Doanh nghiệp

Hành trình Bắc tiến của chủ đầu tư N.H.O

Chiến lược Bắc tiến của N.H.O mở đầu ở những thị trường phát triển năng động, thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Hai dự án đầu tiên đơn vị triển khai tại phía Bắc là khu đô thị Kings Town tọa lạc ở TP Hạ Long, Quảng Ninh và khu căn hộ The Hera tại Hải Phòng. Cả hai dự án đều sở hữu vị trí đắc địa với định hướng phát triển không gian sống hiện đại, năng động và tăng tính trải nghiệm cho các cư dân. Tại thời điểm công bố, hai dự án đã ghi nhận mức độ quan tâm lớn từ khách hàng với tỷ lệ hấp thụ cao trong thời gian ngắn.

Cụ thể, Kings Town có quy mô 6 ha, cung cấp 256 sản phẩm nhà phố được N.H.O phát triển trong giai đoạn 2017-2019. Đến nay, dự án đã trở thành một đô thị kiểu mẫu, văn minh được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Còn The Hera gồm 1.579 căn hộ công bố từ năm 2020. Dự án này hiện đã hoàn thành giai đoạn 1 với 118 căn hộ cao cấp cùng một số tiện ích phục vụ cư dân. Giai đoạn 2 sắp được chủ đầu tư công bố ra thị trường.

Khu căn hộ The Hera tại thành phố Hải Phòng. Ảnh: N.H.O

Khu căn hộ The Hera tại thành phố Hải Phòng. Ảnh: N.H.O

Ông Kim Kyoo Chul, thành viên HĐQT của N.H.O, cho biết công ty đang tiếp tục phát triển dự án thứ ba tại phía Bắc là khu căn hộ The Dragon Castle Hạ Long (Quảng Ninh) với ba tòa tháp, cung cấp cho thị trường 1.288 sản phẩm. Dự án sở hữu thiết kế cao cấp với hệ thống tiện ích "all-in-one" gồm hồ bơi trên tầng thượng, phòng tập gym, sân chơi nước cho trẻ em, khu thể thao, khu thương mại, siêu thị, nhà hàng, phòng khám...

Một điểm cộng của dự án là vị trí tọa lạc ngay trung tâm TP Hạ Long với tầm nhìn thẳng ra vịnh Cửa Lục nên được chủ đầu tư thiết kế như một khu nghỉ dưỡng ven biển. Cùng với đó, pháp lý của dự án hoàn chỉnh, được cấp quyền sở hữu lâu dài. Hiện khu căn hộ đã được cất nóc hai tòa tháp, tòa còn lại xây đến tầng 4. Giá bán của The Dragon Castle Hạ Long từ 1,2 tỷ đồng một căn cùng nhiều chính sách hỗ trợ vay ưu đãi.

The Dragon Castle Hạ Long tọa lạc liền kề trung tâm thương mại Nhật Bản với tầm nhìn ra vịnh Cửa Lục. Ảnh: N.H.O

The Dragon Castle Hạ Long tọa lạc liền kề trung tâm thương mại Nhật Bản với tầm nhìn ra vịnh Cửa Lục. Ảnh: N.H.O

Thị trường nhiều tiềm năng

Ông Kim nhận định tiềm năng thị trường bất động sản phía Bắc vẫn đang rộng mở, đặc biệt là phân khúc căn hộ diện tích vừa phải, phục vụ nhu cầu ở thật. Trong đó, tam giác kinh tế Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng ghi nhận mức độ sôi động nhất bởi lượng dân nhập cư làm việc và du khách rất đông. Theo ông Kim, mức độ thu hút FDI, hệ thống giao thông được đầu tư mạnh cùng sự hiện diện của nhiều khu công nghiệp sẽ tạo động lực để thị trường bất động sản phía Bắc phát triển nhanh và bền vững. Đặc biệt, tiềm năng tăng trưởng của bất động sản Quảng Ninh được thúc đẩy bởi hàng loạt dự án hạ tầng quan trọng vừa đưa vào khai thác thời gian qua.

"Khu vực nào được đầu tư nhiều dự án giao thông trọng điểm sẽ kéo theo bất động sản tăng trưởng và giao dịch sôi động. Tỉnh Quảng Ninh là một ví dụ khi các tuyến cao tốc, sân bay được đưa vào khai thác đã giúp giá bất động sản tăng mạnh", ông nói.

Không gian sống hiện đại tại The Dragon Castle Hạ Long. Ảnh phối cảnh: N.H.O

Không gian sống hiện đại tại The Dragon Castle Hạ Long. Ảnh phối cảnh: N.H.O

Các dự án của N.H.O được kỳ vọng sẽ hưởng lợi từ tiềm năng của thị trường cùng với thế mạnh sẵn có của chủ đầu tư. Với sự đồng hành của Công ty Thiết kế Xây dựng ADU (Hàn Quốc), những dự án gần đây của N.H.O sở hữu ưu điểm về kiến trúc, xây dựng chắc chắn, cùng với các không gian kết nối cộng đồng. Không gian chức năng trong căn hộ cũng được hai đơn vị nghiên cứu tỉ mỉ, thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng, ứng dụng các công nghệ hiện đại đồng thời tận dụng tối đa thiên nhiên xung quanh.

"Sang trọng, tinh tế thôi chưa đủ. Các dự án của N.H.O luôn tích hợp đủ bốn yếu tố quan trọng của một khu căn hộ chuẩn Hàn là môi trường sống tốt, đa dạng tiện ích, tiềm năng tăng giá trị và an ninh đảm bảo", ông Kim cho biết.

Hiện N.H.O đang săn tìm thêm quỹ đất để đẩy mạnh chiến lược mở rộng thị trường phía Bắc. Ông Kim nhận định giai đoạn này thị trường bất động sản khá trầm lắng do ảnh hưởng lạm phát và tình hình khó đoán định của thế giới.

"Tuy nhiên, nếu sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu thực thì 'cửa sáng' vẫn còn nhiều và đây chính là thế mạnh của N.H.O", ông cho hay.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm