Bất động sản

Dinh thự đắt đỏ thu hút giới siêu giàu

Một trong những khoản đầu tư thường xuyên và dễ dàng sinh lời của giới siêu giàu là bất động sản, đặc biệt là những bất động sản có giá trị cao. Phó Chủ tịch Paul Patterson của RBC Wealth Management cũng nhận định, giới nhà giàu thường giữ nhiều triệu USD dưới dạng bất động sản.

Những biệt phủ, dinh thự siêu sang tại các hòn đảo tư nhân hay các thiên đường nghỉ dưỡng trên khắp hành tinh luôn nằm trong nhóm đầu trong danh sách săn tìm của giới siêu giàu đương đại. Với giá trị đắt đỏ, đi kèm vị trí đắc địa cùng những tiện ích độc nhất vô nhị, họ có thể kiếm được hàng triệu đô khi đầu tư vào những loại hình bất động sản này, trong khi số khác đơn giản là muốn hưởng thụ.

Gran Meliá Nha Trang

Dinh thự The Manor tại Holmby Hills tăng giá gấp đôi chỉ sau 3 năm.

Thực tế, đã có không ít những biệt phủ, dinh thự của giới thượng lưu có giá trị rất đắt đỏ. Ví dụ khu dinh thự The Manor tại Holmby Hills - nơi từng diễn ra những buổi tiệc tùng mô phỏng bộ phim Cuốn theo chiều gió, The Manor còn là một tài sản sinh lời khi tăng giá gần gấp đôi chỉ sau 3 năm.

Một căn biệt thự khác là Maison de L’Amitie được Donald Trump mua vào năm 2004 với giá 41 triệu USD. Sở hữu nhà để xe 50 chiếc ô tô, hơn 20 phòng tắm và bãi biển kéo dài 150m, Maison de L’Amitie từng là thiên đường nghỉ dưỡng cá nhân của cựu tổng thống Mỹ cho tới khi đón chủ mới với mức giá sang tay lên đến 95 triệu USD vào năm 2008.

Mang những giá trị độc bản và đẳng cấp, các dinh thự là khoản đầu tư hấp dẫn giới siêu giàu. Các bất động sản này luôn phải đáp ứng được 2 giá trị: vừa phải thỏa mãn nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng cá nhân, vừa là "của để dành" có tính kế thừa cho các thế hệ tiếp theo của gia tộc chủ sở hữu.

Gran Meliá Nha Trang

Dinh thự Gran Meliá Nha Trang sở hữu vị trí sát biển hiếm hoi. Ảnh: Gran Meliá Nha Trang.

Một trong những dự án tại Việt Nam cũng đang phát triển theo hai giá trị này là khu dinh thự độc bản Gran Meliá Nha Trang. Đây là sản phẩm hợp tác giữa chủ đầu tư KDI Holdings và Gran Meliá – thương hiệu cao cấp nhất của Melia Hotels International.

Gran Meliá Nha Trang là một bất động sản đẳng cấp mang đến giá trị nghỉ dưỡng 5 sao, đồng thời là di sản truyền đời bởi sự khan hiếm và đắt đỏ.

Mang đến một thế giới thiên nhiên tại đảo san hô gần 20.000m2, du khách sẽ được đắm mình lặn ngắm những rặng san hô quý hiếm trong lòng đại dương mênh mông ngay sát bên thềm nhà.

Gran Meliá Nha Trang

Gran Meliá Nha Trang có thể ngắm ánh bình minh và hoàng hôn. Ảnh: Gran Meliá Nha Trang.

Giá trị của Gran Meliá Nha Trang còn là hiếm có bởi tầm nhìn vô cực ôm trọn mặt biển. Sở hữu bãi biển riêng tư, những vị khách tinh hoa đến nơi này sẽ được tận hưởng hoàng hôn, vừa thư giãn với những đặc quyền RedLevel, dịch vụ VVIP được chắt lọc từ hệ thống vận hành Gran Meliá luôn sẵn sàng phục vụ 24/7.

Ngoài ra, Gran Meilá Nha Trang chỉ có 95 sản phẩm giới hạn, giúp gia tăng giá trị theo thời gian.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm