Kỹ năng sống

Đỗ Thị Vân Anh – Muốn thành công cần "Chấp nhận thất bại, vượt qua nỗi sợ"

Nữ doanh nhân chia sẻ: "Khi khởi nghiệp, cái nhìn ban đầu của mọi người về người phụ nữ tự làm chủ không được đánh giá cao. Nhưng khi bạn thành công, sẽ không ai còn phán xét gì bạn nữa. Nguyên tắc sống của tôi đó là để thành công trước hết bạn phải thành thật. Tôi không có bí quyết thành công nào lớn lao cả, tôi nghĩ rằng, với mỗi việc bạn đề ra, hãy kiên trì và chăm chỉ theo đuổi nó."

Đỗ Thị Vân Anh – Muốn thành công cần Chấp nhận thất bại, vượt qua nỗi sợ - Ảnh 1.

Khởi nghiệp với 2 triệu đồng, từ việc mày mò tự học kinh doanh online, tận dụng lợi thế của mạng xã hội Facebook, livestream bán sản phẩm giờ đây nhiều người gọi chị là chiến thần livestream.

Trải qua nhiều khó khăn chông gai nhưng luôn có sự kiên định và tầm nhìn vĩ mô, cô gái Đỗ Thị Vân Anh ngày nào đã lột xác thành nữ chủ tịch cầm cân nảy mực đưa Dova Group lên một tầm cao mới với cương vị đại sứ thương hiệu cùng hàng chục sản phẩm dược, mỹ phẩm chất lượng nhận được sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng.

Đỗ Thị Vân Anh – Muốn thành công cần Chấp nhận thất bại, vượt qua nỗi sợ - Ảnh 2.

Năm 2022, Đỗ Thị Vân Anh nhận được danh hiệu Á hậu Doanh nhân. Cô liên tục tổ chức những hoạt động truyền cảm hứng, chia sẻ cho nhiều phụ nữ; lan tỏa năng lượng tích cực giúp phụ nữ nhận ra giá trị của bản thân. Hiểu được sứ mệnh của mình chính là mang tới cho xã hội và cộng đồng những giá trị từ năng lượng tích cực.

Đỗ Thị Vân Anh – Muốn thành công cần Chấp nhận thất bại, vượt qua nỗi sợ - Ảnh 3.

Là một người phụ nữ thành công trọn vẹn bên cạnh việc gặt hái được nhiều thành tích trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - làm đẹp cô còn có sức ảnh hưởng và lan tỏa giá trị cuộc sống đầy nhân đạo bằng hàng loạt các hoạt động thiện nguyện. Đó cũng chính là lý do mà rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ về người phụ nữ này.

Đỗ Thị Vân Anh – Muốn thành công cần Chấp nhận thất bại, vượt qua nỗi sợ - Ảnh 4.

Trên chặng đường phát triển, Á hậu tin rằng bằng tất cả sự chân thành từ trái tim cùng kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh, cô sẽ giúp những người phụ nữ hiểu được giá trị của bản thân, có sự nghiệp riêng và cùng lan tỏa năng lượng tích cực này xa hơn nữa.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm