Phong cách sống

Dù ở ngôi nhà xám xịt, tẻ nhạt, nhưng Kim Kardashian vẫn chi nghìn đô để sơn lại Rolls-Royce, Lamborghni, Maybach cho tiệp với sơn nhà

Mới đây xuất hiện trên Vogue, cô Kim "siêu vòng ba" đã dẫn người xem đi một lượt trong căn nhà của mình ở Los Angeles. Bên cạnh việc xem lại một số cuốn sổ lưu niệm rất dễ thương về những đứa con của mình, diều khiến người ta "á ố" nhất là khi Kim hãnh diện khoe mình đã phải sơn lại ba chiếc xe hơi sang trọng của mình— một chiếc Lambo, một Rolls-Royce và một Maybach, tất cả phải chuyển sang màu xám để phù hợp với màu của dinh thự của mình.

Dù ở ngôi nhà xám xịt, tẻ nhạt, nhưng Kim Kardashian vẫn chi nghìn đô để sơn lại Rolls-Royce, Lamborghni, Maybach cho tiệp với sơn nhà - Ảnh 1.
Dù ở ngôi nhà xám xịt, tẻ nhạt, nhưng Kim Kardashian vẫn chi nghìn đô để sơn lại Rolls-Royce, Lamborghni, Maybach cho tiệp với sơn nhà - Ảnh 2.
Dù ở ngôi nhà xám xịt, tẻ nhạt, nhưng Kim Kardashian vẫn chi nghìn đô để sơn lại Rolls-Royce, Lamborghni, Maybach cho tiệp với sơn nhà - Ảnh 3.

Dạo qua một lượt căn nhà, một mảng màu trải dài khắp các phòng, hành lang, đến nội thất. Tất cả đều được phủ một màu đơn sắc xám trắng

Kim Kardashian được Forbes ước tính sở hữu khối tài sản khoảng 1 tỉ USD, tăng từ con số 780 triệu USD vào tháng 10/2020. Mỹ nhân sinh năm 1980 giàu lên nhanh chóng nhờ gặt hái được thành công lớn ở hai mảng kinh doanh béo bở là thời trang và làm đẹp thông qua thương hiệu KKW Beauty và Skims. Cùng với đó, cô cũng bỏ túi khoản thu nhập đáng kể từ chương trình truyền hình thực tế của gia đình, quảng cáo cùng một số khoản đầu tư nhỏ. Nhờ đó, Kim đã được đưa vào danh sách tỷ phú năm 2021. 

Dù ở ngôi nhà xám xịt, tẻ nhạt, nhưng Kim Kardashian vẫn chi nghìn đô để sơn lại Rolls-Royce, Lamborghni, Maybach cho tiệp với sơn nhà - Ảnh 4.

Bộ salon nhà Kim cũng có tông màu nào. Khi được hỏi cô có sợ các con làm bẩn không, Kim chia sẻ cô kiên quyết ra quy tắc với các con là chúng có thể làm bất cứ điều gì mình muốn trong phòng riêng, nhưng không được để lại chút vết bẩn nào ở phòng khách

Dù ở ngôi nhà xám xịt, tẻ nhạt, nhưng Kim Kardashian vẫn chi nghìn đô để sơn lại Rolls-Royce, Lamborghni, Maybach cho tiệp với sơn nhà - Ảnh 5.

Cô thậm chí còn "bọc" lại sân bóng rổ để cùng tone màu với ngôi nhà

Có 3 chiếc xe mà Kim Kardashian đã khoe bao gồm Lamborghini Urus, Rolls-Royce Ghost và Mercedes-Maybach. Điểm chung của chúng là đều đã qua tay hãng độ Platinum Motorsports để trở thành màu xám mờ, giống như màu của ngôi nhà.

Dù ở ngôi nhà xám xịt, tẻ nhạt, nhưng Kim Kardashian vẫn chi nghìn đô để sơn lại Rolls-Royce, Lamborghni, Maybach cho tiệp với sơn nhà - Ảnh 6.

Bộ sưu tập ba chiếc xe yêu thích của Kim Kardashian

Kim giải thích về sở thích khác người của mình trong khi người xem chỉ biết nín lặng về độ chăm chút tỉ mỉ từng món sở hữu của cô nàng: “Tôi vốn luôn là một cô gái yêu xe. Tôi yêu ô tô và tôi thực sự muốn một cái gì đó khác biệt. Tôi muốn những chiếc xe của mình có vẻ ngoài thật sự hài hòa. Ngôi nhà của tôi có màu xám và tôi không chịu được nếu chúng không phù hợp với ngôi nhà, vì vậy tôi đã làm tất cả những chiếc xe màu xám thay vì màu bạc mờ điển hình mà tôi từng làm."

Dù ở ngôi nhà xám xịt, tẻ nhạt, nhưng Kim Kardashian vẫn chi nghìn đô để sơn lại Rolls-Royce, Lamborghni, Maybach cho tiệp với sơn nhà - Ảnh 7.

Cô nàng tiếp tục thảo luận về từng chiếc xe, cô nói rằng, "Tôi đã chọn ra ba chiếc xế yêu thích của mình (để lên hình hôm nay): chiếc Lamborghini Urus có bộ phụ kiện này ở phía trước nên nó trông hơi khác một chút. Chiếc Rolls-Royce Ghost của tôi cũng màu xám, có một cô gái nhỏ bằng pha lê dễ thương để trang trí. Và đứa con yêu thích nhất của tôi từ trước đến nay là chiếc sedan Maybach, tôi thích mọi thứ về nó, tôi thích sơn biểu tượng màu xám. Nếu tôi phải chọn một cái mình thích nhất, thì chính là chiếc xe này. " Đáng chú ý, người xem quan sát thấy chiếc xe Rolls-Royce được cô thay biểu tượng Spirit of Ecstasy nên nắp capo bằng pha lê phát sáng. Tuy nhiên, điều thú vị là sự thay đổi này đã bị cấm ở Châu Âu hai năm trước vì gây ra “ô nhiễm ánh sáng”.

Theo TMZ, việc "trang điểm" cho hợp con mắt thẩm mỹ của Kim đã tiêu tốn của cô hơn 100.000 USD và được thực hiện bởi Platinum Motorsports ở L.A. Rõ ràng, chiếc Lamborghini Urus mất nhiều thời gian nhất để sơn do có "bộ body kit phức tạp ở phía trước".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm