Doanh nghiệp

GapoWork hợp tác BSS cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp

GapoWork là nền tảng giao tiếp nội bộ và hỗ trợ công việc, giúp gắn kết đội ngũ hiệu quả, chia sẻ thông tin nhanh, quản trị công việc, xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Mô hình này tương tự mạng xã hội nội bộ, gồm nhiều tính năng như chat nhóm, livestream, gọi audio, video HD với tính năng họp nhóm Zoom không giới hạn. Nhờ vậy, ứng dụng giúp doanh nghiệp tăng liên kết đội ngũ, cải thiện khả năng trao đổi, bàn luận giữa các thành viên, thúc đẩy doanh thu, tiết kiệm chi phí và tối ưu vận hành.

Trong khi đó, BSS Việt Nam là đơn vị tư vấn triển khai Hệ điều hành doanh nghiệp EOS Worldwide Mỹ, được cấp bản quyền EOS từ tổ chức EOS Worldwide. Hệ điều hành này có thể hỗ trợ lãnh đạo của các tổ chức vận hành doanh nghiệp, xây dựng khung vận hành vững chắc, đạt mục tiêu về tầm nhìn, tạo lực đẩy, giúp tổ chức khỏe mạnh.

Ông Hà Trung Kiên, Nhà sáng lập GapoWork chia sẻ cảm xúc tự hào khi trở thành đối tác của BSS Việt Nam: "Chúng tôi tin rằng BSS là đối tác đáng tin cậy để cùng nhau đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững, mang đến giá trị cho các doanh nghiệp Việt bằng giải pháp quản trị, vận hành tổ chức hiệu quả, chất lượng".

Ông Hà Trung Kiên, nhà sáng lập nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp và tổ chức GapoWork. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ông Hà Trung Kiên, nhà sáng lập nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp và tổ chức GapoWork. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong khuôn khổ của thỏa thuận hợp tác, hai đơn vị sẽ tổ chức các talkshow cung cấp kiến thức về quản trị doanh nghiệp, phát triển những khóa học với chủ đề nâng cao kỹ năng dành cho cấp quản lý, lãnh đạo.

Chủ đề của talkshow xoay quanh việc củng cố vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải như cách vận hành, xây dựng văn hóa, gắn kết nhân sự trong tổ chức. Thông qua các sự kiện này, doanh nghiệp Việt có thể tiếp cận với tư duy quản trị doanh nghiệp hiện đại kiểu Mỹ từ EOS, sử dụng miễn phí công cụ cải thiện giao tiếp, chia sẻ thông tin nhanh chóng, hiệu quả.

Hai đơn vị cũng lên kế hoạch để tổ chức các khóa học chuyên sâu chuyển giao đào tạo từ tổ chức EOS Worldwide Mỹ. Khóa học giúp mang đến kiến thức hữu ích, thiết thực và bộ công cụ quản trị để nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý.

Phát biểu tại sự kiện hợp tác chiến lược, bà Nguyễn Thị Nghĩa - Nhà sáng lập BSS Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi tin tưởng việc hợp tác chiến lược này sẽ mang lại giải pháp quản trị tổ chức hoàn toàn mới, hiện đại, toàn diện và hoàn hảo hơn cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam".

Gần 95% doanh nghiệp sử dụng GapoWork phản hồi đã cải thiện năng suất lao động. Ảnh: GapoWork

Gần 95% doanh nghiệp sử dụng GapoWork phản hồi đã cải thiện năng suất lao động. Ảnh: GapoWork

Hiện nay, GapoWork có nhiều khách hàng là doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam. Sau một thời gian sử dụng, nhiều đơn vị gửi về phản hồi tích cực với 94,7% doanh nghiệp ứng dụng thành công giải pháp này. Cụ thể, nền tảng giúp tổ chức gắn kết đội ngũ, từ đó cải thiện năng suất làm việc đội nhóm và giúp doanh nghiệp tăng 45% khả năng đạt KPI.

Đại diện GapoWork cho biết thời gian tới sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm và liên kết với nhiều đơn vị trong cũng như ngoài nước. Qua những chiến lược hợp tác nêu trên, nền tảng góp phần gia tăng lợi ích của cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm