Doanh nghiệp

EVN tổ chức tháng tri ân khách hàng năm 2023

Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả". Chương trình nằm trong hoạt động hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2023)

Đối tượng của chương trình là tất cả khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh. Bên cạnh đó, các đơn vị thuộc EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội trên từng địa phương.

Nhân viên EVN hỗ trợ khách hàng kiểm tra hệ thống điện. Ảnh: EVN

Nhân viên EVN hỗ trợ khách hàng kiểm tra hệ thống điện. Ảnh: EVN

Giống như các Tháng tri ân từng được EVN tổ chức, Tháng tri ân khách hàng năm 2023 gồm nhiều hoạt động.

Cụ thể, EVN sẽ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đơn vị cũng triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh.

Các doanh nghiệp sẽ được miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp. Người dân và khách hàng được hỗ trợ trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.

EVN sẽ hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Đồng thời, Tập đoàn cũng tổ chức tri ân, tặng quà các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm, nhất là mùa nắng nóng.

Song song đó, Tập đoàn cũng triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet... Doanh nghiệp cũng phối hợp cùng các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng.

Trong tháng tri ân, các hoạt động an sinh xã hội như tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách... cũng được thực hiện.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong EVN thực hiện liên tục 9 năm qua, dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi. Điển hình như năm 2021, dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch, cán bộ công nhân viên EVN và các đơn vị thành viên vẫn thực hiện nhiều hạng mục như: sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 6.000 hộ nghèo, hơn 246 các bệnh viện, cơ sở y tế, vệ sinh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho trên 3000 doanh nghiệp. Chương trình "Thắp sáng đường quê" với hàng trăm km đường, trên 2000 điểm cột, công trình được thắp sáng...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm