Doanh nhân

Góc khuất cuộc đời triệu phú U60 cặp bồ mỹ nữ kém 27 tuổi: Từng ngồi tù, nợ cả chục triệu USD, bị chế giễu vì 'trâu già gặm cỏ non'

Gianluca Vacchi (53 tuổi) là một triệu phú người Ý nổi tiếng với nhiều vai trò khác nhau, từ doanh nhân thành đạt cho đến một DJ sở hữu sự lôi cuốn không thua kém bất kỳ chàng trai trẻ nào.

Dù đã gần 60 tuổi nhưng Vacchi vẫn giữ được phong độ đáng mơ ước và từng được mệnh danh là "Triệu phú quyến rũ nhất hành tinh". Ông sở hữu lượng fan hùng hậu trên các mạng xã hội nhờ cuộc sống giàu sang, hạnh phúc và phong cách lịch thiệp, cuốn hút.

Vị triệu phú U60 rất thích mặc vest, áo sơ mi kết hợp cùng quần tây. Gu thời trang của ông được nhiều tờ báo nhận xét là sành điệu, bắt mắt và đậm chất của một quý ông giàu có.

Để giữa vóc dáng săn chắc ở tuổi ngoài 50, Vacchi thường xuyên chơi thể thao và dành không ít công sức luyện tập ở phòng gym. Người đàn ông này từng gây được sự chú ý với những video có vũ đạo gợi cảm đăng trên mạng xã hội.

Góc khuất của triệu phú U60 cặp bồ trẻ kém 27 tuổi: Từng ngồi tù, nợ cả chục triệu USD, bị chế giễu vì trâu già gặm cỏ non - Ảnh 1.

Vacchi phong độ, lịch lãm ở tuổi gần 60 (Ảnh: Internet).

Vacchi vốn là thiếu gia xuất thân từ gia đình giàu có bậc nhất tại Ý. Cha của ông là CEO và chủ tịch của Industrial Macchine Automatiche (IMA), công ty trị giá 2 tỷ USD do chính mình thành lập. IMA sản xuất và thiết kế máy móc tự động phục vụ quá trình đóng gói và chế biến dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm.

Sau khi lấy bằng Kinh tế và Kinh doanh tại Đại học Studiorum ở Bologna, ông tiếp quản việc kinh doanh của gia đình ở tuổi 25. Trước khi bước sang tuổi 30, Vacchi đã cổ phần hóa công ty và mua bán nhiều doanh nghiệp khác nhau. Điều này giúp ông trở nên rất giàu có.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng cuộc sống của Vacchi cũng tồn tại nhiều góc khuất. Ông từng phải ngồi tù 3 năm rưỡi vì liên quan đến vụ phá sản của một công ty.

Sau đó, ông vướng vào một món nợ trị giá hơn 11,4 triệu USD và bị chủ nợ tịch thu cả du thuyền lẫn một số tài sản khác. Thế nhưng, Vacchi chỉ coi đây là một thử thách nhỏ trong sự nghiệp.

Thời điểm hiện tại, Vacchi sở hữu khối tài sản trị giá khoảng 400 triệu USD cùng bộ sưu tập siêu xe, máy bay và du thuyền đắt tiền. Năm ngoái, ông cho biết mình đã tạm gác lại việc kinh doanh để theo đuổi đam mê làm DJ.

"Tôi không còn hứng thú với việc tích lũy thêm tài sản mà chỉ quan tâm đến những thứ đem lại cho mình cảm hứng. Bất cứ khi nào đứng trước cơ hội có trải nghiệm mới, tôi đều nắm bắt ngay lập tức. Phần lớn mọi người thất bại vì không dám bước ra khỏi vùng an toàn", vị triệu phú chia sẻ.

Về cuộc sống cá nhân, không quá ngạc nhiên khi quanh Vacchi không bao giờ thiếu các mỹ nữ nóng bỏng. Năm 2014, ông kết hôn với bạn gái Gabriele nhưng ly hôn sau 3 năm chung sống. Từ năm 2018, ông hẹn hò và gắn bó đến nay với Sharon Fonseca, một nhà thiết kế và người mẫu 26 tuổi người Venezuela. Mỹ nhân Venezuela còn là blogger và diễn viên và doanh nhân. Cô đồng sáng lập một thương hiệu trang sức lấy cảm hứng từ yoga và tâm linh.

Góc khuất của triệu phú U60 cặp bồ trẻ kém 27 tuổi: Từng ngồi tù, nợ cả chục triệu USD, bị chế giễu vì trâu già gặm cỏ non - Ảnh 2.

Tuy hơn kém nhau đến 27 tuổi nhưng cặp đôi "chú – cháu" này vẫn được đánh giá là xứng đôi vừa lứa và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Họ cùng nhau tận hưởng cuộc sống giàu sang, du lịch khắp thế giới. Vacchi thường xuyên tặng cho tình trẻ những món quà có giá trị như siêu xe, hàng hiệu. Năm 2020, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng.

Mặc dù vậy, vẫn có ý kiến trái chiều xung quanh chuyện tình có khoảng cách tuổi tác lớn của Vacchi và Sharon. Một số người cho rằng Sharon đến với Vacchi vì khối tài sản kếch xù của ông, trong khi đó, những người khác chế giễu rằng tại sao vị triệu phú 53 tuổi có thể bắt đầu mối quan hệ yêu đương với một cô gái đáng tuổi con mình.

Nguồn: DM, BI

Cùng chuyên mục

Đọc thêm