Công nghệ

DTS quảng bá startup blockchain Việt tại Thái Lan

6 công ty công nghệ gồm Ufin, Moniwar, Hanagold, Run Together, Madiad, Fundgo được DTS Group dẫn dắt đã góp mặt tại Festiverse 2022 - ngày hội blockchain, quy tụ các cá nhân, doanh nghiệp từ nhiều quốc gia khác nhau. DTS đã phối hợp cùng một số đơn vị mở gian hàng Vietnam Blockchain Village nhằm trưng bày các sản phẩm công nghệ đổi mới sáng tạo và giới thiệu các dịch vụ của các doanh nghiệp.

Đại diện các công ty công nghệ tham dự sự kiện cuối tháng 10. Ảnh: DTS

Đại diện các công ty công nghệ tham dự sự kiện cuối tháng 10. Ảnh: DTS

Gian hàng trưng bày các sản phẩm, dự án của Việt Nam thu hút hàng nghìn người đến tìm hiểu. Ông Leon Trương - Chủ tịch DTS Group cho biết các đơn vị đã mang đến cho người tham quan những công nghệ, nền tảng mới do người Việt phát triển, cùng với đó là cơ hội được tiếp cận những dự án mới từ nhiều quốc gia. "DTS luôn nỗ lực để đồng hành, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt có được những trải nghiệm tương tác, tiếp cận cộng đồng metaverse, blockchain trên toàn thế giới. Sự kiện Festiverse là một hoạt động đầy thú vị, giúp cho các dự án gia tăng sự hiện diện, không chỉ Thái Lan, mà rộng hơn là cộng đồng khắp các châu lục", Chủ tịch DTS Group nói.

Ông Trương Thành Đạt – đại diện DTS Foundation. Ảnh: DTS

Ông Trương Thành Đạt – đại diện DTS Foundation. Ảnh: DTS

Theo ông Phạm Quốc Bảo, CEO Moniwar, sự kiện được coi là "cơ hội" để Moniwar và các đơn vị tiếp cận thêm thị trường Thái Lan nói riêng và thế giới nói chung. "Trong thời gian tới, Moniwar sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của ngành Web3 và thị trường blockchain Việt Nam, góp phần mang các sản phẩm công nghệ đổi mới sáng tạo của nước nhà đến với bạn bè quốc tế", ông Bảo nhấn mạnh.

Sự kiện Festiverse 2022 có sự tham gia của những khách mời như ông Suppakrit Boonsat – Chủ tịch Hiệp hội Tài sản số Thái Lan, nhà sáng lập Bitcast; Tiến sĩ Natee Theppot – Chủ tịch Hiệp hội Metaverse Thái Lan; ông Sathapon Patanakuha – CEO của SmartContract Blockchain Studio...

Giới trẻ Thái Lan và quốc tế tham gia sự kiện. Ảnh: DTS

Giới trẻ Thái Lan và quốc tế tham gia sự kiện. Ảnh: DTS

Festiverse 2022 là chương trình thuộc chuỗi sự kiện của Thailand Comic Con 2022 được tổ chức tại Trung tâm thương mại Siam Paragon ở BangKok, Thái Lan từ 28/10 đến 30/10. Đây là chuỗi sự kiện đầu tiên tại Thái Lan được kết hợp giữa Blockchain và Comic Con. Với sự tham gia của 73 đơn vị triển lãm, 80 thương hiệu cùng với 225 gian hàng được thiết lập, chương trình đã thu hút hơn 150.000 lượt khách tham quan. Nội dung chương trình sự kiện bao gồm lễ hội văn hóa đại chúng cho những các nhân yêu thích truyện tranh, đồ chơi, trò chơi và âm nhạc.

Với vai trò là đồng tổ chức sự kiện Manga Comic Con tại Việt Nam, ông Leon Truong cho hay việc tham dự sự kiện này đã giúp cho DTS Group nhận được nhiều giá trị hơn mong đợi. DTS không chỉ hỗ trợ, giúp các doanh nghiệp blockchain Việt Nam được kết nối mà còn học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức Comic Con từ Thái Lan. "DTS hi vọng có thể giúp cho Manga Comic Con năm tới của Việt Nam có thêm xu thế mới mẻ, ấn tượng, quy mô hơn, không chỉ gia tăng giá trị về văn hóa mà còn tạo nên sức mạnh kinh tế", ông Leon Truong đánh giá.

DTS Group quy tụ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn công nghệ, chuyển đổi số đã và đang tiếp tục rất nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ từ khám sức khỏe doanh nghiệp, đào tạo chuyển đổi số, truyền thông, sự kiện, kết nối chuyên gia, kết nối giải pháp,... Hiện nay, DTS hoạt động trong các lĩnh vực: xúc tiến thương mại, truyền thông, đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực,... đồng thời cung cấp hệ thống các sản phẩm dịch vụ đa dạng như: dịch vụ khảo sát, đánh giá an toàn tài sản số; đào tạo về kinh doanh online, quản trị thương mại điện tử và quản trị chuyển đổi số;...

DTS Group cũng đồng hành tổ chức nhiều chương trình như: Blockchain EXPO Vietnam 2022, Blockchain Talk, Hội nghị quốc tế về quản lý tài chính nâng cao và chuỗi khối (ICBAFM 2022), Manga Comic Con 2022,...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm