Doanh nghiệp

Cửa hàng mới nhất của UNIQLO nổi bật với sắc đỏ giữa lòng Thủ đô

Xin chào “diện mạo mới”

Những ngày gần đây, con đường Bà Triệu, Hà Nội bỗng trở nên nhộn nhịp, vui tươi hơn hẳn vì sự xuất hiện ngập tràn sắc đỏ của cửa hàng UNIQLO. Nếu như vào tháng 10 năm ngoái, UNIQLO chọn khai trương cửa hàng tại trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu - nơi đại diện cho phong cách sống và tinh thần hiện đại, thì mùa Thu năm nay, thương hiệu đến từ Nhật Bản chọn một vị trí mang đậm dấu ấn văn hóa giữa Thủ đô.

Cửa hàng mới nhất của UNIQLO nổi bật với sắc đỏ giữa lòng Thủ đô - 1

Diện mạo mới của tòa nhà số 1 phố Bà Triệu.

Được phát triển từ một trong những tòa nhà có lịch sử lâu đời thuộc quận Hoàn Kiếm, cửa hàng mới của UNIQLO nổi bật với thiết kế khang trang, hiện đại song vẫn giữ được nét kiến trúc đặc trưng của các công trình cổ điển tại Hà Nội với mái vòm mềm mại hướng lên bầu trời và nhiều cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên.

Trong quá khứ, tòa nhà này từng thuộc phố Hàng Khay hay còn được biết đến với tên gọi “phố Thợ Khảm”, vốn nổi tiếng với nghệ thuật khảm xà cừ tinh xảo. Là một thương hiệu cũng khởi nguồn với kỹ thuật may thủ công tinh tế đến từ Nhật Bản, UNIQLO cùng cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm như làm sống lại nét đẹp về một góc phố thủ công giữa nhịp sống năng động của Hà Nội.

Chứng kiến sự đổi mới của tòa nhà, nhiều người dân Thủ đô đã không khỏi bất ngờ và thích thú. “Mình khá ấn tượng với cửa hàng mới của UNIQLO, vừa có nét cổ kính của Hà Nội, vừa có nét hiện đại rất ‘UNIQLO’. Từ cửa hàng cũng dễ dàng di chuyển ra Phố đi bộ, Hồ Gươm, Nhà hát lớn, mình thấy rất thuận tiện vì vừa có thể vừa mua sắm, vừa có thể đi dạo loanh quanh, thưởng thức không khí Hà Nội đặc biệt vào những ngày mùa thu như thế này”, chị Đông Thy (30 tuổi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ.

Cửa hàng mới nhất của UNIQLO nổi bật với sắc đỏ giữa lòng Thủ đô - 2

Cửa hàng mới UNIQLO Hoàn Kiếm cách Hồ Gươm chỉ khoảng 2-3 phút đi bộ

Đắm chìm trong không gian văn hóa Việt - Nhật

Không chỉ mang diện mạo mới, cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm còn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm văn hóa độc đáo phía bên trong cửa hàng. Theo thông tin được tiết lộ, không gian trong cửa hàng mới sẽ ngập tràn màu sắc văn hóa và nghệ thuật kết hợp giữa Việt Nam và Nhật Bản như góc trưng bày tò he, các sản phẩm thủ công, tranh vẽ, v.v..

Đặc biệt, UNIQLO lần đầu tiên giới thiệu UNIQLO Coffee tại Việt Nam, ngay bên trong cửa hàng mới. Còn gì thú vị hơn khi khách tham quan vừa có thể mua sắm, vừa có thể đắm chìm trong không gian văn hóa, trên tay là ly cà phê thơm nồng, ấm áp vào những ngày Hà Nội đang rất “thu”.

Cửa hàng mới nhất của UNIQLO nổi bật với sắc đỏ giữa lòng Thủ đô - 3

Tham quan cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm và tận hưởng vẻ đẹp Hà Nội vào những ngày rất “thu”

Cửa hàng mới nhất của UNIQLO nổi bật với sắc đỏ giữa lòng Thủ đô - 4

Nhìn từ xa, cửa hàng càng trở nên lung linh, cổ điển khi trời tối

Cửa hàng Hoàn Kiếm không phải lần đầu tiên UNIQLO kết hợp nét văn hóa địa phương với triết lý LifeWear tinh tế của mình. Trước đó, tại nhiều cửa hàng trên cả nước như Đồng Khởi, Vincom Landmark 81, Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO đã hợp tác với các kiến trúc sư, nhà thiết kế Việt để tạo nên những không gian được làm hoàn toàn từ tre nứa, thu hút sự chú ý và yêu thích của khách đến mua sắm.

Với những điểm nhấn thú vị, cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến mua sắm và trải nghiệm văn hóa độc đáo, chào đón không chỉ khách hàng trong nước mà còn du khách đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, những người yêu thích khám phá nét đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại của Hà Nội, góp phần đưa văn hóa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

UNIQLO Hoàn Kiếm nằm tại tòa nhà số 1, phố Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, sẽ chính thức khai trương vào 10 giờ sáng, ngày 10/11, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động mua sắm thú vị cho người dân Thủ đô.

Trong 3 ngày, từ ngày 10-12/11, với mỗi hóa đơn trên 1.499.000 VNĐ, khách hàng sẽ được tặng một chiếc khăn choàng cổ phiên bản giới hạn, có thêu họa tiết mô phỏng Tháp Rùa, một biểu tượng đặc trưng của Hồ Hoàn Kiếm. Chiếc khăn choàng được tạo nên từ chất liệu của sản phẩm HEATTECH Áo Giả Lông Cừu Cổ Lọ Dài Tay và được sản xuất bởi những công nhân địa phương đang làm việc ở nhà máy đối tác của UNIQLO tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm