Bất động sản

Hạ tầng sắp hoàn thiện, bất động sản Bình Thuận bật tăng sức hút

Rút ngắn lộ trình TP.HCM – Phan Thiết chỉ còn 2 tiếng

Tính đến cuối tháng 12/2022, dự án đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đã thông xe kỹ thuật, dự kiến đưa vào hoạt động trước Lễ 30/4 năm nay. Hiện, nhiều đoạn đường đã hoàn tất việc thảm nhựa, lắp dải phân cách cứng trên tuyến chính với tiến độ khẩn trương.

Sau khi hoàn thiện và được đưa vào sử dụng, cùng với hệ thống cầu vượt đang được thi công kết nối dự án cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây vào cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, công trình này sẽ rút ngắn hành trình TP HCM - Phan Thiết chỉ còn một nửa thời gian là 2,5 giờ thay vì gần 5 giờ khi đi theo Quốc lộ 1 như hiện nay.

Dự án cũng sẽ kết nối với sân bay Long Thành, tạo nên trục giao thông liền mạch giữa TP.HCM - Long Thành - Phan Thiết, giúp việc di chuyển từ các tỉnh phía Bắc, TP.HCM tới Bình Thuận vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Đây được xem là một trong những thông tin hạ tầng khiến nhà đầu tư vào bất động sản Phan thiết nói riêng, Bình Thuận nói chung nức lòng mong đợi. Anh Hà Toàn (nhà đầu tư tại TP.HCM) cho biết: "Trong thời điểm thị trường bất động sản khá lặng như hiện nay, thông tin tích cực từ thị trường Bình Thuận giúp nhà đầu tư có thêm niềm tin. Tôi tin với việc nắm bắt rõ, đúng đủ thị trường những nhà đầu tư, khách hàng có lựa chọn đúng tầm luôn gặt được quả ngọt."

Cơ hội đầu tư tiềm năng từ lợi thế kép cho BĐS Bình Thuận

Nắm bắt lợi thế mới về hạ tầng, tỉnh Bình Thuận cũng đã và đang tích cực triển khai nhiều chiến dịch nhằm tăng sức hút của thị trường du lịch Bình Thuận tới du khách. Điển hình, tỉnh sẽ đăng cai tổ chức "Năm du lịch quốc gia 2023" với chuỗi sự kiện mang tính liên tỉnh, liên vùng nhằm tận dụng thế mạnh mới từ hạ tầng. Qua đó, Bình Thuận kỳ vọng sẽ phát triển bứt phá để sớm trở thành một trong những điểm đến hàng đầu ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Thông tin này lại một lần nữa khuấy động thị trường du lịch, bất động sản du lịch Bình Thuận. Giới đầu tư đang đổ dồn về đây để tìm kiếm cơ hội xuống tiền, đón sóng đầu tư thị trường ở giai đoạn tiềm năng.

Là một trong số ít dự án được xây dựng quy mô, với vị thế đắt giá trên đường tỉnh DT716 – cung đường được mệnh danh là con đường bờ biển đẹp bậc nhất tại Mũi Né, Bình Thuận, APEC Mandala Wyndham nằm trong "tầm ngắm" của khách hàng, nhà đầu tư khi dễ dàng kết nối với thành phố Phan Thiết, TP. HCM và các điểm du lịch nổi tiếng trong, ngoài khu vực. Dự án cũng sở hữu vị trí trên đồi cát cao, được thiết kế giật cấp ấn tượng, giúp căn hộ có tầm nhìn hướng biển, hưởng trọn gió mát từ biển cả thổi vào.

Với quy mô 4,5 ha, Apec Mandala Wyndham cung cấp cho thị trường 2.962 căn condotel, 76 shophouse, đáp ứng các nhu cầu lưu trú, giải trí, mua sắm, ẩm thực, spa... cho du khách. Đồng thời, góp phần kiến tạo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế, thể hiện trong thiết kế, chuỗi tiện ích và tiêu chuẩn vận hành tại Mũi Né, Bình Thuận.

Đặc biệt, vào thời điểm bàn giao và vận hành từ quý II/2023, ngay sau khi cao tốc Long Thành – Dầu Giây thông xe và trùng thời điểm năm du lịch Quốc gia 2023 được tổ chức tại Bình Thuận, giới chuyên gia bất động sản nhận định Apec Mandala Wyndham  sẽ góp phần thay đổi diện mạo du lịch Mũi Né, Bình Thuận, cũng như giúp giải quyết tình trạng khan hiếm phòng, resort 5 sao tại đây.

Hạ tầng sắp hoàn thiện, bất động sản Bình Thuận bật tăng sức hút - Ảnh 1.

Dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao mang đến cho APEC Mandala Wyndham sức hút lớn với du khách.

Nhà đầu tư đầu tư vào APEC Mandala Wyndham Mũi Né cũng đã có thể nhìn thấy cơ hội mà hạ tầng, chính sách và từ nội lực dự án mang lại. Ngay trong năm Du lịch quốc gia 2023, chuỗi hoạt động với các lễ hội ẩm thực, tuần lễ văn hóa đường phố, liên hoan các ban nhạc quốc tế, giải golf vô địch quốc gia, đua xe đạp, rowing và canoeing... dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch ngủ dưỡng tại Bình Thuận, đưa lượng khách lớn lấp đầy tỷ lệ thuê tại APEC Mandala Wyndham Mũi Né ngay lập tức.

Đặc biệt, sở hữu các sản phẩm bất động sản tại dự án giai đoạn này khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: Chiết khấu lên đến hơn 30%, ân hạn nợ gốc 50% trong ba năm cho khách hàng mua quỹ căn hộ đợt cuối tại dự án. Đối với dòng sản phẩm shophouse, người mua sẽ được áp dụng chương trình cam kết thuê lại trong hai năm đầu, cam kết chi trả 20% / hai năm trên giá trị căn hộ.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu các căn hộ, shophouse thỏa các điều kiện riêng cho từng sản phẩm sẽ có cơ hội tham dự chương trình Early booking trúng vàng; Chương trình tri ân đặc biệt và "Tân gia phát lộc" để nhận ưu đãi chiết khấu lên tới 18%,…

Đây được xem là điểm tựa chắc chắn, giúp nhà đầu tư thêm an tâm khi lựa chọn Apec Mandala Wyndham Mũi Né để bảo toàn vốn, cũng như tạo kênh sinh lời an toàn và bền vững.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0909.461.020.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm