Doanh nghiệp

FPT Long Châu phủ khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc

Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu vừa mở cửa phục vụ tại tỉnh Cao Bằng vào đầu tháng 7/2022. Như vậy, hệ thống này đã chính thức phủ sóng khắp 63 tỉnh, thành tại Việt Nam sau hơn 4 năm gia nhập thị trường bán lẻ dược phẩm. Cột mốc quan trọng này đã giúp FPT Long Châu trở thành chuỗi nhà thuốc đầu tiên có độ bao phủ rộng nhất trên toàn quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, FPT Long Châu sở hữu gần 700 nhà thuốc và hơn 6.000 dược sĩ chuyên nghiệp; đồng thời nắm giữ vai trò là đối tác chiến lược của nhiều hãng dược phẩm lớn trong và ngoài nước.

FPT Long Châu hoàn thành mục tiêu phủ sóng tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Ảnh: FPT Long Châu

FPT Long Châu hoàn thành mục tiêu phủ sóng tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Ảnh: FPT Long Châu

Bà Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch HĐQT FPT Retail, Tổng giám đốc FPT Long Châu, cho biết: "Cột mốc phủ sóng trên 63 tỉnh thành toàn quốc là niềm tự hào của FPT Long Châu; đồng thời đây cũng là lời tri ân gửi đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Long Châu trên hành trình chăm sóc sức khỏe. Từ lâu, mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là luôn có đủ sản phẩm với giá bình ổn và trở thành điểm đến đáng tin cậy của người dùng Việt Nam. Trong thời gian tới, FPT Long Châu sẽ tiếp tục cải tiến để nhiều khách hàng có cơ hội tiếp cận nguồn thuốc tốt và nhanh chóng".

Để đánh dấu cột mốc quan trọng, FPT Long Châu giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt gửi đến quý khách hàng thân thiết. Cụ thể, từ ngày 05 – 17/07/2022, hàng trăm sản phẩm nội, ngoại nhập tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đồng loạt giảm đến 630.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội 100% nhận quà khi mua sắm tại FPT Long Châu với cho đơn hàng từ 300.000 đồng.

Đặc biệt, chỉ trong ngày 15/7, 63 khách hàng đầu tiên có tên Long hoặc Châu có ngày sinh nhật 6/3 (theo căn cứ trên CMND hoặc thẻ CCCD) khi mua hàng tại chuỗi nhà thuốc sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 6.300.000 đồng. Bên cạnh đó, vào 16 giờ 30 ngày 15/7 trong chương trình "Thứ sáu giờ vàng", khách hàng thân thiết của chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu còn có cơ hội mua hàng với giá 6.300 đồng cho hơn 16.000 sản phẩm chính hãng tại tất cả tỉnh thành có mặt nhà thuốc trong hệ thống.

Cửa hàng FPT Long Châu tham gia chương trình ưu đãi. Ảnh: FPT Long Châu

Cửa hàng FPT Long Châu tham gia chương trình ưu đãi. Ảnh: FPT Long Châu

Theo đại diện FPT Long Châu, chuỗi hoạt động đánh dấu sự kiện phủ sóng 63 tỉnh, thành trên cả nước của nhà thuốc được triển khai xuyên suốt cùng với sự đồng hành từ các thương hiệu dược phẩm lớn trong và ngoài nước. Đây là cơ hội giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tại hệ thống gần 700 nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua trực tuyến và nhận hàng trong 3 giờ tại đây hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 1800 6928.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm