Bất động sản

Đón đầu sóng phát triển của Hải Phòng, căn hộ 1+ hút nhà đầu tư

Liên kết chặt chẽ với hai lĩnh vực công nghiệp & du lịch, vốn được biết đến là trọng tâm kinh tế, mũi nhọn phát triển của Hải Phòng, thị trường bất động sản cho thuê tại phố Cảng luôn được các nhà đầu tư đặt nhiều kỳ vọng.

Cộng hưởng giá trị sản phẩm vào bối cảnh của địa phương, DOJI LAND tự hào mang đến siêu phẩm căn hộ 1+ tại Diamond Crown Hai Phong. Kiệt tác đầu tư, cho thuê hoàn mỹ với hệ giá trị vượt trội về vị trí - thiết kế - chất lượng - pháp lý, mang đến một lựa chọn sáng giá trong bối cảnh “sinh lời bền vững, dài hạn” là ưu tiên hàng đầu của giới đầu tư.

Đầu tư Airbnb, Homestay, cơ hội từ du lịch

Báo cáo tình hình kinh tế xã hội của Hải Phòng cho thấy, lượng khách du lịch đến thành phố 09 tháng đầu năm 2022 ước tính đạt 5,585 triệu lượt khách, tăng 77,25% so với cùng kỳ, bằng 123,40% kế hoạch năm. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, cục thống kê thành phố Hải Phòng, cũng trong 09 tháng đầu năm 2022, doanh thu từ du lịch lữ hành ước đạt 152,4 tỷ đồng, tăng 3,27 lần so với cùng kỳ, doanh thu dịch vụ khác (dịch vụ bất động sản, dịch vụ nghệ thuật, vui chơi giải trí...) ước đạt 7.485,4 tỷ đồng, tăng 14,57% so với cùng kỳ năm trước.

Đón đầu sóng phát triển của Hải Phòng, căn hộ 1+ hút nhà đầu tư - 1

Du lịch Hải Phòng đã và đang vượt mức kỳ vọng. Trong bối cảnh đó, hạ tầng lưu trú du lịch sẽ là phân khúc mà các nhà đầu tư không thể không quan tâm

Các nghiên cứu thống kê cũng chỉ ra, khách du lịch đến Hải Phòng gồm hai nhóm chính: Du khách nghỉ dưỡng tại các khu du lịch biển hoặc du khách trải nghiệm không gian, văn hóa và ẩm thực nội đô. Dữ liệu này là nền tảng để DOJI LAND phát triển siêu phẩm căn hộ 1+, dòng sản phẩm thích hợp cho việc khai thác Airbnb, Homestay, loại hình phù hợp với nhóm khách du lịch có nhu cầu dừng chân ngắn ngày tại Hải Phòng.

Đón đầu sóng phát triển của Hải Phòng, căn hộ 1+ hút nhà đầu tư - 2

Căn hộ 1+ là lựa chọn hoàn mỹ để trải nghiệm và cảm nhận sức sống của thành phố Cảng

Thừa hưởng vị trí đắc địa, trung tâm kết nối của Diamond Crown Hai Phong, căn hộ 1+ phù hợp cho nhóm khách nghỉ dưỡng, lựa chọn dừng chân tại thành phố với nhu cầu trung chuyển, di chuyến đến các khu vực bến xe, sân bay, cầu cảng để trải nghiệm các tour du lịch biển. Đồng thời, đây cũng là tọa độ lý tưởng để chiêm ngưỡng và thưởng thức một Hải Phòng hoa lệ với mọi không gian đặc trưng của nội đô, các điểm đến ẩm thực danh tiếng chỉ cách từ 5 – 15 phút di chuyển.

Về thiết kế, căn hộ 1+ sở hữu ưu điểm là không gian tùy biến, linh hoạt. Tùy vào chiến thuật đầu tư, chủ sở hữu có thể “biến hóa” không gian +1 thành phòng ngủ phụ, phòng vui chơi, giải trí đa năng,... Không gian mở, tầm view rộng, tiện ích Smart home và hệ thống 36 tiện ích all in one đa dạng ngay ngưỡng cửa cũng là những điểm cộng giúp du khách có những trải nghiệm tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Bắt nguồn từ sự hài lòng của du khách, chủ sở hữu sẽ có cơ sở để an tâm về hiệu quả vận hành và khả năng sinh lời của tài sản đầu tư.

Đầu tư dài hạn – cơ hội từ khách chuyên gia quốc tế

Theo báo cáo Expat Insider 2022 do tổ chức Internations công bố, Việt Nam nằm trong top 7 nơi tốt nhất dành cho người nước ngoài đến làm việc và sinh sống, cao hơn Thái Lan (hạng 8) và Singapore (hạng 10). Luôn giữ vị thế top đầu trong bảng xếp hạng FDI, Hải Phòng đã góp phần không nhỏ trong bảng thành tích của Việt Nam. Thống kê cũng cho thấy, chỉ 09 tháng đầu năm 2022, thành phố ước cấp mới 3.360 giấy phép lao động cho nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

Đón đầu sóng phát triển của Hải Phòng, căn hộ 1+ hút nhà đầu tư - 3

Sự kiện ra mắt căn hộ 1+ thuộc chuỗi sự kiện Luxurious Inspiration tại Diamond Crown Hai Phong thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư

Nắm được nhu cầu của khách quốc tế, những người ưa chuộng sự tinh gọn, tinh tế và tiện nghi, căn hộ 1+ được đầu tư bài bản cho hệ thống tiện ích smart home hoàn mỹ với hệ thống thiết bị cao cấp, lắp đặt thông minh, tối ưu công năng, tính thẩm mỹ và tiết kiệm năng lượng. Không gian căn hộ cũng vừa đủ cho nhu cầu sinh hoạt của giới chuyên gia, gồm một phòng ngủ, một phòng khách liên thông với bếp, một không gian đa năng có thể tuỳ chỉnh thành phòng làm việc tách biệt, phòng nghỉ cho người giúp việc,...

Tương tự đối với nhóm khách du lịch, căn hộ 1+ gây ấn tượng với khách thuê ngoại quốc bởi sự chu đáo, tỉ mỉ của đơn vị phát triển DOJI LAND trong việc lắp đặt 100% điều hòa tại hệ thống hành lang, thang máy; lựa chọn đơn vị quản lý, vận hành quốc tế CBRE; thiết lập chuẩn sống an toàn cho sức khỏe với chứng nhận công trình xanh LEED Residential 4.1 – Silver (Hoa Kỳ)...

Tất cả những nỗ lực của DOJI LAND, từ những nghiên cứu về nhu cầu, xu hướng phát triển của Hải Phòng, cho đến sự chỉn chu trong hoàn thiện sản phẩm đã giúp căn hộ 1+ trở thành dòng sản phẩm gần như không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường. Mua căn hộ căn 1+ thời điểm này, khách hàng hàng sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn: Chương trình “Đón tổ ấm hạnh phúc - Tặng kỳ nghỉ châu Âu” trị giá 160 triệu dành cho 2 người với lịch trình khám phá 5 quốc gia trong mơ: Pháp - Luxembourg - Bỉ - Hà Lan - Đức; Gói “Không gian sáng tạo” ưu đãi 8 triệu/m2; Hỗ trợ vay lên tới 75% GTCH, lãi suất 0% trong 18 tháng, miễn phí quản lý dịch vụ 01 năm. 

(*) Áp dụng có điều kiện

Thông tin chi tiết liên hệ

Hotline: 18000 88896

Website: www.diamondcrownhaiphong.com

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Hải Phòng Invest

Đơn vị phát triển dự án: DOJI LAND

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối: Megahomes, Four Home, Vhomes, Moneyland, Diamond Land, Mai Viet Land, Địa ốc Hải Phòng DHP, VHS, Bhomes, Trustreal.

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm