Doanh nghiệp

Giải mã sức hút từ chuỗi cà phê nhượng quyền “Cà Phê Ông Bầu”

Ba ông bầu chung tay nâng tầm giá trị của hạt cà phê Việt

Bất chấp ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, thị trường chuỗi cà phê Việt Nam vẫn được đánh giá vô cùng tiềm năng và sôi động. Các thương hiệu cà phê mới vẫn liên tục ra mắt, mở rộng quy mô chuỗi cửa hàng, góp phần giúp thị trường giữ vững xu hướng phát triển.

Trong số những cái tên nổi bật hiện nay, không thể không nhắc tới thương hiệu "Cà Phê Ông Bầu" với tốc độ phát triển nhanh chóng, đang âm thầm phủ rộng các chi nhánh của mình trên khắp cả nước.

Giải mã sức hút từ chuỗi cà phê nhượng quyền “Cà Phê Ông Bầu” - Ảnh 1.

Cái tên độc đáo "Cà Phê Ông Bầu" đến từ sự chung tay của bộ 3 doanh nhân quyền lực: ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức), Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng (bầu Thắng), Chủ tịch HĐQT Công ty Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood. Vốn nổi tiếng là những "ông bầu" có tâm trong giới thể thao nước nhà, bên cạnh niềm đam mê chung với bóng đá, cả 3 vị doanh nhân này đều gắn bó và dành tình yêu cho những hạt cà phê Việt.

Thương hiệu "Cà Phê Ông Bầu" được thành lập với mục đích lớn nhất mang lại giá trị thật cho hạt cà phê Việt Nam. Giá trị ở đây không chỉ là giá trị về kinh tế, mà còn là giá trị chất lượng và thương hiệu. Chính vì lý do ấy, triết lý kinh doanh gắn với chữ "thật" được các ông bầu đặt ra cho thương hiệu của mình.

Giải mã sức hút từ chuỗi cà phê nhượng quyền “Cà Phê Ông Bầu” - Ảnh 2.

"Tôi làm bất cứ việc gì cũng theo đuổi hai thứ: Sạch và thật. Chơi bóng đá phải sạch và uống cà phê phải thật. Mỗi một ly cà phê Ông Bầu bán ra là bớt đi một ly cà phê không thật", bầu Đức chia sẻ điều này trong ngày khai trương cửa hàng thứ 100 của chuỗi cà phê "Ông Bầu".

Sức hút từ mô hình kinh doanh nhượng quyền

Kinh doanh cà phê sạch, cà phê thật nhưng "Cà Phê Ông Bầu" lại gây bất ngờ bởi mức giá vô cùng hợp lý trong thời buổi bão giá hiện nay. Từ vỉa hè cho đến các những mặt bằng "5 sao", chất lượng và giá cả của thương hiệu "Cà Phê Ông Bầu" vẫn luôn đồng nhất với giá chỉ 16.000 - 28.000đồng/ly phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và luôn đồng hành cùng nhiều đối tác có nhu cầu hợp tác nhượng quyền và lựa chọn khung giá bán hợp lý theo từng khu vực dự định kinh doanh.

Đến nay, chuỗi thương hiệu "Cà Phê Ông Bầu" đã mở rộng quy mô trên khắp cả nước. Không chỉ nhờ vào chất lượng và sức hút của các doanh nhân nổi tiếng, tốc độ mở rộng nhanh chóng của "Cà Phê Ông Bầu" còn đến từ cách thức kinh doanh nhượng quyền hiệu quả.

Bên cạnh khao khát mang đến những ly cà phê sạch, 3 ông bầu còn mong muốn hợp tác và mang đến cơ hội kinh doanh cho những người đồng điệu, yêu cà phê thật, muốn khởi nghiệp kinh doanh cà phê thật nhưng lại hạn chế về vốn và gặp khó vì không có kinh nghiệm pha chế.

Sau một quá trình tìm tòi, thử nghiệm, hiện "Cà Phê Ông Bầu" đang cung cấp cho các đối tác của mình 2 mô hình cửa hàng cà phê với số vốn linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

Theo đó với nhóm đối tác sở hữu nguồn vốn nhỏ, mô hình xe "CART" Với mức chi phí đầu tư thấp từ 102 triệu, sẽ là lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Theo đại diện của thương hiệu "Cà Phê Ông Bầu", nếu đặt đúng vị trí mô hình xe "CART" có thể mang lại doanh số trung bình 1 tháng 50-60 triệu đồng.

Giải mã sức hút từ chuỗi cà phê nhượng quyền “Cà Phê Ông Bầu” - Ảnh 3.

Đối với các đối tác sở hữu nguồn vốn dồi dào sẽ phù hợp với mô hình cửa hàng cố định, diện tích từ 70-220m2 với mức chi phí đầu tư chỉ từ 205 triệu đồng. Đây cũng chính là mô hình được các đối tác ưa chuộng khi hợp tác cùng "Cà Phê Ông Bầu". Rất nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng của ĐTQG như Văn Toàn, Công Phượng, thủ môn Kiều Trinh,... đều đã lựa chọn mô hình này và hiện đang sở hữu các quán "Cà Phê Ông Bầu" của riêng mình.

Giải mã sức hút từ chuỗi cà phê nhượng quyền “Cà Phê Ông Bầu” - Ảnh 4.

Các cửa hàng nhượng quyền "Cà Phê Ông Bầu" không chỉ được hỗ trợ về setup cửa hàng, hệ thống trang thiết bị, được cung cấp và hướng dẫn về công thức đồ uống mà còn hưởng lợi thế nhờ nguồn nguyên liệu cà phê đến từ nông trường CADA huyền thoại hơn 100 năm tuổi và các nguyên liệu chất lượng khác do Công ty NutiFood cung cấp.

Hướng tới mục tiêu mở rộng mô hình nhượng quyền trên khắp cả nước, chuỗi thương hiệu cà phê Ông Bầu đang mở rộng hệ thống nhanh chóng và hợp tác phát triển thêm nhiều đối tác cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Độc giả có mong muốn tìm hiểu về mô hình hợp tác nhượng quyền của "Cà Phê Ông Bầu" có thể tìm kiếm thông tin tại: https://tinyurl.com/nhuongquyenOB1

Đăng ký hợp tác nhượng quyền tại: bit.ly/nhuongquyenCafeOngBau

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Cà Phê Ông Bầu

Tầng Lửng, Cao Ốc H3 384 Hoàng Diệu, P6, Quận 4, TP.HCM

Điện thoại: 028 2227 8888

Holtine hợp tác nhượng quyền: 0938 265 890 - 0938 865 796

Cùng chuyên mục

Đọc thêm