Kỹ năng sống

Hanoia – Từ thủ công mỹ nghệ đến thời trang cho giới trẻ

Nhắc tới Hanoia, mọi người nghĩ ngay đến những bộ sản phẩm đồ sơn mài được làm bởi những người thợ Việt Nam với kỹ thuật thủ công đã chinh phục được trái tim của những khách hàng khó tính ở khắp mọi nơi trên thế giới. Đó là sự học hỏi có trau dồi và không ngừng hoàn thiện theo thời gian, và đây cũng chính là cách Hanoia hoàn thiện triết lý thẩm mỹ của riêng mình – được thể hiện rất rõ rệt và hết mực tinh tế qua các sản phẩm đến tay khách hàng.

Dòng sản phẩm thời trang của Hanoia dù mới được ra mắt nhưng cũng bắt đầu được định hình rõ rệt. Thừa hưởng những giá trị thẩm mỹ từ thương hiệu, được dẫn dắt bởi giám đốc nghệ thuật trẻ Tom Trandt – nhà sáng lập thương hiệu MoiDien, sự táo bạo trẻ trung được nhen nhóm trong các sản phẩm của Hanoia. Đây là bước tiếp theo của Hanoia trên lộ trình hoàn thiện "vũ trụ" sau những thành công với các dòng sản phẩm bằng sơn mài, các món trang sức phụ kiện,…

Hanoia – Từ thủ công mỹ nghệ đến thời trang cho giới trẻ - Ảnh 1.

Bộ sưu tập "Kỳ hoa dị thảo" của Hanoia vừa ra mắt đã diễn giải rõ ràng tầm nhìn của thương hiệu trong tương lai sắp tới. Sự đồng điệu giữa các thiết kế đồ sơn mài cùng với bộ sưu tập thời trang, phụ kiện của Hanoia hiện diện rất rõ. Xuất phát từ câu chuyện cảm hứng về mỗi loài hoa, loài cây cỏ mang một vẻ đẹp khác biệt theo cách riêng của mình, thuận theo hoàn cảnh sống riêng, các thiết kế mới của Hanoia diễn giải bằng ngôn ngữ hình ảnh một cách vô cùng ấn tượng và thuyết phục.

Hanoia – Từ thủ công mỹ nghệ đến thời trang cho giới trẻ - Ảnh 2.

Sự kết nối với khách hàng thế hệ trẻ là điều tất yếu, Hanoia hiểu rõ tầm quan trọng của mục tiêu này. Chia sẻ về định hướng mới của Hanoia, Giám đốc Sáng tạo Tom Trandt nói: "Đặc trưng của tuổi trẻ là sự liều lĩnh và tinh thần thử nghiệm. Với những bộ sưu tập đầu tiên, đó là điều mình ưu tiên nhất - vất vả đi tìm một cách hành văn mới từ những từ vựng quen thuộc. Một khi nhuần nhuyễn kỹ thuật, mình sẽ đưa được tiếng nói cá nhân của mình vào sản phẩm và hy vọng cá tính của mình ở Hanoia sẽ được cảm nhận rõ ràng hơn."

Hanoia – Từ thủ công mỹ nghệ đến thời trang cho giới trẻ - Ảnh 3.

Dù là các sản phẩm sơn mài hay trang phục, phụ kiện, tất cả các sản phẩm của Hanoia luôn được trau chuốt, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Cho dù khách hàng thuộc thế hệ nào đi chăng nữa, Hanoia tin tưởng tuyệt đối vào chinh phục trái tim của họ bằng những sản phẩm đáp ứng được triết lý thẩm mỹ độc đáo của thương hiệu xuyên suốt các tạo tác từ những ngày đầu thành lập cho tới ngày nay. Bản thân những vị khách hàng trẻ tuổi của Hanoia cũng là những người năng động, thích khám phá những điều mới mẻ và luôn hướng đến việc dung dưỡng đời sống tinh thần của mình bằng nhiều cách thức khác nhau. Không chỉ chăm chút cho bản thân mà họ cũng coi trọng việc trang hoàng cho không gian sống của mình bằng những vật phẩm mang theo cảm hứng từ những câu chuyện thú vị.

Hanoia – Từ thủ công mỹ nghệ đến thời trang cho giới trẻ - Ảnh 4.

Giờ đây, các sản phẩm của Hanoia đã được quy tụ một cách đầy đủ và hoàn chỉnh trong một không gian flagship hoàn toàn mới tại TTTM Diamond Plaza (Tp. Hồ Chí Minh). Cửa hàng Hanoia mới được thiết kế bởi kiến trúc sư Hà Lê của Shapeus Studio. Sự phóng khoáng trong cách sắp đặt và đường nét chi tiết, màu sắc mềm mại xuyên suốt cửa hàng tạo nên một tổng thể không gian rất trẻ trung. Những chiếc cột sơn mài có hình dạng mô phỏng cây sơn, là những điểm nhấn đặc sắc mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng khi ghé chân. Giữa không gian thiết kế nhã nhặn, các sản phẩm sơn mài nhiều màu sắc cũng như dòng sản phẩm thời trang và phụ kiện mới của Hanoia sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Địa chỉ cửa hàng

Hà Nội

Hanoia House

Địa chỉ: 38 Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: +84 24 3710 0819

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h00

Hanoia Metropole

Địa chỉ: 56 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: +84 24 3934 6555

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h00

Hanoia Tràng Tiền

Địa chi: 61 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: +84 24 3823 8105

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h00

TP. Hồ Chí Minh

Hanoia Đông Du

Địa chỉ: 15 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tel: +84 28 3823 3648

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h00

Hanoia Saigon Centre

Địa chỉ: Level 1, L1-19, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tel: +84 28 3636 6875

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 9h – 21h00

Hanoia Diamond Plaza

Địa chỉ: Tầng 2, 22217, TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tel: +84 28 3535 6981

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 9h30 – 22h00

Cùng chuyên mục

Đọc thêm