Thời sự

Đã tìm thấy thiếu nữ 14 tuổi mất tích từ mùng 6 Tết tại một phòng trọ ở huyện Thanh Trì

Sau gần một tuần lễ mất tích không rõ nguyên nhân, cháu Nguyễn Thị Quỳnh Trang, 14 tuổi, đã được gia đình tìm thấy vào đêm qua (21/2). 

Trang được phát hiện đang ở cùng bạn quen qua mạng xã hội tại một phòng trọ ở huyện Thanh Trì, Hà Nội. Hiện tại, Trang đã trở về nhà và tâm lý đã ổn định. 

"Chờ sức khỏe cháu ổn định trở lại, tôi mới hỏi cặn kẽ việc cháu rời nhà đi", mẹ cháu Trang chia sẻ với tờ Sức khỏe & Đời sống. 

Đã tìm thấy thiếu nữ 14 tuổi mất tích từ mùng 6 Tết tại một phòng trọ ở huyện Thanh Trì - Ảnh 1.

Trang được tìm thấy trong một phòng trọ ở huyện Thanh Trì, Hà Nội

Như đã đưa tin, chiều 15/2 (tức mùng 6 Tết), cháu Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SN 2010, trú tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội) đi xe khách từ quê ở tỉnh Hà Nam đến bến xe Giáp Bát (Hà Nội) để về nhà. Suốt từ hôm đó tới nay, gia đình đã cố gắng liên lạc nhiều lần với Trang qua điện thoại nhưng không thành công.

Mẹ của Trang cho biết, do cháu đã quen với việc bắt xe khách để về nhà ở Hà Nội, nên cháu đã tự mình đi mà không cần người nhà đưa đón. 

Trước khi mất tích, Trang có làm việc gần nhà nhưng do công việc mất nhiều thời gian nên đã nghỉ và ở nhà vài tháng trước sự việc xảy ra. 

Thông tin về vụ mất tích của thiếu nữ 14 tuổi đã tạo nên sự quan tâm lớn trong cộng đồng. May mắn, mọi chuyện đã kết thúc tốt đẹp khi Trang được tìm thấy an toàn và đã trở về với gia đình.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm