Dinh dưỡng

H"Hen Niê chia sẻ bí quyết tăng cường sức khỏe dịp Tết

Dù lịch trình làm việc dày đặc nhưng H'Hen Niê vẫn giữ được sắc vóc thon gọn, gương mặt rạng rỡ trong các sự kiện dịp Tết. Nhiều người hâm mộ tỏ ra tò mò về bí quyết chăm sóc sức khỏe sau những hành trình dài của nàng hậu.

Chủ động chăm sóc sức khỏe

H'Hen Niê chia sẻ, thay vì chú trọng đầu tư vào quần áo mỗi lần vi vu, cô chọn cách tập trung tăng cường sức khỏe để đảm bảo lịch trình làm việc. Cô tâm niệm rằng có sức khỏe là có tất cả nên lúc nào cũng chủ động chăm sóc. Nhờ đó, cô có thể tham gia nhiều hoạt động cộng đồng với nguồn năng lượng tích cực.

Để có cơ thể khỏe mạnh, hoa hậu xây dựng lịch trình tập luyện, sinh hoạt khoa học, nhất là duy trì chế độ ăn cân bằng. Cô còn chủ động tìm hiểu thêm các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng để cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể sau những ngày làm việc mệt mỏi.

H’Hen Niê chú trọng lịch trình tập luyện, sinh hoạt khoa học để cơ thể khỏe mạnh. (Nguồn: Nutrilite)

H'Hen Niê chú trọng lịch trình tập luyện, sinh hoạt khoa học để cơ thể khỏe mạnh. Ảnh: Nutrilite

H'Hen Niê cho biết, đặc thù nghề khiến cô khó tránh khỏi việc ngủ muộn, dậy sớm, giờ giấc sinh hoạt thất thường. Hậu quả là cơ thể xuyên mệt mỏi, uể oải, da dẻ sần sùi. May mắn là cô tìm được bí quyết cân bằng dinh dưỡng, lối sống nên cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều. Không chỉ đầu tư vào thể chất, H'Hen Niê cũng rất chú trọng sức khỏe tinh thần. Cô cho rằng, tinh thần và thể chất luôn có mối liên hệ mật thiết với nhau và cơ thể chỉ thật sự khỏe mạnh khi tinh thần thoải mái, tích cực.

Lựa chọn nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn thường dùng các thực phẩm chăm sóc sức khỏe vì hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và góp phần nâng cao khả năng chống oxy hóa cho cơ thể. Cô còn uống Nutrilite Double X như một thói quen chăm sóc cơ thể mỗi ngày.

H’Hen Niê sử dụng Nutrilite Double X mỗi ngày để hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng. Ảnh: Nutrilite

H'Hen Niê sử dụng Nutrilite Double X mỗi ngày để hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng. Ảnh: Nutrilite

Sản phẩm Nutrilite Double X giúp nàng hậu bổ sung dưỡng chất thực vật đủ 5 màu sắc xanh, đỏ, cam, trắng, tím từ 22 loại rau quả, thảo mộc khác nhau. Nhờ đó, cô không lo về việc ăn thiếu hay không đa dạng rau quả, nhất là trong những ngày Tết. Nutrilite Double X cũng có dạng viên nén nhỏ, đựng trong hộp khá tiện lợi nên đi đâu cô cũng bỏ vào túi xách.

Theo đại diện Nutrilite, sản phẩm còn chứa hỗn hợp Phytoprotect được chiết xuất từ hương thảo, nghệ, đậu fava d’antan. Công thức này đã được đơn vị nghiên cứu từ hơn 20.000 bài thử nghiệm trên 1.000 loài thực vật.

H'Hen Niê đề cao việc sống khỏe chủ động từ nguồn dưỡng chất thiên nhiên kết hợp với khoa học trong ăn uống hằng ngày. Cô khuyên mọi người nên thiết lập chế độ sinh hoạt, tập luyện khoa học, ưu tiên chế độ ăn nhiều thực vật và có thể kết hợp sử dụng các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm