Doanh nghiệp

FJC ra mắt bộ sưu tập trang sức dành cho phái đẹp ngày 8/3

Trang sức - Món quà ý nghĩa phái đẹp xứng đáng được nhận từ nửa còn lại của thế giới một cách trân trọng và cao quý nhất.

Biểu trưng nữ quyền

Bộ sản phẩm trang sức cao cấp chào đón Quốc tế phụ nữ 8.3 được FJC ra mắt với mong muốn trở thành "vũ khí" giúp phái mạnh bày tỏ những yêu thương, ngưỡng vọng, sự trân trọng tới người phụ nữ mình yêu. Món quà trang sức như từng làn sóng vỗ về, thăng hoa cảm xúc nơi trái tim người ấy.

Ngày nay, khi nói về trang sức, người ta không chỉ dừng lại ở hai từ "làm đẹp". Là món đồ không thể thiếu của phụ nữ hiện đại, phụ kiện trang sức là tuyên ngôn thẩm mỹ riêng của chị em, điểm tô cho phái đẹp thêm sang trọng, đẳng cấp. Nó phần nào giúp khẳng định vị thế, sức hút cho nữ giới, giúp họ thấy thoải mái, tự tin khi xuống phố.

Người phụ nữ thế kỷ 21 luôn biết cách tự chăm sóc và làm đẹp bản thân, để sẵn sàng đón nhận những điều tốt đẹp đến với mình. Sự độc lập, khí chất ấy khiến ta đem lòng say đắm. Và khi muốn bày tỏ yêu thương, trang sức sẽ thay lời. Đây là sự bày tỏ chân thành nhưng không kém phần lịch sự dành cho nửa kia xinh đẹp.

Bộ trang sức cao cấp dành cho phái đẹp dịp Quốc tế phụ nữ 2022 là tâm huyết của FJC khi thấu hiểu tâm tư hai phái. Dù nhẹ nhàng, thanh thoát hay khí chất, cá tính, FJC đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng với nhiều sản phẩm mang phong cách đa dạng.

Lựa chọn của nhiều cô gái vì vẻ lấp lánh, tinh tế như chạm tới tinh khôi, chắc chắn phải kể tới Trang sức vàng 18K Italia FJC. Với nguyên liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, các chuyên gia kim hoàn FJC đem hết những tinh hoa gửi vào từng chiếc lắc tay, dây chuyền, nhẫn tay, khuyên tai sự vừa vặn, tinh xảo, lấp lánh, làm xiêu lòng bất kỳ cô nàng nào. Trọn bộ trang sức vàng Italia FJC với thiết kế hiện đại, giá cả phù hợp sẽ ghi dấu ấn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu như trang sức vàng Ý FJC mang vẻ trong trẻo, lấp lánh thì trang sức kim cương FJC lại phô diễn sự hoa lệ hiếm có. Kim cương và phụ nữ, cả hai đều là những kiệt tác trời ban không gì có thể thay thế.

Bộ trang sức cao cấp FJC dành riêng cho phái đẹp ngày 8.3 - Ảnh 1.

Trang sức kim cương FJC là lựa chọn hoàn hảo thượng tôn giá trị cao quý của phái đẹp

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu vàng trắng quý phái với kim cương tự nhiên nhập khẩu, những thiết kế dây chuyền, lắc tay, khuyên tai, nhẫn FJC trở nên thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự huyền ảo, quyền lực, là tâm điểm mọi ánh nhìn. Với trang sức kim cương FJC, người phụ nữ sang trọng và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Đây là lựa chọn hoàn hảo thượng tôn giá trị cao quý của phái đẹp.

Trang sức sang - Ngàn ưu đãi

Từng tuyệt phẩm trang sức mang thương hiệu cao cấp FJC chứa đựng ngàn lời yêu thương, trân quý gửi tặng người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời chúng ta, những người chị, người mẹ, người vợ hay bạn gái… Dành riêng cho tháng 3 này, FJC gửi tới chương trình khuyến mại cực hấp dẫn với mong muốn, người phụ nữ có thể trọn vẹn tận hưởng hạnh phúc, niềm vui, được nhận những món quà trang sức giá trị này.

Từ ngày 03/03/2022 đến hết 31/03/2022, FJC ưu đãi 8% cho các dòng sản phẩm trang sức, bao gồm: Trang sức vàng Ý, trang sức ổ, trang sức kim cương và kim cương viên. ĐẶC BIỆT, duy nhất ngày 8/3/2022, khách hàng mua sắm tại showroom kim hoàn FJC 265 Cầu Giấy, Hà Nội nhận ngay ưu đãi 10% tất cả các dòng sản phẩm trang sức.

Bộ trang sức cao cấp FJC dành riêng cho phái đẹp ngày 8.3 - Ảnh 2.

Showroom FJC trở thành điểm đến ưa chuộng của phái đẹp trong dịp 8.3

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC cũng cam kết các sản phẩm trang sức kim cương và trang sức vàng Italia cao cấp FJC có xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy kiểm định chất lượng uy tín khác. Riêng kim cương viên có chứng nhận GIA và các kiểm nghiệm đảm bảo. Chính sách mua bán rõ ràng giúp Quý Khách hàng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm tại FJC.

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC (FJC)

Showroom: Tầng 1, Trung tâm thương mại Tòa nhà Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy, Hà Nội

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/FJCjewelry/

Hotline: 0981.879.968

Cùng chuyên mục

Đọc thêm