Công nghệ

Ghế massage KingSport trang bị công nghệ con lăn 3D Ultra

Công nghệ mới giúp ghế massage KingSport tái hiện chân tác xoa bóp của bàn tay người, có thể tác động sâu hơn, hỗ trợ giải tỏa các cơn đau xương khớp.

Được tạo nên từ lớp silicone nguyên khối với liên kết phân tử chặt chẽ, bề mặt con lăn 3D Ultra có độ đàn hồi vượt trội cùng số lượng lớn sụn tròn hoặc rãnh sâu, tái hiện chân thực động tác xoa bóp của bàn tay người. Đặc điểm này giúp con lăn 3D Ultra tác động sâu hơn, chăm sóc sức khỏe hệ xương trước nguy cơ thoái hóa và giải tỏa cơn đau cổ, vai, gáy - một khu vực vốn khó tác động với cấu tạo con lăn cũ.

Khách hàng trải nghiệm ghế massage KingSport

Khách hàng trải nghiệm ghế massage KingSport. Ảnh: KingSport

Con lăn 3D Ultra cũng sở hữu cấu trúc tay với phạm vi mở rộng đạt 15cm, cao hơn so với độ rộng 13cm của thế hệ con lăn trước. Kết hợp với đường ray SL dài 130cm, tay đòn linh hoạt, bộ khung gọn nhẹ nhưng chắc chắn cùng công suất hoạt động vượt trội, con lăn 3D Ultra có thể cảm biến dò tìm điểm đau chuẩn xác, giải quyết những cơn đau xương khớp đa vị trí, thúc đẩy tuần hoàn và phòng ngừa các bệnh về tắt nghẽn mạch. Ưu điểm này cũng giúp các thao tác của 3D Ultra giải phóng mệt mỏi, giúp thư giãn cho người dùng.

Đại diện nhà sản xuất cho biết, với những điểm mạnh so với công nghệ trước đó, con lăn 3D Ultra có đủ những yếu tố giúp cải thiện các vấn đề sức khỏe mà người Việt đang gặp phải. Khi kết hợp con lăn 3D Ultra với những tính năng massage hiện đại khác giúp rút ngắn thời gian chăm sóc sức khỏe, đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn hiệu quả, chuyên sâu và xây dựng nên một màn chắn đề kháng vững vàng cho người sử dụng. Cải tiến này cũng đã được KingSport nhanh chóng áp dụng vào ghế massage Deluxe G95 của thương hiệu để phục vụ người tiêu dùng toàn quốc.

Á hậu Huyền My trải nghiệm ghế massage KingSport Deluxe G95 tích hợp con lăn 3D Ultra (Ảnh: KingSport)

Á hậu Huyền My trải nghiệm ghế massage KingSport Deluxe G95 tích hợp con lăn 3D Ultra. Ảnh: KingSport

Sự xuất hiện của con lăn 3D Ultra đánh dấu một bước ngoặt mới, thời điểm mà thiết bị chăm sóc sức khỏe làm nhiều hơn trách nhiệm của một sản phẩm thông thường. Đó là thấu hiểu thể trạng, giải quyết đúng điểm đau và trở thành trợ lý toàn năng cho người sử dụng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm