Kỹ năng sống

HAY Fest mang đến trải nghiệm cắm trại nghỉ dưỡng độc đáo tại Việt Nam

Nếu đặt 2 cụm từ "glamping" và "music festival" ở cạnh nhau, hẳn bạn sẽ cảm thấy cụm thứ 2 thân thuộc hơn hẳn. Lý do đơn giản bởi, từ phương Tây, các lễ hội âm nhạc đã dần dần du nhập vào Việt Nam và được tổ chức khá thành công, mang lại những dấu ấn nhất định. Tuy nhiên, so với mô hình của các lễ hội âm nhạc đình đám quốc tế như Coachella, Tomorrowland hay Pitchfolk, thì chưa có một sự kiện nào ở Việt Nam đáp ứng đồng thời tiêu chí "glamping" và "music festival" để tiệm cận gần nhất với thế giới, cho đến khi HAY xuất hiện.

Dành cho những ai chưa biết, "glamping" là phiên bản nâng cấp của "camping", hiểu nôm na là hình thức cắm trại nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ cao cấp chẳng thua kém hotel, resort. Với glamping, bạn vừa được hòa mình với thiên nhiên, vừa có những phút giây thư giãn, chill bên nhóm bạn hoặc gia đình. Tưởng rằng, "glamping" và "festival" là hai hoạt động chẳng mấy liên quan, thậm chí còn mang 2 phong cách, trường phái hoàn toàn khác nhau: một bên thư giãn nhẹ nhàng, một bên sôi nổi náo nhiệt. Thế nhưng, bạn sẽ bất ngờ khi thấy hiệu quả của sự kết hợp này lại vượt ngoài mong đợi.

Hãy tưởng tượng rằng, bạn được tham gia một lễ hội âm nhạc, được chìm đắm trong bầu không khí máu lửa, được "cháy" hết mình trong các màn biểu diễn với âm thanh, ánh sáng, sân khấu… hoành tráng. Chưa dừng lại ở đó, bạn còn được tham gia trải nghiệm các hoạt động văn hóa, ẩm thực, giải trí độc đáo, sáng tạo… Và đặc biệt nhất là được nghỉ ngơi, được hồi sức ở khu vực "glamping" sau những giờ phút "quẩy" tới bến. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể mở một party nho nhỏ với đồ ăn thơm ngon, với những lon Bia Saigon Chill sảng khoái hay những lon Coca-Cola đầy hứng khởi, cùng tận hưởng và kết nối với mọi người.

HAY Fest mang đến trải nghiệm cắm trại nghỉ dưỡng độc đáo tại Việt Nam - Ảnh 1.

Tất cả những trải nghiệm lý tưởng trên sẽ được tìm thấy khi bạn đến HAY Glamping Music Fest vào ngày 06/08 tại công viên Yên Sở - Gamuda City, Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu tiên, khi BTC công bố thông tin sự kiện, HAY Glamping Music Fest đã hot rần rần trên MXH bởi sự đầu tư hoành tráng, dàn dựng chuẩn quốc tế. Đặc biệt, phải kể đến việc BTC cực kỳ "chịu chi" khi bỏ ra số tiền khủng để mời 4 boyband "huyền thoại" mà giới trẻ thế hệ 8x và 9x đời đầu đều thương nhớ: The Moffatts, 911, A1 và Blue. Cập nhật thông tin mới nhất từ BTC, The Moffatts đã có mặt tại Việt Nam vào ngày 3/8, sẵn sàng cháy hết mình cùng khán giả thủ đô tại sự kiện HAY Glamping Music Fest tới.

HAY Fest mang đến trải nghiệm cắm trại nghỉ dưỡng độc đáo tại Việt Nam - Ảnh 2.

Cũng theo tiết lộ từ ekip TheBROS Entertainment - đơn vị tổ chức sự kiện, để đáp ứng những yêu cầu chặt chẽ, khắt khe của các nghệ sĩ về các chế độ ăn ở, đi lại… BTC đã tin tưởng lựa chọn Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake - khách sạn "dát vàng" cao cấp mang tới trải nghiệm phong cách sống hoàng gia giữa lòng Hà Nội. Với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao chắc chắn đây sẽ là chốn nghỉ ngơi lý tưởng dành cho các nghệ sĩ khi đến Việt Nam.

HAY Fest mang đến trải nghiệm cắm trại nghỉ dưỡng độc đáo tại Việt Nam - Ảnh 3.

Hãy cùng nhau "bật mood hè chill sảng khoái" cùng HAY. Ở đây không chỉ có nhạc hay, mà còn có ánh nắng ngọt ngào, có những ly rượu Scavi & Ray đến thương hiệu Sparkling Wine cao cấp hàng đầu nước Ý. Một lưu ý nhỏ trước khi bạn đến với sự kiện, đó là chương trình chỉ dành cho 18+, hưởng ứng thông điệp "Uống rượu bia không lái xe". Nếu đã sẵn sàng bùng nổ thì… Chào mừng bạn đến với bữa tiệc âm nhạc có 1-0-2 tại Việt Nam: HAY Glamping Music Fest!

HAY Fest diễn ra từ 10h đến 23h30 ngày 06.08.2022 tại Công viên Yên Sở - Gamuda City, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Cập nhật mọi thông tin về HAY Fest tại FB HAY Glamping Music Festival 2022.

Chi tiết mua vé tại: https://thebros.vn/hayfest

TheBROS Entertaiment xin gửi lời cảm ơn tới các Nhà tài trợ: Bia Sài Gòn Chill, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, Coca-Cola Vietnam, Gamuda Land, Yamaha Music Vietnam, FPT Play, Scavi & Ray đã đồng hành cùng HAY Glamping Music Festival 2022.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm