Công nghệ

Giải pháp hội nghị thông minh từ AVer

Đại diện đơn vị cho biết, công nghệ thông minh đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, tạo ra những thay đổi to lớn trong tất cả lĩnh vực, ngành nghề. Chưa hết, Covid-19 đi qua tạo ra những thay đổi đáng kể trong lối sống. Làm việc từ xa trở thành điều kiện bắt buộc để các tổ chức duy trì phát triển. Trường học phải triển khai học online, các hội nghị hội chẩn của bệnh viện phải đáp ứng nhu cầu xử lý khẩn cấp thường xuyên.

Trước bối cảnh này, AVer cung cấp thiết bị phòng họp, hội nghị thông minh với mục tiêu công nghệ hóa trang thiết bị phòng họp, thúc đẩy quy trình chuyển đổi số vận hành kinh doanh. Giải pháp từ AVer giúp nâng cao hiệu quả làm việc từ xa, thay thế linh hoạt khi trong tình huống bất khả kháng ở đa ngành nghề, từ doanh nghiệp, bệnh viện đến trường học.

Lớp học trực tuyến với camera tracking.

Lớp học trực tuyến với camera tracking. Ảnh: AVer

Đầu tiên là lớp học thông minh. Nhằm nâng cao chất lượng học tập, AVer phát triển hệ thống camera tracking, hỗ trợ theo dõi nội dung trên bảng đen và các thao tác trong quá trình giảng dạy. Nhờ vậy việc trình bày của giáo viên và phát biểu của học sinh thú vị hơn, kích thích hứng thú, khả năng tập trung.

Phòng họp cho doanh nghiệp.

Phòng họp cho doanh nghiệp. Ảnh: AVer

Với doanh nghiệp, phụ thuộc vào kích cỡ phòng họp, hãng phát triển các thiết bị tích hợp chức năng âm thanh, hình ảnh riêng biệt cho từng loại phòng họp khác nhau. Camera tinh chỉnh với độ phân giải cao, thu nhỏ khoảng cách, theo dõi toàn cảnh diễn biến phòng họp hoặc theo dõi diễn giả chỉ bằng các thao tác đơn giản. Âm thanh khử ồn, sống động.

Phục vụ hội thảo từ xa trong y tế, các thiết bị phòng họp dễ dàng lắp đặt, gọn nhẹ, có thể tách rời và điều chỉnh góc quay đến các vị trí khó lấy nét. Bác sĩ có thể điều chỉnh góc quay theo dõi và chẩn trị tình hình bệnh nhân từ xa chuẩn xác hơn.

Công nghệ hỗ trợ hội chẩn từ xa. Ảnh: AVer

Công nghệ hỗ trợ hội chẩn từ xa. Ảnh: AVer

Đại diện đơn vị nhấn mạnh, các thiết bị, giải pháp đến từ AVer góp phần giải quyết những bất cập trong công tác tổ chức và thay đổi về môi trường làm việc. Công nghệ AVer AI từng nhận giải thưởng Taiwan Excellence, giúp doanh nghiệp, trường học và bệnh viện phát triển các giải pháp công nghệ có tính ứng dụng cao.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm