Doanh nghiệp

D&D Việt Nam - đối tác độc quyền phân phối bột kem không sữa của Shandong Dafu Special Diet Company

Công Ty Thương Mại XNK D&D Việt Nam được biết đến là nhà phân phối độc quyền nguyên liệu bột kem không sữa - Bột sữa thực vật (nondairy creamer) của Tập đoàn Shandong Dafu Special Diet Food Co., Ltd - Big Tree Group.

Trong xu hướng phát triển ngành thực phẩm và đồ uống hiện nay, nondairy creamer hay còn gọi là bột kem không sữa là một dạng nguyên liệu thực phẩm được sử dụng rộng rãi, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất thực phẩm trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam.

D&D Việt Nam - đối tác độc quyền phân phối bột kem không sữa của Shandong Dafu Special Diet Company - 1

Bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, các nhà sản xuất nondairy creamer đã khống chế tối thiếu các chất béo dạng trans do quá trình hydro hoá tạo ra là chất béo gây khó hấp thụ cho cơ thể người.

Trong đó, có thể kể đến sản phẩm bột kem không sữa của Tập đoàn Shandong Dafu Special Diet Food Co., Ltd - Big Tree Group – dòng sản phẩm đặc biệt bởi có nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng, công nghệ sản xuất.

Theo thông tin phía doanh nghiệp, công nghệ sản xuất hiện đại của tập đoàn Big Tree là thế mạnh đủ để vượt mặt nhiều đối thủ cạnh tranh trong ngành sản xuất bột kem béo trong khu vực Châu Á và trên thế giới.

Phiếu kết quả kiểm nghiệm sản phẩm bột kem không sữa.

Phiếu kết quả kiểm nghiệm sản phẩm bột kem không sữa.

Các sản phẩm được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại trong điều kiện vô trùng khắt khe. Hệ thống nhà máy sản xuất được ví như phòng phẫu thuật, mọi máy móc và cả con người đều đạt đủ các tiêu chuẩn khắt khe trong quá trình sản xuất và bảo hộ: từ khâu đưa vật liệu đầu vào đến khi xuất xưởng, đảm bảo không bị nhiễm khuẩn ngược cho thành phẩm cuối cùng.

D&D Việt Nam - đối tác độc quyền phân phối bột kem không sữa của Shandong Dafu Special Diet Company - 3

Đặc biệt hơn cả, Nhà máy của Tập đoàn còn thiết lập và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng ISO9001, hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm HACCP, hệ thống chứng nhận HALAL.

Chất lượng sản phẩm bột kem không sữa đã được khách hàng trong và ngoài nước hoàn toàn công nhận. Chính vì thế được đánh giá là doanh nghiệp hàng đầu “Thực phẩm Sơn Đông” - Phó Chủ tịch Hiệp hội Xúc tiến An toàn Thực phẩm Thành phố Hà Trạch công bố.

Mới đây, Tập Đoàn Shandong Dafu Special Diet Company đã mở văn phòng đại diện đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Mới đây, Tập Đoàn Shandong Dafu Special Diet Company đã mở văn phòng đại diện đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Nắm bắt được thị hiếu phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp ăn uống F& B tại Việt Nam, ngày 5/5/2024 vừa qua Tập Đoàn Shandong Dafu Special Diet Company đã mở văn phòng đại diện đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh và công ty XNK D&D sẽ là nhà độc quyền phân phối bột kem không sữa của công ty tại Việt Nam.

Dòng sản phẩm bột kem sữa của Tập Đoàn Shandong Dafu Special Diet Company được sản xuất trong hệ thống nhà máy vô trùng khắt khe.

Dòng sản phẩm bột kem sữa của Tập Đoàn Shandong Dafu Special Diet Company được sản xuất trong hệ thống nhà máy vô trùng khắt khe.

Trong buổi lễ khai trương Văn phòng đại diện, bà Hoàng Tuyết Minh Chủ tịch Công ty XNK D&D phát biểu: “Chúng tôi đặt uy tín và chất lượng trên sản phẩm và dịch vụ khách hàng trên hết , luôn lắng nghe sự góp ý của khách hàng và đối tác, để những sản phẩm tốt nhất của nhà máy đến tay người tiêu dùng việt Nam với chất lượng & giá cả tốt nhất”.

Bên cạnh đó, ông Gao Sheng - Đại diện phía Nhà Máy Shandong Dafu Special Diet Food Co., Ltd , Big Tree cũng cam kết rằng hệ thống Nhà máy sản xuất sẽ luôn tuân thủ các chuẩn mực đạo đức: “Chúng tôi tôn trọng bản thân, đồng nghiệp, khách hàng, và đối tác. Chúng tôi cùng làm việc trên tinh thần tập thể để đặt mục tiêu chung vì sức khỏe người tiêu dùng”.

D&D Việt Nam - đối tác độc quyền phân phối bột kem không sữa của Shandong Dafu Special Diet Company - 6

Ngoài ra, Phó Chủ tịch Hiệp hội Xúc tiến An toàn Thực phẩm Thành phố Hà Trạch công bố Big Tree Group cam kết xây dựng một nền tảng lĩnh vực y tế rộng lớn,chăm sóc sức khỏe, thực phẩm lành mạnh, chăm sóc sức khỏe, sức khỏe thể thao, các lĩnh vực y tế khác, hướng tới hơn 100 quốc gia trên thế giới .

Cũng tại buổi lễ này, Ban Lãnh đạo của cả hai doanh nghiệp mong muốn cho sự hợp tác phát triển uy tín, bền vững và mang những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng Việt Nam và thế giới một cách nhanh nhất.

D&D Việt Nam - đối tác độc quyền phân phối bột kem không sữa của Shandong Dafu Special Diet Company - 7

Ngoài việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công ty XNK D&D còn chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống cho đội ngũ nhân viên và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Như vậy, bằng khả năng tận dụng lợi thế tiên phong trong thị trường Việt Nam và quyết tâm đầu tư, cải tiến không ngừng nghỉ, Công ty XNK D&D Việt Nam không chỉ đem đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn nguồn nguyên liệu chất lượng mà còn góp phần nâng tầm vị thế của các doanh nghiệp Việt trong ngành hàng kinh doanh thực phẩm bột kem không sữa chất lượng.

D&D Việt Nam - đối tác độc quyền phân phối bột kem không sữa của Shandong Dafu Special Diet Company - 8

Ngoài việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công ty XNk D&D Việt Nam còn chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống cho đội ngũ nhân viên và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Tập đoàn Shandong Dafu Special Diet Food Co., Ltd - Big Tree Group là doanh nghiệp của nhà nước Trung Hoa sở hữu, công nghệ cao quốc gia và là một doanh nghiệp công nông nghiệp hàng đầu ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Thông tin liên hệ:

VPĐD Tập Đoàn Shandong Dafu Special Diet Company tại TP.HCM

Địa chỉ: Số 45, Đường số 11, KDT An Phú , Quận 2 , TP.HCM

Website:  bigtreevietnam.vn

Hotline: 094 2699889

Cùng chuyên mục

Đọc thêm