Doanh nghiệp

Đằng sau sự thành công của thương hiệu thời trang chất lượng cao, gần gũi với mọi người Việt

Thịnh Phúc và hành trình đưa thương hiệu thời trang Việt gần hơn với người tiêu dùng

Công ty TNHH Phát Triển Thịnh Phúc được thành lập vào năm 2013, dưới sự lãnh đạo của CEO Trần Thanh Tâm. Ông được biết đến là một chuyên gia trong ngành dệt may và thiết kế thời trang với nền tảng học vấn vững chắc và kinh nghiệm sâu rộng. Năm 2000 anh Trần Thanh Tâm đạt giải thưởng Bàn Tay Vàng và được chọn là thí sinh đại diện cho Việt Nam dự thi cuộc thi “WorldSkills Asian” năm 2000 tại Thái Lan. Bên cạnh điều hành doanh nghiệp, anh Tâm còn là giảng viên ngành Dệt May của trường Đại học HUTECH.

Đằng sau sự thành công của thương hiệu thời trang chất lượng cao, gần gũi với mọi người Việt - 1

Công ty TNHH Phát Triển Thịnh Phúc được thành lập vào năm 2013, dưới sự lãnh đạo của CEO Trần Thanh Tâm

Thịnh Phúc ra đời với mục tiêu tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng, gần gũi với mọi người Việt. Sau khi ra mắt, doanh nghiệp đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Sứ mệnh của công ty là đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thời trang cao cấp. Song song với đó, Thịnh Phúc cũng không ngừng đổi mới và sáng tạo trong từng sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng thể hiện sự tự tin và tạo được dấu ấn cá nhân trong cuộc sống.

Một thập kỷ trôi qua, Thịnh Phúc đã khẳng định sự khác biệt bằng việc tiên phong sử dụng nguyên phụ liệu do chính người Việt sản xuất. Doanh nghiệp đã đồng hành cùng sự phát triển của ngành công nghiệp trong nước và góp phần tạo dựng hình ảnh thương hiệu thời trang Việt chất lượng cao trên thị trường quốc tế.

Khẳng định vị thế với sở hữu 3 nhãn hiệu thời trang cao cấp

Có thể nói, những thành công đã đạt được trong 10 năm qua là động lực mạnh mẽ để Thịnh Phúc tiếp tục phát triển và đưa thương hiệu thời trang Việt gần hơn với người tiêu dùng. Hiện nay, Thịnh Phúc tự hào sở hữu ba nhãn hiệu thời trang cao cấp trên thị trường thời trang Việt Nam hiện nay là: Ozak, Jossi và Zanose.

Đằng sau sự thành công của thương hiệu thời trang chất lượng cao, gần gũi với mọi người Việt - 2

Cửa hàng Jossi - Zanose - Ozak có mặt tại rất nhiều hệ thống TTTM, siêu thị toàn quốc

Ozak là thương hiệu thời trang dành riêng cho phái nam, mang đến phong cách lịch lãm và cá tính. Jossi lại tập trung vào đồ nội y nữ, khẳng định sự quyến rũ và khác biệt trong từng thiết kế tinh tế. Cuối cùng không thể không nhắc tới Zanose - thương hiệu chuyên về đồ mặc nhà và nội y nữ cao cấp, để cao sự thoải mái và nhẹ nhàng trong các thiết kế cho phái đẹp.

Sự ra đời của 3 nhánh thương hiệu minh chứng cho sự linh hoạt và đổi mới không ngừng, đáp ứng nhu cầu đa dạng đối tượng khách hàng của Thịnh Phúc. Với cam kết đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, mỗi mẫu mã của Thịnh Phúc được đảm bảo qua quy trình nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt. Không chỉ dừng lại ở 3 thương hiệu Jossi - Ozak - Zanose, doanh nghiệp dự định sẽ tiếp tục cho ra đời một hệ sinh thái các nhãn hiệu thời trang phù hợp với mọi lứa tuổi người Việt.

Đằng sau sự thành công của thương hiệu thời trang chất lượng cao, gần gũi với mọi người Việt - 3

Tương lai sẽ đem đến nhiều cơ hội và thách thức mới, Thịnh Phúc vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực cho ra đời những sản phẩm thời trang độc đáo và chất lượng, đồng thời mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu tới thị trường quốc tế. Với sự cam kết vững chắc và sự đổi mới không ngừng, Thịnh Phúc hứa hẹn sẽ tiếp tục cho ra đời hệ sinh thái các nhãn hiệu thời trang phù hợp với mọi lứa tuổi, đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam trong tương lai.

Xem ngay hệ thống cửa hàng Jossi - Ozak trên toàn quốc: https://ozak.vn/he-thong-cua-hang

SHOWROOM:

SENSE PHẠM VĂN ĐỒNG:

Lầu 2, TTTM GigaMall, số 240-242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP HCM

Điện thoại: 093 776 6650

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

GO NGUYỄN THỊ THẬP ( QUẬN 7):

Lô A, Khu Dân Cư Cityland, 99 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP HCM

GO MỸ THO:

545 Lê Văn Phẩm, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

SENSE CẦN THƠ:

Số 01 Đại lộ Hoà Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

GO CẦN THƠ:

Lô số 1, Khu Dân Cư Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

GO TRÀ VINH:

TTTM và siêu thị Trà Vinh, đường Võ Nguyên Giáp, P7, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

SENSE CITY BẾN TRE:

26a Trần Quốc Tuấn, Phường 4, tỉnh Bến Tre

GO NHA TRANG:

Lô 4 Đường 19/5, P. Vĩnh Điềm Trung, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

GO HẢI PHÒNG: 

Lô 1/20, Khu Đô Thị Mới Ngã Năm, Sân Bay Cát Bi, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

GO BUÔN MÊ THUỘT:

Tầng trệt, Siêu thị Go! Buôn Mê Thuột, số 1 Nguyễn Thị Định, Thành Nhất, TP. BMT

GO BÀ RỊA (VŨNG TÀU):

Tầng 1 TTTM GO! Bà Rịa, Số 2A đường Nguyễn Đình Chiểu, KP1, P. Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm