Doanh nghiệp

FG Organization khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam

FG Care Việt Nam thuộc Tập đoàn FG Organization vừa khai trương showroom đầu tiên tại tòa nhà số 55 Trương Định, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM. Đây cũng là trụ sở của FG Organization, đánh dấu sự ra mắt của tập đoàn này tại Việt Nam.

FG Care là một trong những công ty thành viên đạt tốc độ tăng trưởng tốt thuộc FG Organization trong những năm gần đây. Đơn vị này là nhà phát triển và phân phối tại Bắc Mỹ các thương hiệu thực phẩm chức năng như Fine Japan... Tại Việt Nam, FG Care được thành lập từ năm 2020. Trải qua hai năm đại dịch, đơn vị này đạt mức tăng trưởng doanh số hơn 200%, tăng gấp 4 lần đội ngũ nhân lực trong năm 2021. Hiện nay công ty triển khai mô hình kinh doanh đa dạng trên nhiều nền tảng.

Sự kiện khai trương FC Care tại quận 3, TP HCM Ảnh: FG Organization

Sự kiện khai trương FG Care tại quận 3, TP HCM. Ảnh: FG Organization

Chia sẻ tại buổi ra mắt, ông Louis Huynh Tran - Chủ tịch FG Organization cho biết trong những năm đầu phát triển tại Mỹ, tập đoàn đã luôn kỳ vọng về tiềm năng của một thị trường kinh tế rộng lớn, đa sắc tộc, có sức tiêu thụ mạnh.

"Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã xác định thị trường chính của mình là những người Mỹ gốc Việt, người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại Bắc Mỹ để tạo nên một cơ sở vững chắc cho những kế hoạch phát triển thị trường chính thống trong tương lai", ông Louis cho biết.

FG Organization xác định tầm nhìn sẽ trở thành hệ sinh thái cung cấp tất cả các sản phẩm và dịch vụ cho người Việt tại Mỹ. "Chúng tôi kỳ vọng mỗi người Việt tại Mỹ sẽ sử dụng ít nhất một dịch vụ hoặc sản phẩm của FG mỗi ngày", ông Louis khẳng định.

Ông Louis Huynh Tran - Chủ tịch FG Organization. Ảnh: FG Organization

Ông Louis Huynh Tran - Chủ tịch FG Organization. Ảnh: FG Organization

Khởi nguồn từ một cửa hàng nhỏ kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại California, sau 10 năm, FG Organization đã phát triển thành một tập đoàn đa ngành. Đại diện tập đoàn cho biết FG Care xây dựng các kênh bán hàng đa dạng từ sỉ lẻ, truyền thống đến hiện đại phủ khắp các tiểu bang ở Mỹ, thực hiện hơn 60.000 đơn hàng mỗi tháng. Công ty này sở hữu và quản lý hơn 3.000m2 kho bãi tại miền Nam California. Với số lượng đơn hàng lớn, FG Care đang nhận được mức chiết khấu cao từ nhiều đối tác vận chuyển như UPS, USPS, Fedex, Unishiper, DHL...

Trong lĩnh vực bất động sản, vào năm 2020, FG Organization đã thành lập FG Land chuyên đầu tư và quản lý bất động sản nghỉ dưỡng, nhà ở, hãng xưởng, văn phòng, khu thương mại, trung tâm hội nghị và biểu diễn nghệ thuật. Năm 2021, tập đoàn này tiếp tục đầu tư vào một công ty xây dựng tại California và thành lập FG Real Estate Development. Mới đây, FG Real Estate Development đã sáp nhập với ANHA Studio - một công ty thiết kế nội thất có thâm niên 20 năm, từng thi công hơn 200 công trình tại tại Mỹ - hình thành nên FG Design Lab.

Một trong những mảng kinh doanh quan trọng khác của tập đoàn là FG Entertainment Network (FGEN) – công ty chuyên lĩnh vực giải trí. Công ty này hoạt động như một một agency của người Việt tại hải ngoại để hỗ trợ cho việc xây dựng, phát triển tại Mỹ và những quốc gia khác. Các hoạt động hiện tại của FGEN bao gồm tổ chức chương trình biểu diễn, lễ hội âm nhạc quy mô lớn, đào tạo, quản lý, xây dựng hình ảnh và phát triển cho nghệ sĩ, cung cấp giải pháp toàn diện và hiệu quả cho các hoạt động quảng bá thương hiệu trong ngành giải trí. Công ty đang sở hữu và quản lý nhiều cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho hoạt động thu âm chất lượng cao trình diễn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm