Doanh nghiệp

H2 Patios - Đón đầu xu hướng thiết kế thi công Sunroom thời thượng

H2 Patios - Đón đầu xu hướng thiết kế thi công Sunroom thời thượng - 1

H2 Patios thu hút khách hàng tại thị trường Úc lựa chọn bởi những sản phẩm, dịch vụ tối ưu. H2 Patios không phải là cái tên duy nhất thị trường xây dựng nói chung và thị trường mái hiên cách nhiệt nói riêng ở Úc. Thế nhưng H2 Patios là một trong những công ty đầu tiên do người Việt sáng lập tiên phong mang lại các giải pháp, dịch vụ tối ưu cho người tiêu dùng.

Để có thể làm nên thành công hiện tại, đội ngũ của H2 Patios đã tận dụng những lợi thế sẵn có của người Việt Nam. Đó là những đức tính như cần cù - thông minh - sáng tạo – luôn luôn học hỏi và update những công nghệ mới nhất trên thị trường. Từ đó, H2 Patios mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

H2 Patios - Đón đầu xu hướng thiết kế thi công Sunroom thời thượng - 2

Sản phẩm nổi bật nhất tại H2 Patios là mái tôn cách nhiệt cao cấp hay còn được gọi là tấm lợp cách nhiệt. Với thiết kế kết hợp giữa tôn lạnh và vật liệu xốp cách nhiệt đem lại hiệu quả tránh nóng cao khi sử dụng. Bên cạnh đó, máu tôn cách nhiệt của H2 Patios còn có khả năng cách âm cao, chống tiếng ồn từ các yếu tố bên ngoài hoặc thời tiết xấu như mưa, gió giật cấp cao, tiếng ồn giao thông,… Độ bền của sản phẩm kéo dài từ 10 - 25 năm. Bên cạnh đó, vật liệu không chỉ có tính thẩm mỹ, khả năng ứng dụng cao mà còn rất dễ vận chuyển, lắp đặt và thi công đơn giản.

Ngoài mái hiên cách nhiệt cao cấp, H2 Patios còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc nhà ở khác. Trong đó phải kể đến mái hiên tôn lạnh, mái hiên Louvre tự động đóng mở, lắp đặt sàn gỗ,... Đặc biệt phải kể đến xu hướng thiết kế phòng đón nắng được người dân cực kỳ ưa chuộng. Mục đích của phòng đón nắng mà H2 Patios thiết kế là tạo ra không gian giải trí, thư giãn khép kín cho gia đình. Lựa chọn những thiết kế của H2 Patios, khách hàng có thể sử dụng phòng đón nắng như 1 phần của căn nhà. Các sản phẩm do H2 Patios thiết kế, thi công sẽ có chính sách bảo hành cho nguyên vật liệu lẫn dịch vụ lắp đặt lên tới 25 năm.

H2 Patios - Đón đầu xu hướng thiết kế thi công Sunroom thời thượng - 3

Tôn chỉ hoạt động của H2 Patios là tập trung vào chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm khi đưa đến tay khách hàng. Mỗi sản phẩm thường được thiết kế riêng tùy theo mục đích và địa hình của từng hộ gia đình. H2 Patios hiện đang là đối tác kim cương với công ty nguyên vật liệu xây dựng lớn nhất nước úc – Stratco Australia. Nhờ sự chọn lọc trong hợp tác mà H2 Patios luôn cam kết mang lại giá trị tối ưu cho người tiêu dùng. Điều này cũng chứng minh sự thành công của chiến lược kinh doanh mà H2 Patios lựa chọn.

Một trong những yếu tố nữa làm nên thành công của H2 Patios đó là sở hữu đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Đa số đều có kinh nghiệm lên đến 10 năm trong nghề và có trình độ với các chứng chỉ lao động đạt tiêu chuẩn tại Úc. Bên cạnh chất lượng thi công là đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Luôn túc trực gần như là 24/7 để tư vấn sản phẩm tới khách hàng một cách nhanh chóng.

H2 Patios - Đón đầu xu hướng thiết kế thi công Sunroom thời thượng - 4

Trong tương lai, công ty H2 Patios đang đề ra các chiến lược để mở rộng phạm vi dịch vụ sang các tiểu bang khác, đặc biệt tại các vùng đô thị mới. Đồng thời, ngoài các dịch vụ hiện có thì công ty cũng sẽ mở rộng các loại dịch vụ khác như cung cấp nguyên vật liệu tự lắp đặt hoặc các sản phẩm nội thất. Để làm được điều này, H2 Patios cũng hướng tới việc mở rộng quy mô doanh nghiệp từ doanh nghiệp nhỏ lên công ty có quy mô lớn hơn.

Chia sẻ
(Nông thôn Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm