Doanh nghiệp

Hàng trăm vận động viên tham gia hội thao của Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022-2028 và Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022 - 2027, diễn ra từ ngày 6 - 23/4.

Theo đại diện ban tổ chức Hội thao, đây là sân chơi lành mạnh để công nhân, viên chức, lao động nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao, từ đó có sức khỏe tốt để lao động sản xuất.

Ông Trần Ngọc Hưởng - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn nhà máy đại diện ban tổ chức hội thao phát biểu khai mạc.

Ông Trần Ngọc Hưởng - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn nhà máy đại diện ban tổ chức hội thao phát biểu khai mạc.

Hội thao được tổ chức với ba bộ môn: bóng bàn, cầu lông và bóng đá. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã được bốc thăm phân bảng và thi đấu ở các nội dung: đơn nam, đôi nam bóng bàn; đơn nữ, đôi nữ, đơn nam, đôi nam môn cầu lông. Với bộ môn bóng đá, các vận động viên tranh cúp vô địch ở nội dung bóng đá nam và bóng đá nữ.

Với tinh thần thi đấu nhiệt huyết, các vận động viên đã tạo nên một giải đấu hấp dẫn. Hội thao đồng thời mang đến những trải nghiệm mới, tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích sau những giờ làm việc căng thẳng, cùng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tăng cường tình đoàn kết giữa công nhân, viên chức, lao động trong toàn nhà máy.

"Giải hội thao cũng là dịp để phát hiện ra những nhân tố tiềm năng để bồi dưỡng thi đấu ở những giải đấu cao hơn", đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Giải vô địch bóng đá nam thuộc về đội Phân xưởng vận hành.

Giải vô địch bóng đá nam thuộc về đội Phân xưởng vận hành.

Chung cuộc, giải vô địch bóng đá nam thuộc về đội Phân xưởng vận hành, vô địch bóng đá nữ thuộc về đội Liên quân Phân xưởng; giải nhất bóng bàn đơn nam là vận động viên Đinh Quang Tú; giải nhất bóng bàn đôi nam thuộc về Minh Nhật và Đức Tân.

Với bộ môn cầu lông, giải nhất đơn nữ là Phạm Thương Huyền; giải nhất đôi nữ thuộc về Thanh Thanh - Thương Huyền; giải nhất đơn nam Tạ Nhất và giải nhất đôi nam là Xuân Chánh - Xuân Thiều.

Vô địch bóng đá nữ thuộc về đội Liên quân Phân xưởng.

Vô địch bóng đá nữ thuộc về đội Liên quân Phân xưởng.

Phạm Thương Huyền - giải nhất nội dung đơn nữ và đôi nữ cầu lông chia sẻ:
Các hoạt động tại hội thao đã tạo ra một sân chơi bổ ích để công nhân, viên chức, lao động nhà máy được giải tỏa áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó đây cũng là cơ hội tốt để tăng cường tình đoàn kết giữa các đồng nghiệp trong toàn nhà máy".

(Ảnh: Vĩnh Tân 4)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm