Kỹ năng sống

Đi bộ 1.200 km để cầu hôn đúng ngày Valentine

Suthep sống tại Nakhon Nayok, miền trung Thái Lan còn nhà bạn gái ở Satun, miền nam nước này. Người đàn ông 56 tuổi dự tính đi bộ sẽ mất ít nhất 200 giờ nếu không dừng nghỉ.

"Ngoài chứng minh tình yêu dành cho bạn gái. Tôi muốn những người bạo hành gia đình, thiếu chung thủy với vợ chú ý tới hành trình này", Suthep chia sẻ.

Trong suốt chuyến đi của mình, ông có một người bạn là Niwat Thongwithi (50 tuổi) chạy xe máy theo để hỗ trợ khi cần thiết.

Ông Suthep Maew Promjit rời quê nhà ở miền trung Thái Lan vào ngày 14/1, đến Satun ở miền nam Thái Lan cầu hôn bạn gái vào ngày 14/2. Ảnh: Nation Thailand.

Ông Suthep "Maew" Promjit rời quê nhà ở miền trung Thái Lan vào ngày 14/1, đến Satun ở miền nam Thái Lan cầu hôn bạn gái vào ngày 14/2. Ảnh: Nation Thailand.

Đến ngày 11/2, Suthep đã vượt qua 1.100 km. Theo tính toán, ông sẽ đến nhà bạn gái là Thanapa Khiaw-on ở quận Thung Wa, Satun vào ngày Valentine 14/2.

Suthep tiết lộ, ông gặp bạn gái là người cùng tuổi qua mạng xã hội. Hai người đã yêu nhau 5 năm và Suthep quyết định ngỏ lời cầu hôn vào ngày đặc biệt này.

Một tháng đi bộ, Suthep đã giảm hơn 17 kg. Dù hiện tại chỉ nặng 40 kg nhưng ông rất vui vì đã chứng minh được mình yêu vợ tương lai nhiều như thế nào.

Suthep cho biết sau đám cưới sẽ cùng vợ đi du lịch khắp Thái Lan.

(Theo Nation)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm