Doanh nghiệp

Dược Hậu Giang tổ chức hơn 70 hội thảo tri ân khách hàng

Dược Hậu Giang dự kiến sẽ tổ chức hơn 70 hội thảo trong năm 2023 với chủ đề "Nâng tầm chất lượng - Vững bước vươn xa", Theo đơn vị, đây là hoạt động nhằm nâng cao chất lượng tư vấn nhóm thuốc kê đơn đặc trị cho các chủ nhà thuốc trên cả nước. Doanh nghiệp đề cao vai trò "mắt xích" quan trọng của nhà thuốc trong việc đưa sản phẩm đến tay người dùng đồng thời đồng hành qua các hoạt động đào tạo chuyên môn thường niên cho dược sĩ.

Dược Hậu Giang phối hợp với các hiệp hội y khoa tổ chức tư vấn chuyên sâu cho nhà thuốc. Ảnh: Dược Hậu Giang

Dược Hậu Giang phối hợp với các hiệp hội y khoa tổ chức tư vấn chuyên sâu cho nhà thuốc. Ảnh: Dược Hậu Giang

Tính đến tháng 6.2023, các ngành hàng kháng sinh, cơ xương khớp và tiêu hóa của Dược Hậu Giang đã triển khai gần 40 chương trình. Chuỗi hội thảo đã đi qua Nha Trang, Kon Tum, Quảng Ngãi, Quy Nhơn... và dừng chân tại TP HCM ngày 26/6. Chuỗi hội thảo thu hút gần 5.000 dược sĩ, nghe chia sẻ về chiến lược điều trị nhiễm khuẩn tai mũi họng, phác đồ kháng sinh... từ chuyên gia Hội Tai mũi họng TP HCM, Bệnh viện Tai mũi họng TP HCM.

Quý 3/2023, đơn vị dự kiến sẽ tiếp tục phối hợp với Hội Người Cao tuổi, Hội Dưỡng sinh, Hội Thể dục Thể thao... triển khai thêm hơn 30 hội thảo. Từ tháng 8 tới tháng 11, Dược Hậu Giang còn hỗ trợ tổ chức Hội nghị Tim mạch toàn quốc, Hội nghị Tiêu hóa toàn quốc...

Ông Toshiyuki Ishii - Tổng Giám đốc doanh nghiệp đánh giá chuỗi hoạt dộng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp kiến thức cho nhà phân phối, cải thiện chất lượng kinh doanh và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. "Niềm tin và đồng hành của các nhà thuốc là động lực để chúng tôi nỗ lực đầu tư vào nghiên cứu và sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm", ông Toshiyuki nói.

Người tham gia hội thảo được trao đổi với các bác sĩ và dược sĩ để có thêm thông tin về sức khỏe và các loại thuốc. Ảnh: Dược Hậu Giang

Người tham gia hội thảo được trao đổi với các bác sĩ và dược sĩ để có thêm thông tin về sức khỏe và các loại thuốc. Ảnh: Dược Hậu Giang

Theo đại diện doanh nghiệp, 50 năm qua, đơn vị nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn nhà thuốc. Công ty dành ngân sách hỗ trợ 3.000 khách hàng nhà thuốc làm mới bảng hiệu, bảng quảng cáo với trị giá hơn 10 tỷ đồng. Ngoài ra, doanh nghiệp còn tổ chức các đợt bán hàng đặc trưng, ưu đãi như trang bị thêm tiện ích tại quầy thuốc, tặng quạt tích điện trong đợt cao điểm... Riêng ngân sách ưu đãi cho nhà thuốc đã trên 50 tỷ đồng.

Dược Hậu Giang còn chăm sóc đời sống tinh thần cho các nhà thuốc khi tổ chức các hoạt động quay số trúng thưởng, tổ chức tour du lịch, hỏi thăm gia đình... nhằm tri ân những khách hàng gắn bó. Công ty còn khởi động chương trình trại hè và hội thao DHG Summer Camp 2023 cho hàng trăm em nhỏ.

"Chúng tôi đặt tầm nhìn "vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn" và cam kết sẽ nỗ lực nâng cao hình ảnh hãng dược có "tâm và tầm" trong việc chăm sóc toàn diện đời sống sức khỏe cho người Việt:, đại diện doanh nghiệp khẳng định.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm