Bất động sản

Dấu ấn Hy Lạp trong thiết kế Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

Hy Lạp được mệnh danh là cái nôi của nền văn hóa cổ của thế giới. Quốc gia này nổi tiếng bởi cảnh sắc thiên nhiên hòa quyện cùng các công trình kiến trúc ấn tượng, âm hưởng nghệ thuật. Với mong muốn tái hiện lại phong cách kiến trúc Hy Lạp, nhà đầu tư Central Capital đã kiến tạo Cam Ranh Bay Hotels & Resorts như một "Hy Lạp thu nhỏ" ngay tại Bãi Dài, Khánh Hòa.

Dự án được thiết kế đặc trưng với kiến trúc cột Doric, những ô cửa sổ đối xứng và sự thống nhất về màu sắc khi kết hợp giữa màu trắng - xanh coban.

Kiến trúc phác họa cảm tác Hy Lạp tại Cam Ranh Bay Hotels & Resort. Ảnh: Central Capital

Kiến trúc phác họa cảm tác Hy Lạp tại Cam Ranh Bay Hotels & Resort. Ảnh: Central Capital

Nhà đầu tư Central Capital mong muốn khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ cảm nhận rõ nét nền văn hóa Hy Lạp thông qua hệ thống tiện ích đồi vọng cảnh của các vị thần, dịch vụ trị liệu sức khỏe Spa Nymphea cảm hứng từ thần Gió, hồ bơi tự nhiên, trung tâm thể thao Olympia Gym... Tất cả đều được xây dựng nhằm kiến tạo không gian nghỉ dưỡng thượng lưu.

Tính đến cuối quý I/2022, toàn dự án đã hoàn thiện đến 80%, trong đó có nhiều biệt thự đã được bàn giao và đi vào vận hành, sẵn sàng đón du khách ghé thăm và trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Các biệt thự Cam Ranh Bay Hotels & Resorts phía hướng ra Đồi vọng cảnh – tiện ích nổi bật nhất dự án, kết nối với các tiện ích nội khu. Đại diện chủ đầu tư cho biết, 100% các biệt thự đều được thiết kế tràn ngập sắc xanh, sở hữu hồ bơi riêng và sân vườn rộng rãi.

Không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts sẽ được quản lý, vận hành bởi những thương hiệu quốc tế như Sailing Club Leisure Group, The Ascott Limited,... Điều này không chỉ làm gia tăng sức hút, tỷ lệ lấp đầy trong chiến lược đầu tư cho thuê mà còn có pháp lý hoàn thiện, sổ đỏ sở hữu lâu dài.

Biệt thự biển sở hữu không gian rộng vừa đủ tiêng tư, vừa đủ gắn kết. Ảnh: Central Capital

Biệt thự biển sở hữu không gian rộng vừa đủ tiêng tư, vừa đủ gắn kết. Ảnh: Central Capital

Central Capital cũng đưa ra chính sách đồng hành tài chính, giúp khách hàng chỉ cần thanh toán 15%, tương đương 4 tỷ đồng để sở hữu biệt thự và đưa vào hoạt động ngay để thu lợi nhuận. 85% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc đến 36 tháng. Song song với đó là ưu đãi miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng, phí thẩm định tài sản và tặng gói bảo hiểm khoản vay một năm đầu tiên cho khách hàng.

Nếu không sử dụng chính sách đồng hành tài chính, khách hàng sẽ được chiết khấu 10% giá trị sản phẩm, cùng ưu đãi thanh toán theo đợt bổ trợ tối ưu hóa dòng tiền.

Phối cảnh tổng thể dự án. Ảnh: Central Capital

Phối cảnh tổng thể dự án. Ảnh: Central Capital

Ngoài ra, tất cả khách hàng sở hữu biệt thự biển dự án giai đoạn này được tặng gói nội thất vận hành trị giá 700 triệu đồng, cơ hội bốc thăm may mắn trúng các giải thưởng với tổng giá trị đến 4,5 tỷ đồng. Chủ sở hữu 7 căn biệt thự đầu tiên nhận voucher tiền mặt lên đến 700 triệu đồng. Các chủ sở hữu biệt thự dự án tiếp theo sẽ được tặng voucher tiền mặt trị giá 200 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm