Doanh nghiệp

Doanh nghiệp 30 nước tham gia Triển lãm quốc tế nông nghiệp

Triển lãm quốc tế Nông nghiệp Việt Nam (VIAE) do Báo VnExpress phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Nông nghiệp Thương mại Nông nghiệp (Agritrade) tổ chức, dự kiến từ nay đến tháng 12.

Doanh nghiệp đăng ký tham gia tại đây

Theo đại diện ban tổ chức, một trong những nội dung trọng tâm của triển lãm năm nay là chương trình kết nối kinh doanh giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kết nối gặp gỡ trực tiếp các nhà mua quốc tế và các chủ doanh nghiệp trong nước và quốc tế để mở rộng quan hệ kinh doanh, quảng bá và cơ hội ký kết hợp đồng.

Ông Albert Liu (Canada), Tổng thư ký Hiệp hội nhà mua Quốc tế (IFPPS) - đối tác chiến lược của VnExpess trong tổ chức sự kiện VIAE cho biết, IFPPS sẽ mời hơn 1.200 công ty và tổ chức đến từ hơn 30 quốc gia tham dự sự kiện.

Riêng với các yêu cầu mua hàng, kết nối kinh doanh từ Trung Quốc, ông Albert Liu tiết lộ sẽ kêu gọi hơn 1 tỷ USD từ các công ty đồng hành lớn thuộc sở hữu nhà nước và công ty tư nhân, nhằm giúp doanh nghiệp trong nước và quốc tế mở rộng cơ hội giao thương.

Triển lãm thực tế ảo của VnExpress năm 2021.

Triển lãm thực tế ảo của VnExpress năm 2021.

Triển lãm Quốc tế Nông nghiệp (VIAE) là bước phát triển tiếp theo của Diễn đàn Chuyển đổi số Nông nghiệp Việt Nam 2021, với chuỗi sự kiện có quy mô lớn, nội dung hoạt động đa dạng hơn sẽ hướng tới mục tiêu đồng hành thường xuyên và phát triển lâu dài với ngành nông nghiệp, các doanh nghiệp và người nông dân.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm