Công nghệ

Hệ thống họp trực tuyến Bosch tự phiên dịch 32 ngôn ngữ

Integrus Omneo là sản phẩm mới nhất thuộc ngành hàng hệ thống âm thanh hội nghị của Bosch. Bộ phát này có thể truyền thông tin tới các bộ thu trong phòng sử dụng công nghệ hồng ngoại không dây. Ông Trần Việt Sơn - quản lý ngành hàng Âm thanh thông báo và Hội nghị Bosch cho biết, khi kết nối, tất cả người dùng có thể nghe thấy âm thanh phiên dịch ngay lập tức mà không cần cài đặt cấu hình.

Thiết lập bốn kênh ngôn ngữ cơ bản, hỗ trợ mở rộng thêm tối đa 28 kênh, nghĩa là bộ phát có thể phiên dịch đồng thời lên đến 32 ngôn ngữ với chất lượng âm thanh tối ưu. Nhờ công nghệ hồng ngoại không dây, người dùng có thể tự do di chuyển trong quá trình hội họp mà không gặp phải trở ngại nào.

Bộ phát Integrus Omneo nhỏ gọn, dễ lắp đặt. Ảnh: Bosch

Bộ phát Integrus Omneo nhỏ gọn, dễ lắp đặt. Ảnh: Bosch

Các thành phần hệ thống có sẵn trong phòng họp như bộ thu di dộng, bộ tản nhiệt và phụ kiện đều tương thích Integrus Omneo. Điều này giúp người dùng tiết kiệm khoản phí thiết kế dự án phòng họp, tối ưu thiết bị và cơ sở hạ tầng hiện có. Sản phẩm cũng đảm bảo linh hoạt, độ bền và bảo mật thông tin.

Integrus hoạt động dựa tên công nghệ Omneo, xây dựng trên nền tảng IP và các tiêu chuẩn mở công khai, tăng tính linh hoạt cũng như khả năng hỗ trợ các công nghệ mạng tân tiến. Đi kèm với khả năng tương thích và mở rộng hệ thống, Integrus có thể tăng cường bảo mật thông tin của các cuộc họp quan trọng. Thông tin trong cuộc họp sẽ được mã hóa bởi giao thức bảo mật TLS/SSL mạnh mẽ, truyền tải qua kết nối hồng ngoại có đặc tính bảo mật cao.

Hệ thống phân phối ngôn ngữ không dây Integrus đem đến khả năng phiên dịch chính xác, cung cấp nhiều tùy chỉnh ngôn ngữ phù hợp, hỗ trợ cuộc họp đa ngôn ngữ, đa quốc gia. Integrus trong tiếng Latinh có nghĩa là tính chính xác trong ngôn ngữ và sự thuần khiết, trong trẻo. Đại diện Bosch cho biết, đây cũng là mục tiêu đơn vị hướng tới khi phát triển hệ thống này.

Hệ thống có thể phiên dịch 32 ngôn ngữ cùng lúc. Ảnh: Bosch

Hệ thống có thể phiên dịch 32 ngôn ngữ cùng lúc. Ảnh: Bosch

Bộ phận Công nghệ tòa nhà Bosch cung cấp các giải pháp và sản phẩm an ninh, an toàn, âm thanh, hiệu suất năng lượng và tự động hóa tòa nhà. Bộ phận đạt doanh thu hơn 2,5 tỷ euro trong năm 2022. Danh mục sản phẩm của đơn vị gồm hệ thống video giám sát, cảnh báo xâm nhập, báo cháy và âm thanh sơ tán, quản lý ra vào, âm thanh hội nghị, âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm