Tài chính

CRIF RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH THÀNH VIÊN CAO CẤP CRIF PLUS ĐẦU TIÊN TRONG NGÀNH

SINGAPORE, 10/05/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, CRIF, công ty hàng đầu thế giới về văn phòng tín dụng, thông tin doanh nghiệp và các giải pháp rủi ro tín dụng, đã công bố ra mắt CRIF PLUS, một chương trình thành viên thông tin doanh nghiệp cao cấp dành cho khách hàng của họ ở Châu Á.

CRIF PLUS, một bước đột phá trong ngành thông tin doanh nghiệp, là chương trình thành viên cao cấp dành cho khách hàng của CRIF tại Châu Á
CRIF PLUS, một bước đột phá trong ngành thông tin doanh nghiệp, là chương trình thành viên cao cấp dành cho khách hàng của CRIF tại Châu Á

Nhận thức được tầm quan trọng của việc đón đầu xu thế, CRIF đã phát triển CRIF PLUS, chương trình được thiết kế nhằm mang lại trải nghiệm thực sự độc quyền cho khách hàng của mình. Liên kết chặt chẽ với các giá trị chú trọng khách hàng của CRIF, CRIF PLUS hướng tới nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ ưu việt đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dữ liệu kinh doanh toàn diện và thông tin phân tích chuyên sâu.

Chương trình thành viên cao cấp được cung cấp qua CRIF PLUS bao gồm nhiều lợi ích dành riêng cho thành viên. Các thành viên sẽ nhận được dịch vụ được cá nhân hóa từ một chuyên viên hỗ trợ riêng tại quốc gia của họ, vận chuyển báo cáo thông tin doanh nghiệp sớm hơn thời hạn tiêu chuẩn, truy cập vào các công cụ phân tích danh mục đầu tư và giám sát độc quyền để quản lý rủi ro, cũng như các chương trình ưu đãi dành riêng cho thành viên đối với các sản phẩm và dịch vụ của CRIF.

Novi Rolastuti, Giám đốc kinh doanh khu vực, Dịch vụ Thông tin doanh nghiệp tại CRIF cho biết: "Chúng tôi tin rằng CRIF PLUS là một dịch vụ đột phá dành cho khách hàng của công ty. Chương trình được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu cao về các giải pháp rủi ro tín dụng nhanh chóng, đồng thời nâng cao tiêu chuẩn về khả năng đáp ứng, dịch vụ và sự thuận tiện. Bằng cách đưa sức mạnh của thông tin tới tay khách hàng với tốc độ vượt trội, chúng tôi giúp họ đưa ra các quyết định nhanh chóng hơn."

Đáp ứng nhu cầu về tốc độ với dịch vụ vận chuyển nhanh

CRIF đã đầu tư vào tối ưu hóa toàn bộ quy trình tạo báo cáo cho CRIF PLUS, từ tìm nguồn cung ứng dữ liệu đến phân phối, cho phép giảm một ngày thời gian quay vòng ở mỗi thị trường. Điều này cho phép các thành viên CRIF PLUS tận hưởng vận chuyển báo cáo thông tin doanh nghiệp nhanh chóng, sớm hơn một ngày so với thời gian gửi tiêu chuẩn.

Các kênh liên lạc và chuyên viên hỗ trợ riêng

CRIF PLUScung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ trợ hỗ trợ riêng - CRIF Advanced Research Assistant ("CARA") - tại quốc gia của mình, nơi họ có thể yêu cầu báo cáo thông tin doanh nghiệp một cách thuận tiện. CARA cung cấp liên lạc một điểm duy nhất và các dịch vụ được cá nhân hóa nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Khách hàng có thể liên hệ với CARA qua thư điện tử hoặc hệ thống nhắn tin trực tiếp mới được giới thiệu sử dụng ứng dụng Line ở Đài Loan và WhatsApp ở những khu vực còn lại của châu Á. Hệ thống nhắn tin trực tiếp thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm thời gian, nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.

Công cụ quản lý rủi ro độc quyền

Các thành viên CRIF PLUScó quyền truy cập độc quyền vào công cụ phân tích danh mục đầu tư, công cụ này cung cấp phân tích về tệp khách hàng của họ, giúp họ hiểu rõ hơn về sức khỏe và sự ổn định của doanh nghiệp. Bằng cách xác định những khách hàng ưu tú nhất và rủi ro nhất, họ có thể tập trung nguồn lực của mình một cách chiến lược và tối ưu hơn. Ngoài ra, một dịch vụ giám sát sẽ gửi cảnh báo về những thay đổi thông tin của công ty qua thư điện tử.

Bộ công cụ phân tích và giám sát này cung cấp cho khách hàng của CRIF PLUS một bức tranh tổng thể về rủi ro tín dụng của họ, cho phép họ đưa ra các quyết định thông minh và sáng suốt hơn nhằm giảm thiểu rủi ro.

Rolastuti chia sẻ: "CRIF PLUS đưa ra một đề xuất giá trị độc đáo và sẽ gây tiếng vang với khách hàng của chúng tôi. Là một phần trong cam kết không ngừng nhằm mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi, CRIF PLUS đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp thông tin doanh nghiệp tại châu Á."

Để biết thêm thông tin về CRIF PLUS, hãy truy cập www.crifasia.com.

Giới thiệu về CRIF

CRIF là công ty hàng đầu thế giới về văn phòng tín dụng, thông tin doanh nghiệp và giải pháp rủi ro tín dụng. Được thành lập vào năm 1988 tại Bologna, Ý, CRIF hoạt động tại 40 quốc gia trên khắp bốn châu lục. Hơn 10.500 ngân hàng và tổ chức tài chính, 82.000 khách hàng doanh nghiệp và 1.000.000 người tiêu dùng sử dụng dịch vụ CRIF hàng ngày. Kể từ năm 2016, CRIF đã được đưa vào Bảng xếp hạng 100 công ty công nghệ tài chính hàng đầu của IDF.

CRIF có sự hiện diện mạnh mẽ ở châu Á với các trụ sở khu vực tại Hồng Kông và Singapore, cũng như tại các thành phố lớn bao gồm Bắc Kinh, Bishkek, Cebu, Dushanbe, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Jakarta, Cao Hùng, Kuala Lumpur, Manila, Mumbai, Pune, Thượng Hải, Thâm Quyến, Đài Bắc, Đài Trung, Tashkent và Zhongli. Để biết thêm thông tin về CRIF Asia, vui lòng truy cập www.crifasia.com.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm