Doanh nghiệp

FPT Long Châu thu cũ đổi mới miễn phí 10.000 máy đo đường huyết

Nhân cột mốc phủ sóng 63 nhà thuốc trên toàn quốc, FPT Long Châu mang đến cơ hội tri ân khách hàng là người bệnh đái tháo đường. Theo đại diện FPT Long Châu, chương trình thu cũ đổi mới lần đầu tiên này sẽ bắt đầu từ ngày 19/7. Cụ thể, người bệnh khi mang máy đo đường huyết hiệu Onetouch cũ, bất kể xuất xứ hoặc đã hư hỏng hay hết hạn sử dụng,... đến tất cả các nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc đều sẽ được đổi ngay máy Onetouch mới miễn phí.

FPT Long Châu triển khai chương trình thu cũ đổi mới máy thử đường huyết Onetouch miễn phí trên toàn quốc. Ảnh: FPT Long Châu

FPT Long Châu triển khai chương trình thu cũ đổi mới máy thử đường huyết Onetouch miễn phí trên toàn quốc. Ảnh: FPT Long Châu

Ông Lý Quốc Dũng - Giám đốc ngành hàng Trang thiết bị y tế FPT Long Châu cho biết: "Với vai trò là một trong những nhà bán lẻ dược phẩm hàng đầu Việt Nam, FPT Long Châu luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ tiên phong cho khách hàng. Với chiến dịch "Thu cũ đổi mới miễn phí máy thử đường huyết Onetouch", chúng tôi hy vọng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân đái tháo đường có thể sở hữu thiết bị theo dõi chất lượng và chính xác để đạt hiệu quả điều trị bệnh tối ưu".

Đầu tháng 7/2022, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu chính thức có mặt khắp 63 tỉnh, thành Việt Nam với nhà thuốc tại tỉnh Cao Bằng. Cột mốc này đã giúp FPT Long Châu hoàn thành mục tiêu phủ sóng khắp cả nước, nhằm phục vụ tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

FPT Long Châu đã có gần 700 nhà thuốc trên toàn quốc và hơn 6.000 dược sĩ chuyên môn cao. Ảnh: FPT Long Châu

FPT Long Châu đã có gần 700 nhà thuốc trên toàn quốc và hơn 6.000 dược sĩ chuyên môn cao. Ảnh: FPT Long Châu

Tính đến thời điểm hiện tại, FPT Long Châu đã có gần 700 nhà thuốc và hơn 6.000 dược sĩ chuyên môn cao, tận tâm phục vụ; đồng thời đơn vị này cũng nắm vai trò là đối tác chiến lược với nhiều hãng dược phẩm lớn trong và ngoài nước. Tất cả những thành quả trên của FPT Long Châu nhằm nỗ lực đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe với tiêu chí: thuốc tốt - giá tốt - đủ thuốc - giao hàng tận nơi tại tất cả hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc. Ngoài ra khách hàng cũng có thể mua hàng trực tuyến - Nhận hàng trong 3 giờ tại đây hoặc liên hệ tổng đài miễn cước: 1800 6928 để được phục vụ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm