Bất động sản

Dự án mang đến những tiêu chuẩn mới về nghỉ dưỡng cao cấp

Khái niệm mới về sự sang trọng

Bài phân tích của chuyên gia xa xỉ Daniel Langer trên Jing Daily đăng tải hồi giữa năm 2020 chỉ ra rằng quan niệm về những tiêu chuẩn sang trọng đang thay đổi để phù hợp với một thế hệ khách hàng mới, những nhu cầu mới phát sinh hậu đại dịch... Theo đó, khách hàng của phân khúc cao cấp đang tìm kiếm những dịch vụ có thể thỏa mãn nhu cầu mang tính cá nhân hóa, sự gắn kết về nơi chốn cũng như trở về với những giá trị nguyên bản trong trải nghiệm.

Trong mảng dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, vị chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xa xỉ nhắc tới cảm giác về ngôi nhà thứ hai (second home). Thay vì những cảm giác như bề thế hay trang trọng đã hằn sâu vào quan niệm về nghỉ dưỡng cao cấp, giờ đây, người ta chú trọng hơn vào cách tiếp cận mới, nơi xa xỉ không chỉ dừng lại ở những tiêu chuẩn 5 sao truyền thống, mà còn vượt xa hơn nữa là mang đến trải nghiệm sống đáng giá.

Trải nghiệm đó kết hợp từ thiết kế kiến trúc tới dịch vụ vận hành và các tiện ích thụ hưởng để tạo nên một phong cách nghỉ dưỡng mới. Biên giới giữa con người và thiên nhiên không những được phá bỏ mà con người được sống và cảm nhận trong những cảnh quan hiếm có nhất. Cảm giác về ngôi nhà thứ hai được bồi đắp trong dịch vụ chạm vào cái tôi của từng vị khách, những điều mà bạn chỉ tìm thấy khi trở về nhà.

Căn biệt thự loại A tại dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay.

Căn biệt thự loại A tại dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay.

Khác biệt của Sailing Club Residences Ha Long Bay

"Một khu nghỉ dưỡng dễ dàng cảm nhận nhưng thật khó quên" - câu slogan của thương hiệu Sailing Club thể hiện triết lý mới về nghỉ dưỡng cao cấp. Sống và nghỉ dưỡng tại đây chính là hành trình cảm nhận điều mà ông Louis Walters, Giám đốc điều hành Sailing Club Leisure Group, mô tả: "Sự thân thuộc đặc trưng nhưng không thể trùng lặp ở bất kỳ nơi nào khác - nó độc nhất"

Cảm giác đầu tiên về sự thân thuộc đến từ thiết kế kiến trúc của mỗi căn biệt thự Sailing Club. Đơn vị tư vấn kiến trúc GFAB lựa chọn ngôn ngữ thiết kế hiện đại và phóng khoáng, kết nối thiên nhiên và không gian sống. Ở bên trong biệt thự, phòng khách thiết kế thông tầng, mở ra sân vườn và bể bơi. Các căn biệt thự đều được xây dựng trên cốt cao 2m so với mặt đất và được bao bọc bởi thảm thực vật 3 lớp tạo thành một ốc đảo riêng biệt cho gia chủ.

GFAB và studio thiết kế nội thất Kaze là hai đơn vị độc lập nhưng đạt đến sự đồng điệu. Trong hơn một thập niên, Kaze tiên phong đưa phong cách nội thất Scandinavi vào các dự án khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp khắp châu Á. Không đi theo quan niệm "nâng giá trị sống" bằng những vật dụng đắt tiền thông thường, nhà thiết kế sử dụng những nội thất được tinh chọn tỉ mỉ về cả ứng dụng và hiệu ứng thị giác khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên.

Sự "không thể trùng lặp" được thể hiện trong hệ thống tiện ích của Sailing Club. Công viên nước thu nhỏ nằm ngay trong lòng khu nghỉ dưỡng giúp chủ nhân có thể tiếp cận cụm tiện ích gồm hồ bơi trung tâm và hồ bơi trẻ em bao quanh bởi sông lười, chòi nghỉ cabana xen với đường dạo bộ và pool bar.

Hồ bơi trong dự án.

Hồ bơi trong dự án.

Cấu phần không thể thiếu của một khu nghỉ dưỡng là hệ thống nhà hàng. Tuy nhiên, Sailing Club Residences Ha Long Bay tạo sự khác biệt bằng mô hình nhà hàng bếp mở Sandals The Market mới mẻ với quy mô 3 tầng. Từ khu bếp nướng và sushi bar cho tới không gian fine dining, oyster bar đều được tính toán kỹ lưỡng để tạo nên hành trình trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo dành cho thực khách. Độc đáo hơn, tầng hầm giúp gia chủ có thể "đi chợ" ngay tại không gian sống để lựa chọn thực phẩm tươi ngon mỗi ngày.

"Đây chính là điển hình cho triết lý về một phong cách sang trọng mới khi đáp ứng những nhu cầu riêng của mỗi cá nhân nhưng vẫn tạo nên cảm giác dễ chịu mà không giảm bớt sự đáng giá của dịch vụ", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Sức hút của dự án bất động sản nghỉ dưỡng bên vịnh biển

Tháng 3/2022, dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay gây chú ý tại thị trường Quảng Ninh với sự kiện trải nghiệm "Khởi trình phong cách" do chủ đầu tư BIM Land tổ chức. Hơn 90% sản phẩm được bán tại sự kiện cho thấy sức hút của dự án tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long.

"Thị trường bất động sản ấm trở lại cùng sự khởi sắc rõ nét của du lịch Quảng Ninh sau đại dịch càng tạo nên sức hút với những dự án nổi trội như Sailing Club. Villa A được khách hàng quan tâm với diện tích rộng, thiết kế ấn tượng và vị trí trung tâm của khu nghỉ dưỡng", đơn vị phân phối MGV cho biết.

Thiết kế căn biệt thự loại A.

Thiết kế căn biệt thự loại A.

Theo vị này, Sailing Club Residences Ha Long Bay khác biệt so với những tiêu chuẩn vốn có của một khu nghỉ dưỡng nhưng vẫn đảm bảo định vị cao cấp bởi những giá trị riêng có. Với số lượng giới hạn, 16 căn biệt thự Villa A đang thực sự trở thành đích đến và mục tiêu của những nhà đầu tư sành sỏi.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm