Doanh nghiệp

Đào tạo lập trình tại doanh nghiệp cho người không chuyên

Lập trình viên có năng lực đang được nhiều doanh nghiệp săn đón với mức lương hấp dẫn, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và có rất nhiều cơ hội phát triển bản thân. Cơ hội được tuyển dụng và làm việc trong ngành công nghệ thông tin không chỉ dành riêng cho những ai học chuyên về ngành này ở các trường cao đẳng, đại học, mà rộng mở cho bất cứ ai với đam mê và mong muốn chuyển ngành.

Thực tế, ngày càng nhiều những trung tâm đào tạo ngắn hạn, các khoá học online... mở ra trong thời gian gần đây để nắm bắt cơ hội tuyển dụng theo xu hướng này. Tuy nhiên, vấn đề chất lượng đầu ra hoặc cơ hội việc làm cho học viên không phải đơn vị nào cũng có khả năng đảm bảo. Bên cạnh đó, nhiều học viên không biết phải bắt đầu từ đâu giữa một "biển kiến thức", không có cơ hội thực hành trên các dự án thực tế, hay thiếu sự hướng dẫn trực tiếp từ các chuyên gia của doanh nghiệp, không chắc chắn được những gì mình học có ích cho công việc sau này hay không, dẫn đến việc lãng phí thời gian và tiền bạc.

Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, bản thân cho người học ngành công nghệ thông tin. Ảnh: Axon Active

Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, bản thân cho người học ngành công nghệ thông tin. Ảnh: Axon Active

Thấu hiểu thực trạng này, Axon Active, một công ty sản xuất phần mềm đến từ Thụy Sĩ với hơn 12 năm trong ngành phần mềm ở Việt Nam, đã thiết kế một chương trình đào tạo lập trình viên đặc biệt. Chương trình giải quyết mối quan tâm hàng đầu của các học viên là có việc làm theo nhu cầu trong vòng 6 tháng.

Chương trình đào tạo được thiết kế và hướng dẫn bởi chính đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tại công ty, được học theo phương pháp thực hành tại môi trường thực tế tại doanh nghiệp. Đặc biệt, mỗi ứng viên được chọn sẽ được công ty tài trợ 100% học phí trong suốt quá trình đào tạo.

"Với kinh nghiệm lâu năm phát triển phần mềm cho khách hàng trên toàn thế giới, chúng tôi biết chính xác một lập trình viên cần có những kiến thức và kĩ năng gì để có thể thành công. Chương trình mong muốn mang lại cơ hội việc làm cho những đối tượng không chuyên về công nghệ thông tin", Ông Markus Baur, CEO cho biết.

Một sự kiện đào tạo nội bộ tại công ty Axon Active. Ảnh: Axon Active

Một sự kiện đào tạo nội bộ tại công ty Axon Active. Ảnh: Axon Active

Chương trình đào tạo kéo dài 6 tháng, từ tháng 4 đến tháng 10/2022, tổ chức ngay tại công ty theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Học viên sẽ được đào tạo về nền tảng và quy trình phát triển phần mềm, những kiến thức lập trình căn bản và chuyên sâu, nắm vững cơ sở dữ liệu, các bước để lập trình phần mềm và phát triển dự án (hoặc ứng dụng) phần mềm dựa trên dự án thực tế.

Sau khóa học, học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, nhận chứng chỉ đào tạo và sẵn sàng làm việc như một lập trình viên chuyên nghiệp.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm