Bất động sản

Đất Xanh Miền Trung lần đầu ra mắt thương hiệu Regal Homes tại Bình Định

Vào ngày 31/8, Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã được công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất thực hiện dự án xây dựng nhà ở tại khu đất HH-02 (tên thương mại Regal Dragon) thuộc khu đô thị Long Vân, phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây là dự án đánh dấu cho sự xuất hiện đầu tiên của thương hiệu Regal Homes trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Theo đó, Regal Dragon sẽ phát triển trên khu đất có diện tích 13.502m2, gồm 59 lô đất ở liền kề kết hợp thương mại dịch vụ, quy mô cao 4 tầng với tổng diện tích là hơn 6.366m2, đất cây xanh và đất giao thông, hạ tầng kỹ thuật chiếm 7.135m2.

Đại diện đơn vị phát triển cho biết sẽ hoàn tất các thủ tục chuẩn bị đầu tư theo đúng quy định hiện hành để có thể khởi công xây dựng các hạng mục của dự án trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày nhận quyết định.

Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành chuỗi nhà ở tích hợp kinh doanh đa giá trị gồm đầu tư - an cư cho khách hàng có nhu cầu mở rộng địa bàn đầu tư tại TP Quy Nhơn, Bình Định.

TP Quy Nhơn nằm cạnh bờ biển. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

TP Quy Nhơn sở hữu bờ biển dài và đẹp. Ảnh: Quỳnh Trần

Khu nhà ở Regal Dragon có vị trí thuận lợi để kết nối với nhiều tuyến đường như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1D. Từ đó cư dân tại đây sẽ dễ dàng tiếp cận các chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu tại TP Quy Nhơn.

Đại diện Đất Xanh Miền Trung đánh giá, Quy Nhơn là địa phương có tiềm năng công nghiệp - dịch vụ - thương mại, từ đó tạo nên nhiều lợi thế gia tăng giá trị cho các dự án bất động sản trong tương lai.

Trước đó, thương hiệu Regal Homes đã sở hữu bộ sưu tập với loạt dự án trên khắp các tỉnh, thành dọc miền Trung từ Quảng Bình (Regal Legend), đến Đà Nẵng (Regal Pavillon Da Nang, Regal One River), Quảng Nam (Regal Victoria), Phú Yên (Regal Maison Phu Yen)...

thương hiệu Regal Homes được Sơn Tùng MTP đầu tư

Dự án thuộc thương hiệu Regal Homes từng được Sơn Tùng M-TP đến tham quan. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

Bộ sưu tập nhà ở Regal Homes hướng đến tạo không gian sống cho giới thượng lưu gồm những sản phẩm bất động sản phân bố dọc các tỉnh thành miền Trung.

"Regal Homes là sự kết hợp của những giá trị gồm an cư, nghỉ dưỡng và kinh doanh. Mỗi ngôi nhà tại các dự án được chúng tôi đầu tư hệ vật liệu cao cấp, kết hợp với đối tác quốc tế và hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao", đại diện đơn vị này chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm