Doanh nghiệp

Guta cafe và hành trình đạt được cột mốc cửa hàng thứ 100

Cùng nhìn lại cửa hàng đầu tiên của Guta cafe được khai trương vào cuối năm 2016, với giá trị cốt lõi và tinh thần chính được lấy cảm hứng từ "Cà phê đường phố và cà phê vỉa hè". Từ đó, Guta cafe luôn ý thức được sứ mệnh của mình là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thân quen tuyệt vời và lưu giữ nét đẹp văn hoá đã có từ lâu đời trong đời sống hiện đại.

Với phương châm "Tiện lợi - chất lượng", Guta cafe không ngừng phát triển và chú trọng vào chất lượng từng món thức uống và thức ăn với tiêu chí nhanh, tiện lợi để đáp ứng được vào những buổi sáng vội vã khách hàng đi làm nhưng vẫn kịp cầm trên tay 1 ly cà phê đậm đà, thơm ngon.

Guta cafe và hành trình đạt được cột mốc cửa hàng thứ 100 - Ảnh 1.

Guta luôn mang đến những sản phẩm "Tiện lợi - chất lượng"

Tuy năm 2021 trải qua đầy biến động do đại dịch Covid-19 gây ra đã trở thành rào cản lớn nhất của nhiều doanh nghiệp, nhưng Guta cafe vẫn duy trì hoạt động và sự tăng trưởng nhất định. Minh chứng rõ nét cho sự tăng trưởng đó là việc Guta chạm mốc 100 cửa hàng trên toàn bộ khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện đã diễn ra vào ngày 23-03-2022 trong bầu không khí tưng bừng, thu hút nhiều khách hàng trong khu vực đến trải nghiệm và thưởng thức.

Guta cafe và hành trình đạt được cột mốc cửa hàng thứ 100 - Ảnh 2.

Lễ khai trương cửa hàng thứ 100 của Guta cafe (Q. Bình Tân)

Thành tựu có được của Guta cafe hiện nay, đều nhờ vào một phần lớn góp mặt của các nhà đầu tư, những đối tác thân thiết, đã luôn đồng hành và cùng phát triển với Guta cafe trong khoảng thời gian vừa qua. Do đó, với chương trình nhượng quyền toàn phần, Guta cafe luôn đặt giá trị của đôi bên lên hàng đầu để cùng nhau hợp tác, phát triển và hỗ trợ hết mình trong các khâu chuẩn bị từ nguyên liệu, thiết bị, bố trí cho tới địa điểm, cùng với các chương trình truyền thông marketing để thúc đẩy doanh số và quảng bá thương hiệu đến với khách hàng.

Guta cafe và hành trình đạt được cột mốc cửa hàng thứ 100 - Ảnh 3.

Ông Trần Anh Hòa (GĐĐH Guta cafe) đang trò chuyện cùng các nhà đầu tư

Trong hiện tại và tương lai, Guta cafe sẽ không ngừng đổi mới và phát triển để lan tỏa tinh thần "Guta chuẩn gu Việt" đến gần hơn với mọi khách hàng.

GUTA CAFE - Trang chủ (facebook.com)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm