sức hút cho dự án này.

Ôm trọn Vincom Plaza như một tiện ích nội khu

Charm Diamond là dự án duy nhất ở Bình Dương có trung tâm thương mại Vincom Plaza trong khuôn viên và được xem như một tiện ích nội khu. Cư dân nơi đây sẽ không cần phải đi xa khi khu phố hàng hiệu, rạp chiếu phim cùng hàng loạt cửa hàng mua sắm, vui chơi, giải trí... chỉ cách vài bước chân.

Charm Diamond (tòa cao nhất) là dự án cuối cùng trong Charm City, nằm ở trung tâm TP Dĩ An, quy mô 35 tầng. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Charm Diamond (toà cao nhất) là dự án cuối cùng trong Charm City, nằm ở trung tâm TP Dĩ An, quy mô 35 tầng. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Vận hành theo mô hình Nhật Bản

Mong muốn mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp cho cư dân Charm Diamond, chủ đầu tư đã hợp tác cùng Tập đoàn Tokyu PM - đơn vị có 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành tòa nhà thương mại và căn hộ hạng sang tại Nhật Bản.

Dưới sự quản lý của đội ngũ Tokyu PM, cư dân sẽ được đón tiếp và chăm sóc chu đáo theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật. Tất cả khu vực tiện ích luôn có đội ngũ hỗ trợ từ việc mở cửa xe, di chuyển hành lý nặng cho đến việc che ô cho cư dân.

Ngoài ra, Tokyu PM cũng mang đến các dịch vụ chăm sóc căn hộ theo giờ, tư nhân dọn nhà, giặt ủi,... Mọi hoạt động của cư dân như gửi yêu cầu, đặt lịch, giao dịch, thanh toán phí... đều có thể thực hiện online, đảm bảo an toàn, tiện lợi.

Trải nghiệm mới tại hồ bơi vô cực điện phân muối

Hồ bơi tại Charm Diamond có thiết kế tràn bờ, vách kính trong suốt và sở hữu tầm nhìn bao quát. Đặc biệt, đây là hồ bơi được xử lý theo công nghệ điện phân muối để sát khuẩn và thanh lọc mà không dùng hóa chất. Đây kỳ vọng tạo nên trải nghiệm tắm không cần lo lắng về sức khỏe cho cư dân.

Ảnh phối cảnh một góc hồ bơi tại Charm Diamond. Ảnh: Charm Group

Ảnh phối cảnh một góc hồ bơi tại Charm Diamond. Ảnh: Charm Group

Công nghệ lọc không khí ion âm hiện đại

Charm Diamond là một trong những dự án đầu tiên tại TP Dĩ An ứng dụng công nghệ lọc không khí bằng ion âm. Đây là công nghệ sử dụng ion âm hấp thụ các hạt lơ lửng, kết tủa chúng lại thành hạt bụi đủ nặng để rơi xuống và sau đó xử lý vệ sinh, trả lại môi trường sống trong lành.

Cư dân sẽ được thư giãn và tận hưởng không gian thoáng mát, thanh lọc sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tầm nhìn bao quát do thiết kế phủ kính

Không chỉ sở hữu độ cao ấn tượng với 35 tầng căn hộ, Charm Diamond còn được xem là dự án biểu tượng cho kiến trúc hiện đại nhờ vào thiết kế mặt tiền kính được tối đa hóa cho tầm nhìn rộng mở.

Charm Diamond có thiết kế mặt kính chủ đạo giúp cư dân đón ánh sáng tự nhiên và tận hưởng khung cảnh bên ngoài. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Charm Diamond có thiết kế mặt kính chủ đạo giúp cư dân đón ánh sáng tự nhiên và tận hưởng khung cảnh bên ngoài. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Chủ đầu tư DCT Partners (thành viên của tập đoàn Charm Group) cho biết, đơn vị này chấp nhận mức chi phí xây dựng cao để tối giản bê tông bằng mặt kính giúp tòa tháp trở nên sang trọng và thu hút hơn.

Khu căn hộ này cũng được chủ đầu tư mạnh tay ứng dũng kỹ thuật facade ánh sáng. Khi đi vào hoạt động, người dân Dĩ An sẽ được thưởng thức những màn trình diễn ánh sáng hấp dẫn bừng sáng trong đêm từ tòa tháp này.

Hệ tiện ích cao cấp trên tầm nhìn panorama đắt giá

Tầng 35 - tầng cao nhất của Charm Diamond quy tụ nhiều tiện ích cao cấp độc quyền. Cư dân có thể ngắm hoàng hôn và nhâm nhi cocktail bên pool bar, thư giãn nhẹ nhàng với vườn dạo bộ trên không hay boganic garden (vườn bách thảo).

Hệ tiện ích cao cấp ở tầng thượng với tầm nhìn sky view không giới hạn chỉ dành riêng cho cư dân Charm Diamond. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Hệ tiện ích cao cấp ở tầng thượng với tầm nhìn sky view không giới hạn chỉ dành riêng cho cư dân Charm Diamond. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Dự án còn sở hữu Diamond Skyview có hệ sinh thái nhà hàng, coffee và bar cao cấp. Từ đây, cư dân vừa thưởng thức món ăn vừa có thể ngắm trọn thành phố về đêm.

Đặc quyền Charm Care cho chủ nhân Charm Diamond

10 năm sống trọn vẹn cùng dịch vụ chăm sóc toàn diện của Charm Group là đặc quyền dành riêng cho chủ nhân Charm Diamond. Theo đó, tất cả chủ nhân sẽ được nhận gói Charm Care lên tới 600 triệu trong 10 năm cho các dịch vụ Charm Fitness, Charm Spa, sử dụng Charm Club sang trọng để tiếp đón khách quý tại gia với lounge riêng tư hoặc phòng họp VIP cùng hàng loạt ưu đãi, giảm giá dịch vụ được ưu tiên cho cư dân sở hữu Charm ID.

Chủ đầu tư Charm Diamond cho biết, hiện giá trung bình của căn hộ nơi đây là 35 triệu đồng một m2, thanh toán 25% cho đến khi nhận nhà và khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70%.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm