Bất động sản

HDHomes – đại lý phân phối chiến lược dự án Vinhomes Ocean Park - The Empire

Ngày 26/4/2022 vừa qua, HDHomes chính thức được chủ đầu tư Vinhomes chứng nhận là đại lý phân phối chiến lược dự án Vinhomes Ocean Park – The Empire.

Thành tích HDHomes được đo bằng tốc độ leo thang đầy ấn tượng trên bảng xếp hạng những đại lý xuất sắc nhất Vinhomes miền Bắc trong năm 2021.

Xác lập kỷ lục từ những bước đi đầu tiên

HDhomes đã lọt top 10 bảng xếp hạng các đại lý bán hàng xuất sắc nhất của Vinhomes miền Bắc ngay từ những kỳ đánh giá xếp hạng đầu tiên của chủ đầu tư, vượt lên mạnh mẽ sánh vai cùng nhiều tên tuổi đại lý có lịch sử phát triển lâu năm trong hệ thống. Kỷ lục được xác lập chỉ sau 6 tháng đi vào hoạt động, dù chịu tác động nặng nề của dịch bệnh Covid-19, HDHomes vẫn bứt phá mạnh mẽ, được vinh danh trong bảng xếp hạng các đại lý xuất sắc nhất Vinhomes miền Bắc

Tổng kết hết tháng 3/2022, HDHOMES là đại lý duy trì liên tục tất cả các kỳ đánh giá đạt cấp đại lý Platinum+, đại lý phân phối chiến lược cao cấp của chủ đầu tư Vinhomes. Ngoài thành tích xuất sắc về chỉ tiêu bán hàng, mức tăng trưởng về nhân sự của HDHomes cũng lên tới 10 lần chỉ sau 12 tháng.

Tại lễ trao giải Vinhomes Oscars Night vinh danh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hệ thống phân phối bất động sản Vinhomes khu vực Hà Nội năm 2021, diễn ra vào tháng 3/2022, HDHomes đã được xướng tên trong 2 hạng mục đặc biệt: Đại lý Plantinum xuất sắc - dành cho những đại lý có kết quả kinh doanh xuất sắc nhất năm và Admin xuất sắc dự án Vinhomes Smart City dành cho những cá nhân hỗ trợ và phối hợp với Chủ đầu tư xuất sắc nhất.

Không chỉ tỏa sáng tại thị trường Hà Nội, trên hành trình Nam tiến, chinh phục thị trường Phú Quốc với dự án Grand World & Shop VinWonders Phú Quốc, HDHomes lập cú đúp ấn tượng khi chỉ sau 2 tháng tham gia đã được vinh danh Đại lý Xuất sắc tháng 1/2022. Bảng vàng danh giá tháng 3/2022 tiếp tục gọi tên HDHomes tại vị trí top đầu những đại lý xuất sắc nhất Grand World Phú Quốc.

HDHomes – đại lý phân phối chiến lược dự án Vinhomes Ocean Park - The Empire - Ảnh 1.

HDHomes mang tinh thần chiến bịnh đại dương tới lễ ra quân Vinhomes Ocean Park – The Empire

HDHomes – nền tảng vững vàng là chìa khóa thành công

Thành công của HDHomes là kết quả hợp tác của những nhà lãnh đạo tài giỏi, có tầm nhìn xa và chiến lược sắc bén. Ngay từ khi mới thành lập, HDHomes đã xác định mục tiêu lựa chọn Vinhomes là chủ đầu tư duy nhất trong hành trình phân phối BĐS của mình. Việc lựa chọn bán chuyên sâu "nhà của Vin" là cách HDHomes đứng trên vai người khổng lồ để rút ngắn thời gian chinh phục lòng tin khách hàng, tối ưu nguồn lực và nhanh chóng khẳng định tên tuổi.

Với sự mệnh trở thành người đồng hành số 1 của mọi khách hàng trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ an cư và đầu tư bất động sản, HDHomes đã xây dựng văn hóa dịch vụ lấy chữ Tín, chữ Tâm và chữ Chuyên là giá trị hướng đến khách hàng.

HDhomes từ đó luôn đề cao vấn đề tìm kiếm nguồn nhân sự chất lượng và thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nội bộ cho nhân viên. Trong đó, rất nhiều chương trình đào tạo bài bản, sát sườn, chắt lọc từ những kinh nghiệm thực tiễn/thiện chiến từ các "The Best Sellers" của công ty.

HDHomes – đại lý phân phối chiến lược dự án Vinhomes Ocean Park - The Empire - Ảnh 2.

Chị Nguyễn Thị Thanh – best seller giữ kỷ lục chốt 10 căn/tháng.

"Đến với HDHomes, mình không có gì ngoài sự hứng thú với nghề, nhưng nhờ sự chỉ dẫn của các anh chị đi trước, mình đã được trang bị các kiến thức chuyên môn và kĩ năng nghiệp vụ một cách hệ thống, để rồi trở thành best seller liên tục bứt phá về doanh số" – Chị Nguyễn Thị Thanh, chuyên viên tư vấn giữ kỷ lục chốt 10 căn/tháng tại HDHomes chia sẻ.

Song song với hoạt động đào tạo và hoàn thiện đội ngũ nhân sự, HDHomes chú trọng kiến tạo môi trường làm việc năng động, có những chính sách phúc lợi, khen thưởng vượt trội, trao cơ hội thăng tiến nhanh chóng và công bằng cho toàn thể nhân viên. Chính bởi vậy, thời điểm mới thành lập vào tháng 3/2021, HDHomes có khoảng 48 nhân sự thì đến nay công ty đã quy tụ 500 người với các trụ sở chính tại Hà Nội, Hải Phòng, Tp.Hồ Chí Minh.

Ông Tống Văn Dũng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản HDHomes cho biết: "Gia nhập thị trường bất động sản Việt Nam, khát vọng của HDHomes là đem đến những lựa chọn an cư và đầu tư tốt nhất cho khách hàng bằng tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm, chính trực. Từ đó, chúng tôi muốn vươn mình, trở thành một đơn vị phân phối uy tín và có được sự tín nhiệm cao trên thị trường. Với đội ngũ môi giới bài bản, chất lượng, HDHomes tự tin góp phần vào sự phát triển chuyên nghiệp và lành mạnh của thị trường bất động sản Việt Nam".

HDHomes – đại lý phân phối chiến lược dự án Vinhomes Ocean Park - The Empire - Ảnh 3.

Ông Tống Văn Dũng – Cổ đông sáng lập, Tổng Giám đốc HDHomes

Sở hữu một nền tảng vững vàng từ đường lối, nhân lực cho đến văn hoá doanh nghiệp, HDHomes sẽ tiếp nối kỷ lục của mình bằng những cuộc chinh phạt mới. Cùng chờ đợi doanh nghiệp này sẽ giong thuyền vượt hải trình Vinhomes Ocean Park -The Empire để đánh thức hừng đông trỗi dậy mạnh mẽ giữa siêu quần thể đô thị biển "hot" nhất thị trường bất động sản hiện nay.

HDHomes – đại lý phân phối chiến lược dự án Vinhomes Ocean Park - The Empire - Ảnh 4.

Đội ngũ HDHomes trước tòa nhà văn phòng trụ sở tại Technopark – vừa khai trương vào tháng 4/2022

Cùng chuyên mục

Đọc thêm