Tài chính

Doo Group x Manchester United: Sự Kiện "Coming To Light" Đã Diễn Ra Thành Công Tốt Đẹp

HỒNG KÔNG, 26/05/2023 /PRNewswire/ -- Vào thứ Bảy (13/05) vừa qua, sân vận động Old Trafford đã bùng nổ khi Manchester United (MU) đánh bại Wolverhampton Wanderers (Wolves) với tỷ số 2-0 trong Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh. Chiến thắng đã góp phần củng cố vị thế của MU, giúp các "Quỷ Đỏ" tiến thẳng vào Top 4 chung cuộc.


Đây đích thực là "trái ngọt" sau khi Doo Group và MU tổ chức hoạt động ra mắt chính thức, được thiết lập trên các giá trị cốt lõi chung và sự tôn trọng lẫn nhau.

Là buổi giao lưu văn hóa, sự kiện ra mắt "Coming To Light" bao gồm chuỗi hoạt động như phỏng vấn, hỏi-đáp với Đại Sứ MU, tour tham quan sân tập và sân vận động, trao đổi áo thi đấu, cùng trải nghiệm theo dõi trực tiếp trận đấu MU-Wolves tại "nhà hát của những giấc mơ".

Doo Group và Manchester United Đặt Niềm Tin Sâu Rộng Hơn Nữa

Ian Howard - Giám đốc Doo Group bình luận về mối quan hệ đối tác hai bên: "Chúng tôi cam kết sẽ chinh phục hành trình này một cách ngoạn mục nhất. Từ lâu, Man United đã truyền cảm hứng giúp chúng tôi viết tiếp bản hùng ca đầy kiêu hãnh. Vì thế, thật hân hoan khi kết nối hai cộng đồng bóng đá với giao dịch. Chúng tôi hiện đang chờ mong một cái kết "đẹp" cho cả hai trong thời gian tới."

Đầu Tư Vào Tương Lai Qua Việc Chia Sẻ Những Giá Trị Cốt Lõi Chung

Doo Group đã giữ vững vị trí "đầu tàu" trong ngành đầu tư trên toàn cầu trong lĩnh vực CSR suốt một thập kỷ qua. Trong khi đó, MU sở hữu những "trận cầu" đỉnh cao, và một tương lai hướng đến mục tiêu cao nhất.

Nhìn chung, hai bên sẽ tiếp tục gắn kết các cộng đồng trên hành trình tạo ra những giá trị chung, cũng như hợp tác ngày càng sâu rộng trong những năm tới.

Như vậy, Doo Group và Manchester United sẽ tiếp tục chia sẻ các giá trị cốt lõi và lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng quốc tế. Bởi lẽ, chúng tôi có cùng mối quan tâm với bạn.

Website: www.doogroup.com    

Email: [email protected] 

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm